Chapter thirty nine

920 79 9
                                    

🎗🎗🎗🎗🎗



IGIYAR RAYUWA😭



🎗🎗🎗🎗🎗

💫ANNUR WRITERS ASSOCIATION
(Home of peace, honor, charity and super writers)

Story and written by: fateemah Muhammad Gurin

Wattpad:- Gureenjo6763

*Am so sorry dearies wallahi wani important thing ne ya sha min kai kwana biyu kuka jini shiru, am very sorry for keeping yhu guys waiting🙏*

Page➡️7️⃣5️⃣▶️7️⃣6️⃣
🎗🎗🎗🎗🎗🎗🎗🎗

Manyan fararen idanunta da ta waro su sbd tsoro ya ke kallo da lumsassun idanunshi da kaman an d'iga mishi zaiba, a hankali ya saketa gabad'aya yana sauke boyayyiyar ajiyar zuciya kasa tayi da kanta tana motsa lips d'inta da sukayi matukar d'auke hankalinshi shiru yayi yaki magana har na kusan mintuna 3 ganin da gaske baze yi maganan bane yasa ta cewa "Ina kwana, ka dawo lafiya?" Kallonta kawai yakeyi ba tare da ya amsa ba, baki ta tura tana jujjuya idanunta murmushi kawai yayi ya wuce ta yayi tafiyanshi abunshi.

Tana ta kunkuni har ta isa d'akinsu don abun ya bata haushi tana mishi magana ya wani yi banza da ita, a fili tace "samu ma kayi na maka magana, d'an ba kara" zubewa tayi a kan gado gefen dada, dada tace "lafiyanki ko? Irin wannan fad'owa haka" Khairi tace "lafiya dada, dada Ina kewan d'an uwana, ko me ya sameshi ya hana shi dawowa garemu se Allah" Shiru dada tayi na mintuna kan tace "hmmm Allah ya bayyana mana shi nan kusa khairi ba ke kad'ai ke kewanshi ba, adu'a zamu ci gaba da yi har Allah ya bayyana shi".

Khairi zatayi magana kenan taji an turo kofa d'aga kai tayi se taga su little, mikewa tayi tana murmushi ganin yadda suke rige rigen mata oyoyo rungume su tayi gabad'aya na seconds kan ta sake su tana cewa "muje room d'inku maza In muku wanka ku samu ku ci abinci" jansu tayi ta bar nabeel nan yana cire kayanshi sama suka haura tayi musu wanka ta bud'e sif d'insu kayansu na wanke na jere tsab ta zaro musu riga pink da jeans blue se blue hula me kyau sossai, d'akin su Amrah suka shiga suka samu Miemie na bacci Amrah na kallo a system.

Gadon Amrah suka nufa tare da tsalle akanta ihu ta sake tana mikewa zaune Khairi na tsaye se dariya take musu, "what!!!! Lallai ma yaran nan, wato ke kika turosu ko?? Toh wallahi In kama yaro anan ku ga yadda ake ribiti" Ai da gudu sukayi waje har khairi suna mata dariya itama bayansu tabi tana d'akawa Miemie duka itama a fusace ta tashi ta bi bayansu don sun katse mata baccinta me daad'i.

'Dakin dada suka shiga da gudu yayinda khairi taja baya tana musu dariya sossai ta san dada na chan tana Shari'ah bata gama dariyan ba taji ance "what's funny?" 'Dan razana tayi don bata ji zuwanshi ba se magananshi kasa tayi da kanta tana cewa "babu" kafin ya kuma magana suka sake fitowa da gudu turus suka tsaya ganinshi, had'e rai yayi yace "baku da hankali ne? Katti da ku ku zauna kuna mana gudu a gida. Yara sunayi ku kunayi?" Shiru sukayi Miemie na tura baki, Amrah na mata dariya a fakaice ganin hakan yasa ya gane Amrah ce ta nemi fad'a hakan yasa ya kama kunnen Amrahn ya murd'e da karfi ihu ta sake tana cewa "sorry Hamma" dariya khairi keyi sossai tana mata gwalo shagala yayi da kallon ta har Amrah ta zame suka gudu sama da Miemie suna mishi dariya da kallo ya bisu kan ya juyo yaga wayam ba ta nan, murmushi yayi yana shafa kanshi ya fice daga parlorn.

Washegari da karfe 10 suke da papper hakan yasa tayi wankin da take da shi da wuri dayake yawanci inner wears d'inta ne yasa ta nufan chan bayan garden don shanyawa, a natse ta karasa da bucket d'inta a hannu sanye take da cotton night wear masu taushi farare wando har kasa da riganshi se ta d'aura karamin farin hijab a kai kafanta sanye da fararen silifas.

A natse take tafiya har ta isa ta fara shanyanta tunda tazo wurin take jin warin taba ta tabbatar shine bata nemi inda yake ba don bata son ganinshi dashi a yana sha, zuciyarta taji ba daad'i duk ya chunkushe, Sam bata fata ya ci gaba da shan taban nan har aurensu bata san yadda zatayi ta sashi denawa ba be bata fuska ba gashi momma ta d'aura hope a kanta tana jin idanunshi a kanta amma taki juyawa se shanyanta take yi duk da kunyan da take jin kaman zata natse amma ranta dake 'bace ya hanata denawa.

IGIYAR RAYUWA 🎗🎗Where stories live. Discover now