270

1 0 0
                                    


doc truyen
TruyệnKỷ Cambri Trở LạiChương 270

KỶ CAMBRI TRỞ LẠI
270: [pn10]
TrướcTiếp
Chú ý: Đây là chương thứ hai trong ngày, chương trước: Chương 269

Chương 270 – [PN10] Sở Tinh Châu x Dung Lan

Hơn hai mươi năm hắn còn gắng chịu được, đối phó với Dung Lan, hắn có một đời kiên nhẫn và cố chấp.

"Minh chủ đại nhân, sao ngài lại ngồi dậy? Xin hãy nghỉ thêm một lát." Quản gia kéo chăn cho Dung Lan, ân cần nhìn hắn.

Dung Lan hít sâu một hơi: "Tôi đã tỉnh từ lâu, nằm nữa làm gì."

"Ngài đã tiêu hao năng lượng quá độ ở Hoa Nam, bây giờ cơ thể rất yếu, vẫn nên nghỉ thêm một chút thì hơn. Dù sao bây giờ cũng không có chuyện gì."

Dung Lan lắc lắc đầu: "Nước."

Quản gia đưa cho hắn một cốc nước, Dung Lan uống mấy ngụm, lập tức cảm thấy đầu óc tỉnh táo hơn một chút, hỏi: "Những người khác đã tỉnh hết chưa?"

"Chỉ có thủ lĩnh Lục Đạo Hoàng Tuyền và..."

"Và?"

"Và Sở... Sở Tinh Châu là chưa tỉnh."
QUẢNG CÁOMgid

The 10 Best Secondary Education Systems In The World
Brainberries

The Highest Paid Football Players In The World
Brainberries

Dung Lan cau mày, nhớ tới cảnh tượng trên biển.

Sở Tinh Châu và Lý Đạo Ái cùng nhao tạo ra hố đen khổng lồ vượt qua giới hạn mà họ có thể khống chế, nó đã gần như nuốt chửng lại cả hai. Lúc ấy cũng không biết nghĩ gì mà hắn lại đi ngăn cản Sở Tinh Châu... Nhất định là hao tổn quá độ nên đầu óc có vấn đề rồi. Chỉ có điều, nghĩ đến chuyện Sở Tinh Châu thật sự có thể biến mất trước nguồn năng lượng khổng lồ kia, hắn lại thấy...

Mà thôi, dù sao thì mình cũng đã hứa với cha mẹ Sở Tinh Châu trước lúc lâm chung rằng sẽ chăm sóc hắn, cho dù gã đàn ông kia từ lâu đã không cần sự chăm sóc của mình nữa rồi.

"Minh chủ đại nhân, ngài có muốn ăn chút gì đó không."

Dung Lan mệt mỏi gật đầu.

Hai ngày sau, Dung Lan vẫn cứ cảm thấy đầu nặng chân nhẹ, cơ thể hết sức khó chịu, nhưng hắn không muốn nằm lỳ trên giường như bệnh nhân nên cả ngày thần người ra ngồi bên cửa sổ.

Từ chỗ quản gia, hắn được biết sau khi mọi chuyện xảy ra, trước lúc hôn mê, hắn cho rằng tất cả đều chết chắc rồi, không ngờ sau khi hắn hôn mê lại có thể cứu vãn tình thế, xuất hiện sự giúp đỡ lớn mạnh. Có thể lấy đi miếng ngọc mấu chốt từ trong cơ thể con quái vật khổng lồ kia không thể không nói là một kỳ tích. Bây giờ cuộc chiến đã kết thúc, họ cũng có thể nghỉ ngơi yên tĩnh một thời gian. Hắn dự định sau khi khỏe lên thì đi Vũ Hán [302], dốc sức vào chuyện xây lại thành Quang Minh.

[302] Vũ Hán: Thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc, TQ, trong truyện thì là nơi thành Quang Minh được chia đất đến định cư.

Quản gia đưa cơm tối vào cho hắn, Dung Lan ăn mấy miếng thì thấy không có khẩu vị gì nữa.

Kỷ CamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ