Đường Nhạn Khâu bay trên không trung, liên tục rút ra ba mũi tên nổ, cài giữa ngón tay, không chút do dự, kéo cung bắn tên...
Đặng Tiêu nhìn cái nấm khổng lồ bên cạnh, do dự hỏi: "Các anh nói xem rốt cuộc thì cái nấm này có độc hay không?"
Liễu Phong Vũ nhướng mày: "Cậu cạp thử một miếng không phải biết à."
Thành Thiên Bích nói: "Đừng sờ lung tung, cố tránh nó đi."
Lúc này họ có ý định tiến vào trong rừng nấm, nhưng rừng nấm phân tán khá dày đặc, cho dù họ không chạm vào nó, nhưng cũng sẽ giẫm chân lên, may mà sau đó khi thấy một con đại bàng đen chạm vào nó mà không sao cả, họ mới yên tâm hơn.
Tiến vào rừng nấm được hơn ba mươi mét, họ nhìn thấy một căn nhà đất sập đổ, xem ra là nhà của dân thường.
Tùng Hạ nói: "Đây hình như là phong cách kiến trúc thời kì Đông Hán thì phải."
Trang Nghiêu gật đầu: "Đúng là thời kì Đông Hán, tòa thành ngầm này có ít nhất 1.800 đến hơn 2.000 năm lịch sử."
"Chẳng lẽ 2.000 năm trước nó đã bị vùi dưới đáy núi tuyết?"
"Sử sách không ghi lại sự kiện kỳ lạ ấy, có điều khi đó vùng đất hoang vu này không vết chân người, cho dù quả thật có xảy ra chuyện gì thì cũng chẳng ai biết cả."
Tùng Hạ tiếp tục thắc mắc: "Khi đó đã xảy ra chuyện gì nhỉ? Vì sao dưới núi tuyết lại có một tòa thành cổ? Mấu chốt là, nó vào đây bằng cách nào, tòa thành này biết bay à? Ngọn núi này không có vết nứt khác chứ."
Cho dù có bộ não thông minh nhất thế giới ở bên cũng không thể cho cậu đáp án.
Đường Nhạn Khâu nói: "Có cái gì đó ở phía sau cái nấm hướng bốn giờ, dài chừng 30 cm."
Mọi người quay đầu nhìn lại, một cái nấm khổng lồ màu đỏ khá tròn ở hướng bốn giờ có biên độ lắc lư lớn hơn các cây nấm khác một chút, đằng sau nó nhất định đang có thứ gì đang núp.
Họ nhìn chằm chằm hồi lâu, một cái đầu nhọn nhọn chậm rãi thăm dò chui ra, lộ ra đôi mắt, nhìn hình dáng thì khá giống tê tê.
Con tê tê cứ yên lặng như vậy nhìn họ, họ cũng nhìn lại nó, mắt đưa mày lại cả buổi như vậy, đôi bên không ai động đậy. Cuối cùng, con tê tê rụt đầu về, cây nấm lớn rung lên bần bật, con tê tê thì nhảy đi.
Hoắc Bạch bực mình: "Nó có ý gì vậy, mẹ nó, tóm lại là có đánh hay không." Dáng vẻ mài dao giết heo ấy không bằng cứ xông thẳng lên đập nhau có phải sướng hơn không, lo lắng và căng thẳng khi bị nhìn trộm khiến rất nhiều người bắt đầu cáu kỉnh.
Trang Nghiêu nói: "Bây giờ chung quanh chúng ta có rất nhiều thứ, nếu chúng không tấn công, trước mắt chúng ta cứ mặc kệ, có điều lúc nào cũng cảnh giác đề phòng bị đánh lén."
Tùng Hạ khó hiểu: "Tóm lại là đang chờ gì..."
QUẢNG CÁOMgidThe Highest Paid Football Players In The World
Brainberries10 Risky Jobs Some Women Do
BrainberriesĐường Nhạn Khâu cảm thán: "Rốt cuộc thì khu rừng này lớn thế nào, căn bản không nhìn thấy đầu đuôi."