304: Ngoại truyện: Tộc Long Huyết (11)
TrướcTiếp
Tộc Long HuyếtTác giả: Thủy Thiên Thừa
Thể loại: hiện đại, tận thế, cường cường, 1×1.
Biên tập: Nana
Beta: Fiery
Chương 11
(304)
Vì hành trình đến Đông Bắc, họ chuẩn bị trọn ba tháng, nào tu luyện, nào tăng cường thể năng, nào cải tiến vũ khí. Họ xem Thông Ma như kẻ thù mạnh nhất từ trước đến nay, ai cũng ôm tâm lý sẽ có một trận ác chiến sống chết để nâng cấp bản thân, chỉ mong lúc giao chiến mình có thể trốn thoát. Nhưng bất ngờ thay, mối nguy tưởng chừng cửu tử nhất sinh ấy lại được hóa giải dễ dàng đến không ngờ vì ý thức của người dị chủng với Thông Ma vẫn chưa biến mất hoàn toàn.
Lấy danh nghĩa là điều kiện trao đổi ngọc Con Rối với bọn họ, Thông Ma đưa ra rất nhiều yêu cầu, nhưng không phải yêu cầu gì khó hoàn thành. Kết quả như thế khiến cả bọn dở khóc dở cười, nhưng đồng thời cũng vui mừng vì nhặt về một mạng, bởi lẽ sau khi trông thấy bản thể cao ngất xuyên mây của Thông Ma, ai nấy cũng hiểu được rằng, đó không phải là thứ mà sức mạnh con người có thể địch nổi.
Từ miệng của Thông Ma, họ được biết mấy tháng trước có hai người Nga vượt biên tới đây khảo sát, kết cuộc chết trong rừng rậm. Sau khi tìm được hành lý mà những người đó để lại, nhóm Đường Đinh Chi thu hoạch được kha khá, đặc biệt là về thông tin của một dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên Mộc người Nga.
QUẢNG CÁOMgid
Everything You Need To Know About Asteroid Armageddon
BrainberriesAwesome Caricatures Of 23 Marvel Heroes
Brainberries
Tính đến hiện tại, dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên đứng trên chóp đỉnh của các dị nhân, ở đại lục Trung Quốc đã phát hiện sáu người, đây là dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên đầu tiên được phát hiện ở nước ngoài, dĩ nhiên ai ai cũng thấy tò mò, hơn nữa bút ký mà hai người Nga kia để lại cũng đáng được nghiên cứu. Trang Nghiêu bảo Thành Thiên Bích và Tùng Hạ đến Mãn Châu Lý điều tra, nhóm còn lại thì cắm trại ngoài khu rừng của Thông Ma đợi lệnh.Mãn Châu Lý là một thành phố cấp huyện của địa cấp thị Hulunbuir (Hô Luân Bối Nhĩ), khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc.
Vũ khí đã chuẩn bị không có chỗ dùng, ngược lại không ngờ phải ở đây thêm mấy ngày, vì thế thức ăn không mang theo đủ, họ buộc lòng phải chia nhóm vào rừng sănvài thứ.
Thẩm Trường Trạch và Thiện Minh mang theo vũ khí, ngồi trên một con gấu chó do người trong tổ chức nuôi, thong thả tiến vào rừng như đi dạo.
Thiện Minh tựa vào người Thẩm Trường Trạch, nhẹ nhàng vuốt ve khẩu súng 95 kia, hệt như đang vuốt ve mái tóc người yêu, hắn có chút tiếc nuối nói: "Rốt cuộc lần này cũng không có chỗ dùng."
Thẩm Trường Trạch cười nói: "Thì bây giờ mới dẫn ba đi săn thú nè, ba muốn bắn thế nào thì bắn."
"Chỉ sợ bắn xong cũng không kéo về được." Thiện Minh giơ súng lên, nhắm ngay một con chim sẻ cao hơn ba mét trên chạc cây: "Chậc chậc, to như thế kia, bắn trúng cũng không có cảm giác thành tựu." Nói đoạn bắn đùng một phát, xuyên thẳng qua cổ chim sẻ, lông chim màu nâu rơi lả tả trên không trung, thân hình đồ sộ của chim sẻ tức khắc ngã xuống từ trên cây, đủ loại chim muông ẩn mình trong cành cây hoảng sợ bay tứ tán.