302: Ngoại truyện: Tộc Long Huyết (9)
TrướcTiếp
Tộc Long HuyếtTác giả: Thủy Thiên Thừa
Thể loại: hiện đại, tận thế, cường cường, 1×1.
Biên tập: Nana
Beta: Fiery
Chương 9
(302)
Thẩm Trường Trạch lại mê man thêm mấy ngày, thể lực mới hồi phục như thường. Thiện Minh vẫn một mực túc trực bên cạnh Thẩm Trường Trạch, nào đút cơm nào tắm rửa, dường như hắn rất hưởng thụ quãng thời gian này, mặc dù động tác hơi thô bạo, mỗi việc tắm thôi mà cũng làm cho mình mẩy Thẩm Trường Trạch chỗ xanh chỗ tím, nhưng hai người đều vui quên trời quên đất.
Hôm nay chẳng biết mò đâu ra mấy bộ đồ trẻ con mới tinh, Thiện Minh dùng kéo cắt mấy lỗ rồi mặc cho Thẩm Trường Trạch, còn nhất quyết phải bế Thẩm Trường Trạch ra ngoài chơi, lượn khắp viện khoa học, cuối cùng thậm chí còn dẫn Thẩm Trường Trạch đến phòng tập thể hình, đặt bé rồng lên máy nhìn mình tập luyện. Hành động này, nếu do người cha khác làm thì ngập tràn tình yêu của cha, nhưng do Thiện Minh làm thì cực kỳ quái dị, khiến người ta nhìn mà sởn hết gai ốc.
Al thật sự nhịn không được, hỏi: "Rốt cuộc chú bị sao vậy?"
Thiện Minh hất tóc, vẩy mồ hôi đầy mặt Al, ung dung nói: "Chơi vui chứ sao."
SPONSORED CONTENTAdskeeper
10 Risky Jobs Some Women Do
7 Breathtaking Train Stations Around The Globe
Qua vài hôm nữa, cuối cùng đến lượt Thẩm Trường Trạch nhịn hết nổi: "Ba, con nên đi hồi phục rồi nhỉ?""Gì cơ? Mày thế này đã tốt lắm rồi mà, nghỉ ngơi một thời gian đi."
"Con muốn dùng cơ thể bình thường nghỉ ngơi, cơ thể này bước đi cũng té nữa."
Thiện Minh nhéo gương mặt nhỏ phúng phính của Thẩm Trường Trạch, trêu chọc: "Vậy thì bay đi."
Thẩm Trường Trạch nói: "Thế này bay không được."
Thiện Minh nói: "Nhưng ba mày vẫn chưa chơi đủ."
Thẩm Trường Trạch rầu rĩ nhìn Thiện Minh.
Thiện Minh cụng nhẹ lên trán con trai, hông Thẩm Trường Trạch nhũn ra, ngửa mặt ngã xuống giường, thân hình chỉ cỡ cái gối đầu cố cách mấy cũng không ngồi dậy nổi, Thiện Minh khoái chí phá lên cười.
Vất vả lắm mới chờ đến lúc Thiện Minh chơi đã ghiền, hắn mới chịu dẫn Thẩm Trường Trạch đến chỗ Đường Đinh Chi hồi phục cơ thể, bây giờ bọn họ đang nghiên cứu làm sao để Thẩm Trường Trạch tự chủ việc hồi phục, nhưng hiển nhiên cần có thời gian.
Vừa hồi phục nguyên trạng, Thẩm Trường Trạch lập tức tìm ba mình khắp viện khoa học. Kể từ lúc không có điện thoại di động, muốn tìm một người ở khu vực lớn như thế thật sự chẳng dễ dàng gì, huống hồ Thẩm Trường Trạch lại không muốn dùng loa nội tuyến quấy rầy người khác. Cuối cùng, hắn tìm được Thiện Minh đang ngủ trưa trong một căn phòng.