heat

450 61 5
                                    

Masama ang panahon sa umaga,malalaki ang patak ng ulan na tila ba  sumasabay sa delubyo ng muton dahil nang araw na iyon ay lumabas na ang mga halimaw upang simulan ang paghahasik ng kaguluhan.

Habang dahan dahan na lumalabas ang muton sa dungeon.

Lahat ng halimaw na lumabas sa dungeon ay hindi bababa ng level 60 hanggang level 70 dahil sa level boost na ipinagkaloob ng muton.

Kayat naalarma ang mga adventurer dahil kakaunti ang bilang ng mga adventurer na nasa level 60 pataas laban sa mga halimaw,karamihan ay 50 hanggang 55 lamang na adventurer.

Kayat nang maglabasan ang mga halimaw ay nagsimula ang pagsalakay.

Habang kasagsagan ang mga.labanan ng kapangyarihan at lakas ay mabilis din na dumadami ang mga halimaw na nakakalabas at mabilis din na umaabanse dahil sa nakalalamang nilang level.

Out numbered ang mga adventurer kayat madaling napatay ang mga low level 50-60 na hindi nagawang protektahan ng mga high level dahil abala ang lahat sa pakikipaglaban sa kanikanilang kaharapa

Malalakas ang mga leader ng clan lalu na ang limang namumuno kayat walang problema ang mga ito sa mga halimaw na kalaban.

Hanggang sa lumabas na sa dungeon ang muton at dali dali itong sumalakay.

Rumaragasa at walang awa,kinakain ang taong mahawakan.

Kayat napilitan ang big 5 na harapin ang muton at magtiwala sa mga kasamahan na kakayaning ubusin ang lahat ng halimaw na alagad ng muton habang kinukuha nila ang atensyon ng muton.

Inakala talaga nila na kakayanin nila ang muton dahil silang lima ay nagtataglay ng level 90 to 92,kasama ng kani kanilang piling guild members na nasa 75 to 80.

Pero mali ang inakala nila,dahil lubhang napakalakad ng mga berdugo na 50 beses ang taas ng kanilang level sa kasalukuyang level na kanilang hawak,kayat kung susumahin ay level 3050 ang muton at ito ang dahilan kung bakit tila hindi nauubusan ng lakas at kapangyarihan ang mga berdugo.

Ngunit kahit gaano pa man kalakas ang isang nilalang ay may kahinaan parin itong itinatago.

Hirap na hirap ang big 5 dahil hindi magawang masuportahan sila ng iba pang mga kasamang adventurer na abala sa malalakas na halimaw.

Habang nakikipaglaban sa muton ay sinusulyapan nila ang mga kasamahan na unti unting napapaatras sa dami ng malalakas na kalaban.

Kitang kita nila kung paano tinatalo ang kanilang hukbo ng mga halinaw na level 70.

At sa kadiliman ng sitwasyon sa pag aakalang sumusuko na ang pag asa sa kanila.

biglang malalakas na multiple attack ng light arow ang halos sabay sabay na tumatarak sa dibdib ng mga level 70 na halimaw,at sa kabilang dako ay malalakas pagsabog ng laman ng mga halimaw at sabay sabay na pagkatupok sa salitang paggamit sa kuryente at apoy.

Kasabay ang rumaragasang wide energy split mula sa matalim na halberd na humihiwa sa kahabaan ng bawat wasiwas,at kasabay din ang malakas na charging blade na parang bulldozer.

Apat na malalakas na adventurer ang dumating mula sa tagiliran.

Sa lakas ng apat na ito pangunahin na pinangungunahan ni aslan ay halos makalahati ang hukbo ng mga halimaw sa nakakatakot na kapangyarihan nilang apat.

Agad na napansin iyon  ng big 5 at ng mga adventurer na kasukuyang umaatras.

Nabuhayan sila ng pag asa,kayat sinabayan nila ang pagsalakay ng apat.

Tuloy tuloy ang pag abante,at dahil sa lakas ni aslan,shelly at petra ay mabilis na nalipol ang mga halimaw hanggang sa pinakahuling level 70 na minion ng muton.

RPG universe.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon