yakshahana.

674 60 24
                                    

Nakita ng mga babae ang pagahon ng malaking kahon sa tubig.

“ano yan?ang laking kahon nyan ah.saan mo yan nakuha?”sabi ni shelly.

“oo nakita ko sa ilalim ng tubig,balot ng lumot kaya hindi pansinin.”sabi ni aslan.

Habang tulala naman si marco,xenoa at alice na nakatitig sa katawan ni aslan na noon ay hunk na hunk sa soot nitong boxer.

Kagat labi si marco na parabang sinasaling ang kanyang pagkababae ng kakisigan ng katawan ni aslan.

Hindi napansin ng tatlong babae ang paglapit ni punmar at biglaang patunog sa daliri nito.

“baka kung napano na kayo.nakatulala kayo.daig nyo pa ang namaligno.hehehe.”sabi ni punmar at lumapit kay aslan.

Nagulat ang tatlong babae at nahimasmasan.

“Ano kaya sa palagay nyo ang laman ng kahon?”sabi ni punmar.

“tignan natin.”sabi ni shelly.

Tulong tulong na binuksan ang kahon at nailabas nila ang isa pang kahon na simento.

“Ano to?simentong kahon?may laman pa kaya ito sa loob.napaka sigurista naman ng gumawa ng kahon na to?”sabi ni xenoa.

“ano nga kaya ito,mukang wala naman bukasan.”sabi ni alice.

“Basagin nalang kaya natin?”sabi alice.

“sige lumayo kayo,ako nang babasag.”sabi ni punmar.

Isang malakas na suntok mula sa kamao ni punmar ang bumitak sa cube.

Hinawakan naman ni aslan ang bitak at pinaghiwalay ang bitak hanggang sa mahati ang cube.

Laking gulay ng lahat nang mahulog sa gitna ng cube na noon ay nakahulma ang isang bakal na manikin na hugis babae.

Nakapamaluktot ito na parang sanggol.

Agad na nilapitan ni aslan at binuhat ang bakal na manikin.

“wow ang galing naman ng pagkakagawa sa manikin na makinis at pulido ang bawat detalye.

Parang isang tunay na babae.”sabi ni marco.

 “pero bakit nila inilagay yan sa loob ng bato?”sabi ni  aslan.

“oo nga,bakit ganun nalang kahigpit ang pagtatago nila sa bagay na yan.”sabi ni shelly.

“mayaman talaga sa mga lumang kagamitan ang lupain ng feronia at sethnia.
Pero tama ka,para saan at nakatago sa loob ng bato ang isang ito?”sabi ni marco.

Habang abala sa paguusap at haka haka sina marco at ang mga kasama ay abala naman si aslan na iniispekyon ang buong katawan ng bakal na manikin.

Hanggang sa hindi sinasadyang  nahawakan nya ang bibig nito.

Katulad ng  rakshasa ay kusang gumalaw ang labi at kinagat nito si aslan.

“aw!!.”sabi ni aslan na ikinagulat din ng iba.

“bakit anong nangyari!”sabi ni shelly.

“parang kinagat ako eh.”sabi ni aslan.

“Ha?ano yan parang rakshasa mo lang.hindi kaya parang rakshasa din yan?”sabi ni shelly.

“Sige susubukan kong mag blood offer.kung katulad  ito Nang rakshasa,tiyak na iinom ito ng dugo.
Pero humanda kayo,hindi natin alam kung ano ang Mangyayari.”sabi ni aslan.

Agad na inilapit muli ni aslan ang kanyang hinlalaki.

At gaya ng inaasahan ay kusang gumalaw ang bibig at sinipsip ang dugo ni aslan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

RPG universe.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon