🎗🎗🎗🎗🎗
IGIYAR RAYUWA😭
🎗🎗🎗🎗🎗
Story and written by: fateemah Muhammad gurin
Wattpad:- Gureenjo6763
'Yar mutan Adamawa
Page➡️2️⃣1️⃣➡️2️⃣2️⃣
🎗🎗🎗🎗🎗🎗🎗🎗Ko 'lau' bamu tsaya ba muka wuto jalingo, a take ya sayar da duk shanukanshi a lokacin dare ya fara yi gashi bamu san kowa ba sam be lura da idona ba yace "je ga wani dutse Chan ki zauna ki jirani kinji?".........
Girgiza kai kawai nayi ganin Ina ganin wani gefen yasa yace "me ya faru? Kar ki damu komai ze wuce ne Allah yana tare damu" a hankali nace "bana gani" zaro ido yayi yana cewa "me???" Maimaita mishi na kumayi dafe kai kawai yayi yana ambaton sunan Allah...........
Wani tsohon Abokin babanshi ya tuna dake nan jalingo yana da gida a barde way, d'anshi babba ma dillalin filaye ne, ajiyar zuciya ya sauke kan ya tsare mana machine muka hau se unguwan, da mutunci tsohon ya kar'be mu, kwanan mu biyu d'anshi ya sama ma umaru gidan nan da kuma gona inda ya biya da kud'in shanukanshi da ya sayar...............
Bamu kara ko kwana d'aya ba muka komo unguwan nan, shekarata d'aya na haifeku inda na sha wahala sossai sbd kankantar shekaruna, ban haifi su nabeel ba seda kuka shekara 12, batun ido kam mun jarraba magunguna yaki budewa se kawai muka hkr, Allah sarki umaru Allah ya rahamce ka, ya gafarta maka...........
Cigaban labari🕸🕸
Duk seda suka zubda hawaye sossai labarin ya girgizasu musamman Abul da khairi kusan mintuna biyar tukun baba yace "toh yanzu wai me ya kawo habun?"........
Dada tace "yace In Ina son zama a gidan cikin kwanciyar hankali In bashi 'yata tunda ni be same ni ba, da na ki shine ya fara zage zage anan na san yana bibiyar kab labarinmu sossai yaci mana mutunci daga ni har d'an uwan nashi" "innalillahi wainna ilaihi rajiun" suka fad'a a tare ummulkhairi tace "what??? Ni??? Yana yayan babanan??"............
Murmushi mai ciwo dada tayi tace "hmmm khairi abinda duniyar yanzu ta koma kenan uba ya nemi 'ya, wa ya nemi kanwa se adu'a kawai" baba yace "toh yanzu menene shwaranki" Kai tsaye tace "mu bar garin nan".............
Abul yace "haba Dada sbd shi kawai se mu tafi mubar gidanmu, makarantanmu, Sana'an mu da kuma rayuwar da muka saba da shi?" "Dole kuwa ku tafi Abulkhairi a yadda naji labarinshi tabbas be barku ba nan ma ba tsira kukayi ba kuje ku sake Gina wani sabuwar rayuwan kawai tun ba'a zo ana da na sani ba"............
"Baba toh yanzu Ina zamu je?" Cewar Abul, Haka kawai khairi ta tsinci kanta da cewa "Gombe" gyad'a kai dada tayi cike da gamsuwa don haka itama Chan hankalinta ya karkata gwara suyi nisa ko Allah ze sa su gujewa sharrin habu zuwa garesu, Maman sulaimi da tunda aka fara labarin se yanzu tayi magana tace "Toh bar mishi gidan da ya kullen zasuyi? Da kuma wani kud'i zasu tafi har su samu su kimtsa komansu?"..................
Dada tace "akwai sauran kud'in gonan nan da Abul ya bani yana jikina yanzu haka dubu d'ari biyu da ashirin, ze ishemu In shaa Allah, gidan kuma ya rike shi da Allah ai hakkin marayu ne, in mun ce se mun kwace gidan zamuyi asaran d'an kud'ad'en da mu ke da ba tare da munyi nasara ba tunda ya kwace takardun ya tafi dashi"................
Ita de khairi ta kasa magana mamaki sam ya ki sakinta da jin wannan cakwakiya da wan mahaifinta ke son had'awa da kuma ita, a zuciyarta tace tab lallai da kuwa da ya d'aukarwa kanshi. Shi kuwa Abul sam be so tafiyan ba don ba yadda ze yi ne kawai, sun tsayar akan zasu wuce washegari inda khairi ta mike jiki a sanyaye ta fara had'a musu kaya.....................