Thành Thiên Bích lạnh nhạt: "Không có gì phải giấu, đó là sự lựa chọn của Tôn tiên sinh."
Trực thăng vận tải đưa đoàn người về Tây Ninh. <!-- Web 300x250 --> Do kết giới Thanh Hải đã bị giải trừ nên hệ thống thông tin mà Tôn tiên sinh bố trí khắp Thanh Hải nay cũng được hồi phục hoàn toàn, lúc họ vẫn còn trên máy bay đã có thể báo tin cho người của thành Quang Minh. Khi trực thăng đáp xuống thành Quang Minh, dân chúng toàn thành không hẹn mà cùng đến chào đón họ.
Dung Lan ôm Tôn tiên sinh, bước xuống trực thăng đầu tiên. Mái tóc trắng bạc của hắn tung bay, cơ thể tím tái trần trụi bọc trong một tấm thảm lông màu đen, chân trần đi trong tuyết. Hắn không bộc lộ cảm xúc gì, ánh mắt lạnh giá tựa sương tuyết tháng ba.
Khi người của thành Quang Minh nhìn thấy Tôn tiên sinh không còn dấu hiệu sinh mệnh, họ không hẹn mà cùng quỳ xuống. Cho dù ở Thanh Hải, người nắm giữ sức mạnh tuyệt đối là dị nhân tiến hóa sức mạnh thiên nhiên một Ánh sáng một Bóng tối – Dung Lan và Sở Tinh Châu, nhưng luận uy vọng và mức độ tôn kính trong cảm nhận của người thường, hai người họ so ra đều kém Tôn tiên sinh cả. Là Tôn tiên sinh dùng bộ óc siêu việt của mình dựng nên tường Quang Minh, trồng nên lương thực biến dị, thuần dưỡng gia cầm biến dị, chế tạo thiết bị giữ ấm, cho dân chúng Thanh Hải nhiều khả năng sống sót hơn. Khi nhìn thấy Tôn tiên sinh hai mắt nhắm chặt, tất cả đều thấy bi thương từ tận đáy lòng.
Những người lục tục bước xuống trực thăng phía sau Dung Lan, nét mặt họ cũng không có quá nhiều biểu cảm. So với ý chí chiến đấu sục sôi khi xuất phát, lúc này họ trầm mặc đến độ khiến người ta nghẹt thở. Thế nên khi dân chúng thành Quang Minh nhìn thấy những người mặc đồ của thành Huyền Minh, họ cũng không dám lên tiếng.
Quản gia của Dung Lan đưa họ về Minh phủ. Khi họ bước vào căn nhà ấm áp, ai cũng sinh ra ảo giác dòng máu đông cứng trong thân thể đang ấm nóng trở lại.
Đường Đinh Chi trầm giọng nói: "Hôm nay trước hết nghỉ ngơi đi, có chuyện gì mai dậy hãy nói."
Dung Lan nhẹ nhàng đặt Tôn tiên sinh xuống giường: "Tôn tiên sinh thì làm sao?"
"Cắm máy thở cho ông ấy, chúng tôi sẽ đưa ông về Bắc Kinh."
Ánh mắt Dung Lan lóe lên: "Còn... hy vọng không?"
Đường Đinh Chi lắc đầu: "Tôi không biết, lấy phán đoán của tôi thì chết não là chuyện không thể cứu vãn, nhưng thời đại này đã sớm phá vỡ giới hạn sinh vật học truyền thống, có lẽ có thể thử một lần."
Dung Lan nhắm chặt mắt: "Tôi đi Bắc Kinh với mấy người."
"Đương nhiên, anh nên đi."
Sở Tinh Châu nói: "Tôi cũng đi, nếu không thể xác định mấy người thật sự có khả năng ngăn cản đại nạn này, tôi sẽ không tùy tiện giao ngọc Con Rối ra."
SPONSORED CONTENTAdskeeper
Best & Worst Celebrity Endorsed Games Ever Made
6 Major TV Characters We Were Relieved To See Leaving The Show
Tùng Hạ trong lòng cả kinh. Chuyện xảy ra dưới lòng đất chỉ có vài người biết được, nay Giang Doanh và Tôn tiên sinh chỉ sợ không bao giờ có thể mở miệng, Trang Nghiêu đang hôn mê sâu, Thiện Minh tuy cũng đang mê man nhưng vết thương trên người đã được chữa trị, bất cứ lúc nào cũng có khả năng tỉnh lại. Cậu biết chuyện này không thể để quá nhiều người biết, nhưng không có Trang Nghiêu để thương lượng, cậu cũng không biết bước tiếp theo nên đi như thế nào. Trước mắt chỉ có thể nói cho Đường Đinh Chi biết trước, ít nhất Đường Đinh Chi nhất định có cách ngăn Thiện Minh làm ra hành động bất lợi.