Chapter thirty four

931 85 2
                                    

🎗🎗🎗🎗🎗





                  IGIYAR RAYUWA😭





                                              🎗🎗🎗🎗🎗

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION (home of peace, charity, honor and super writers)

Story and written by: fateemah Muhammad Gurin

Wattpad:- Gureenjo

Page➡️6️⃣5️⃣▶️6️⃣6️⃣
🎗🎗🎗🎗🎗🎗🎗🎗

Da tsantsar mamaki da sha'awa take kallonshi a gaskiya ta yabawa kaifin basira da fasahan magananshi sbd sarai ta san Dada In ta kafe a kan abu to fah me tankwarata se Allah haka Abbansu ma duk zuciyar fulani ne dasu, maganan momma ne ya katse mata tunani da kallon da take mishi tace "Khairi tashi muje gobe in Allah ya kaimu se kuyi parking" mikewa khairi tayi dada na ta godiya suka fice...............

Kad'an kad'an momma da musharraf suka dinga hira har suka isa gida, kitchen ta fad'a ta fara girki don ganin rana yayi se kawai tayi musu faten shuwaka da gyad'a ta had'a musu soya beans juice da yaji flavors kala kala a dining ta shirya tana gamawa Amrah da little na shigowa da gudu little taje ta rungumeta sama ta d'aga ta tana dariya tace "pretty sannu da dawowa ya school?" Little ta fara zuba mata surutu akan abinda ya faru a makaranta tana jin labarin little tana magana da Amrah har suka haura inda take gayawa Amrah gobe itama zata fara zuwa school da su in shaa Allah.................

Ihu Amrah ta fara tana tsalle tace "yeeeeeeeh amma naji daadi sossai Allah ya kaimu akwai rocking kafin waec" hararanta khairi tayi tace "ba wani rocking  karatu kawai zanyi malama" waro ido Amrah tayi tare da fasa shiga d'akinsu ta nufo na little da sama nan zasu shiga da sauri khairi ta shiga tana danna kofa tace "ki wuce kije kiyi wanka duk tsamin zufa kike" Amrah na tsaye rike da kwankwaso tace "Lallai ma yarinyar nan amma kin sha ni dayawa ki guji had'uwarmu" murmushi khairi da little sukayi suna tafawa kaman sun yi wani abin kirki, bayi ta shiga da little tayi mata wanka................

A pink towel d'inta ta nad'ota suna fitowa taga mutum zaune bakin gadon little har tsorata tayi kan ta gama gane wanene ajiyar zuciya ta sauke tana ajiye little da niyyan ficewa, cikin husky voice d'inshi yace "zo ki ciro mata kaya" dawowa tayi ta nufi wardrobe d'inta shi kuma ya kamata zuwa kan dressing mirror d'inta ya shafa mata mai tare da murza powder fari ya shafa mata a fuska tare da sa mata lip balm sunayi tana mishi hira murmushi kawai yake sakewa jefi jefi..............

A sace take kallonsu ta bar ma fitar da kayan se kallonsu da take yi kaman tana kallon tv ba karamin burgeta sukayi ba a natse ya taje mata kanta dake tsefe ya shafa mata mai tare da sa mata ruffle ta cikin madubin ya kalli khairi da tun d'azu ya lura da yadda take kallonsu yace "madam muna jira" a kunyace ta fiddo kayan ta miko musu tare da juyawa ta fice cikin sassarfa.................

Ta'be baki yayi yana girgiza kai, tare da sakawa little kayan, kasa suka sauko inda suka samu duk ahalin gidan a kan dining har khairi da momma ta sata zaman dole, sun ma yi nisa a cin abincinsu yayinda khairi ke juya chokalin kawai bayan sun zauna khairi ta mike tayi serving d'insu ta turawa kowa gabanshi a natse ya fara cin abincin ba tare da ya tankawa kowa ba..................

Bayan sun gama momma tayi musu bayanin dawowar su khairi da family d'inta gidan duk cikinsu ba wadda ya nuna 'bacin rai ko a fuska sema farin ciki da suka dinga yi, anan kuma ta sanar musu batun zuwa dukku da zasuyi sbd maganan auren Nuriyyah da Marwan se kuma na Khairi da musharraf tana so su zama danginta kawayenta kuma madogaranta hakan yasa zasu tafi gabad'ayansu tunda kwana biyu kawai zasuyi..................

Tsokana ne fal ran Amrah da Miemie amma musharraf na zaune ba halin yi, se de da ido suke gulman, a bazata musharraf yace "ke tashi kije ki d'auko mun irin ledan d'azu a parlor na" kowaccensu kallonshi take sbd basu san da waccce yakeyi ba, khairi da ta fahimci da ita yakeyi yasa ta mike ta fice yayinda Miemie da Amrah suka kalli juna tare da fashewa da dariya kasa kasa harara ya zabga musu tare da mikewa ya koma parlor ya zauna duk suma parlorn suka koma....................

IGIYAR RAYUWA 🎗🎗Where stories live. Discover now