logi handcuff

508 66 3
                                    

“ano na pala ngayon ang susunod nating gawin?”sabi ni shelly.

“Ngayon naman lilipat tayo sa atlan kingdom,kailangan natin ng logi organic steel,ginagamit yon na panggawa ng posas sa mga kriminal na adventurer para hindi nila magamit ang skills nila kapag nahuli sila ng mga pulis.
Doon daw nakukuha yun.”sabi ni aslan.

“Bakit hindi nalang tayo bumili?”sabi ni shelly.

“Hindi naman tayo alagad ng batas kaya hindi rin tayo pagbibilan,mahirap din magtiwala sa mga ibinebenta kung saan saan at marami daw kumakalat na peke.
Kaya para makasiguro tayo,tayo mismo ang kukuha at magpapagawa.”sabi ni aslan.

“ok sabi mo eh,oi nakita ko yung rayearth na nakuha mo ha,hindi mo ba balak na iintrega sakin yan?”sabi ni shelly.

“Hindi pa naman natin naibebenta eh,gusto mo ba ikaw ang magbuhat,8 kilo din ito.”sabi ni aslan.

“sige ikaw nalang magbuhat,marami pa naman tayong geni sa bangko,masmaganda siguro itago nalang natin,tsaka nalamg natin ibenta kapag naubusan na tayo ng geni,maslalaki pa ang presyo habang tumatagal.hihihi.”sabi ni shelly.

“ok sige,di ba ikaw ang bahala sa geni,ikaw ang boss ko eh.”masayang sabi ni aslan.

“Wahahahaha.malaking geni nanaman ito,napakayaman na natin.wahahahahaha.”evil laugh ni shelly na parang villain sa isang pilikula.

“Napakahilig mo talaga sa geni,basta bahala ka na sa geni natin.”sabi ni aslan.

“wahahahaha.syempre naman,ang mabuting asawa dapat iniintrega lahat ng geni nila sa sawa nila.
Kaya lahat ng geni mo ay dapat na ibibigay mo sakin,wahahahah.”evil laugh ulit ni shelly.

“haaay basta geni talaga.”sabi ni aslan.

“pagsisilbihan naman kita ng buong puso,kaluluwa at katawan,at aalagan kita bilang asawa mo.”sabi ni shelly na napalabas sa kwarto na naka bra at panty lang na yumakap kay aslan.

“anong ginagawa mo,magbihis ka nga.”sabi ni aslan.

“Kainis ka naman,wala ka naman karomaromansa sa katawan hump!.”sabi ni shelly.

“pagkabihis natin, Doon tayo kumain sa nadaanan natin kanina.mukang masarap doon.bago manlang tayo umalis sa kahariang ito.”sabi ni aslan.

“ay gusto ko yan baby ko.mukang masarap nga doon.”sabi ni shelly.

“kumain tayo ng marami at malayo ang atlan.ang sabi sa mapa,dadaan tayo sa pandoria kingdom para marating natin ang karagatan papunta sa atlan kingdom ng mga merman.”sabi ni shelly.

“Gaano kaya kalayo.maghapon nanaman tayo sa motorsiklo?”sabi ni shelly.

“hehe parang ganun na nga,kasing layo din ng nilakbay natin mula apollonia papunta dito ang pandoria.”sabi ni aslan.

“haaayy pagod nanaman sa byahe.
pero ok lang,kasama naman kita palagi.hihihi.”sabi ni shelly.

“salamat ha,hindi ka ba nagsasawa sakin?”sabi ni aslan.

“syempre hindi,di ba sayo lang ako at akin ka lang,tasaka hindi pa nga kita natitikman eh.hihihi.”sabi ni shelly.

“hahaha hindi naman ako pagkain ah.baliw ka talaga.pero salamat ha.
Kaya mahal kita eh.hindi ka nagbabago.”sabi ni aslan.

“yan ang gusto ko sayo,napaka inosente mo parin,tsaka mahal talaga kita.”paglalabing ni shelly habang nakayakap kay aslan.

“Walang magbabago satin,at pagdating ng panahon ikaw ang magiging nanay ng mga magiging anak natin kapag mag asawa na tayo,sabay tayong tatanda at mamamatay.hinding hindi kita iiwan,pangako yan.”sabi ni aslan.

RPG universe.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon