292 H

2 0 0
                                    

292
TrướcTiếp
24810381185a1d4502aa3aad4a

Bàn tay nắm chặt giao hòa, suốt đời này sẽ không tách ra.

Ngày hôm sau trời còn chưa sáng, Thành Thiên Bích đã rời giường đi rèn luyện, Tùng Hạ cũng dậy chuẩn bị thức ăn. Tâm trạng của cậu rất tốt, vừa nấu ăn vừa không nhịn được ngâm nga.

Mùi trứng chiên vừa tỏa ra, mũi cún con của Đặng Tiêu đã theo mùi chạy xuống, bám vào cửa phòng bếp, vừa dụi mắt vừa nói: "Tùng ca, anh làm gì mà sáng sớm đã nấu thế, đã tới giờ cơm đâu."

Tùng Hạ cười: "Cũng đã tới giờ cậu dậy đâu."

"Em ngửi thấy mùi nên xuống ngó cái, còn tưởng đang nằm mơ nữa, hóa ra anh nấu thật, làm em đói quá phải tỉnh, he he."

"Cái này không phải nấu cho cậu, bữa sáng của mọi người lát anh mới nấu."

"A, vậy anh nấu cho ai?" Đặng Tiêu ngóng trông liếc nhìn lò nướng, dáng vẻ khao khát.

Tùng Hạ cười: "Hôm nay anh với Thiên Bích đi câu cá."

Đặng Tiêu chớp mắt, ra vẻ sáng tỏ: "À hẹn hò."

Tùng Hạ cười mà không nói.

Đặng Tiêu xán tới, cười hì hì: "Tùng ca, trứng cuộn nhìn ngon thật đấy, em lấy một miếng được không."

Tùng Hạ đẩy đầu cậu ta ra: "Còn chưa đánh răng, qua một bên đi."

"Tùng ca, hai miếng, hai miếng nha." Đặng Tiêu không buông tay lẽo đẽo theo sau Tùng Hạ, cho đến tận lúc Tùng Hạ đưa cho mình hai miếng trứng cuộn giòn xốp nóng hổi mới chịu tha, cầm miếng trứng chuẩn bị quay về ổ chăn hưởng thụ.

"Này, Tiểu Đặng."

"Dạ?"

SPONSORED CONTENTAdskeeper

6 Unforgettable Shows From The 90s That Need To Make A Comeback

6 Ridiculous Health Myths That Are Actually True
"Đến giờ cơm nhớ dặn Trang Nghiêu ăn đấy, gần đây không biết cậu ta lại đang bận rộn cái gì, cả ngày không ló mặt ra ngoài."

"Yên tâm, em sẽ nhìn em ấy ăn." Đặng Tiêu giơ tay chữ V với Tùng Hạ.

"Anh dẫn A Bố đi nha."

"Vâng, hai anh câu cá to cho nó ăn nhé."

"Không thành vấn đề."

Làm xong 2 cặp ***g cơm cho họ, Tùng Hạ lại nấu bữa sáng cho mọi người trong biệt thự. Sau khi mọi thứ đều đã được chuẩn bị thỏa đáng, Thành Thiên Bích cũng chạy xong 20km trở về, họ mới đóng gói chỗ này đặt lên người A Bố rồi vui vẻ xuất phát.

A Bố vừa thấy được ra ngoài chơi thì hết sức hưng phấn, nó chạy đến ổ mình trước để chào Nê Nê.

Nê Nê đang ngủ, nghe thấy động tĩnh thì ngẩng cái đầu màu đen xù lông còn đang ngái ngủ, liếc mắt nhìn nó. A Bố dùng chân vỗ vỗ, cúi đầu cọ mũi với Nê Nê. Nê Nê ngáp một cái rõ to, dùng chân vỗ cổ A Bố, cọ cọ đầu, lúc này A Bố mới hớn hở quay đi.

Tùng Hạ cười xoa xoa lông A Bố: "A Bố với Nê Nê cũng thành bạn tốt rồi."

A Bố "meo" một tiếng, cái đuôi lớn lắc tới lắc lui sau lưng.

Kỷ CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ