full raiding party

507 60 1
                                    

Dahil sa pagmamadali ng hari ay hindi nito nabigyan ng pansin ang party na naghatid ng balita sa guild.

Nagdulot ng takot at pangamba ang balitang iyon.

Kayat nagkaroon ng pagpupulong ang mga leader ng clan upang magtulong tulong na pigilan ang halimaw na iyon na mahabang panahon nang walang sumusubok ulit na lumaban.

Bawat clan ng kasalukuyang panahon ay may kanya kanyang malalakas na pambatong adventurer na level 80 hanggang level 90 gaya ng mga private guards adventurer ng hari.

“Mga ginigiliw kong leader ng mga clan ano at kinailangan ang pagpupulong na ito?”sabi ng hari.

“ipagpatawad po ninyo aming hari,ngunit nakarating po sa amin ang nakagigimbal na balita ng ika 61 palapag.
Nais po namin makatulong sa pagpapabagsak ng halimaw na muton.”sabi ni bakster lion leader ng silver light clan.

“panahon na po siguro na harapin natin muli ang halimaw na iyon sa pagkakaisa ng pinakamalalakas na adventurer ng aming mga clan.
Malaking pagkabigo ang dinanas natin noon,ngunit nagsilbi iyong aral para sa atin para umunlad at lumakas pa.
Naniniwala po kami na sa pagkakataong ito ay kakayanin na natin ang halimaw na iyon.”sabi ni druen woodstuck.leader ng beast keeper clan.

“sang ayon po ako.halos lahat kami ay naghanda 7 taon na po ang nakalipas buhat ng lipulin ng halimaw na iyon ang halos buong party.
Sa pagkakataon na ito ay nakahanda na po kami ulit at masmalakas.”sabi ni james wheeled.leader ng arm trigger clan.

“ngunit gaano natin nasisiguro  na magiging tagumpay ang laban natin sa pagkakataong ito.
Malaki ba talaga ang diprensya ng 20 level na itinaas ng mga level ninyo.
Level 90 hanggang 95?Hindi ko pwedeng isapalaran muli ang bilang ng mga high level na gaya ninyo,nakita nyo noon ang naging negatibong ipekto ng pagkamatay ng karamigan sa full raiding party na ginamit natin.”sabi ng hari na hindi sumasang ayon upang pagtakpan ang ginawa nyang solusyon nito lang nakaraang lakad ng apat na private guards.dahil iligal iyon na maaring magsalang sa kanya sa nalaking problema sa buong nasasakupan.

At ayaw din maulit ang galit ng mga tao na matagal nyang hinilom dahil sa pagkamatay ng mga malalakas na adenturer na noon ay nasa level 70 palamang.

“ngunit mahal na hari,nakahanda po kaming ano man ang maganap sa loob ng boss room.
Kung hindi po natin susubukan ay hindi po natin malalaman.”sabi ni kite lagondirina.ng sky dragon clan.

“Aya nga po mahal na hari,bigyan nyo  kami ng pahintulot.at kami na po ang bahala para sa inyo.”sabi ni ox braba.ang leader ng croc bull clan.

“sa nakita kong laban ninyo noon,kulang pa ang level nyong iyan para tapusin ang muton demon.
Hindi ko mapapayagan ang gusto ninyo,kung gusto nyo talagang  labanan ang halimaw ay siguraduhin nyong nasa level 100 kayong lahat. "Sabi ng hari.

“ngunit mahal na hari.sa kasalukuyan ay hindi  mapasok pa ang ibang palapag dahil din sa halimaw na iyon,ganun din sa iba pang dungeon.
Kayat kapag umabot ng level 70 ang isang edventurer ay lubhang nahihirapan na silang makapagpalevel pa dahil halos wala nang makuhang puntos sa mga halimaw ng ika 60 palapag.
Ang hinihiling nyo po na 10 level pa ay mahirap nang abutin sa kalagayan ng mga level 65 na halimaw dahil hindi rin mabilis ang kanilang pagdami, kayat nag uunahan ang mga level 60 pataas na adventurer sa mga ito.
Katulad nalang po namin na naghahanda para pabagsakin ang muton ay inabot pa ng 8 taon maipon lang ang sapat na exp at essence sa mga level 65 na halimaw upang marating ang level 90.
Kayat payagan nyo na po kaming subukan ulit,upang makapagbukas po tayo ng mga bagong palapag sa mga dungeon.malaki po ang maitutulong non para sa mga high level adventurer upang magpatuloy sa paglakas.”sabi ni bakster.

RPG universe.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon