“Bang!”
Chúc tiểu lâu một cái tát hồ ở chính mình cánh tay thượng, vẫn là không đánh tới kia chỉ muỗi.
Vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc mà hướng trong nhà đi, hoảng trong tay màu đỏ túi tử, mặt trên ấn “Chính lương thiêu gà” bốn cái chữ to.
Chúc tiểu lâu là cái 27 tuổi cao tam sinh, nàng mới vừa học bổ túc xong tiếng Anh. Đương nhiên, là tâm lý tuổi 27 tuổi.
Nàng còn nhớ rõ, ngày đó nàng làm thật lâu chuẩn bị tâm lý, đi bệnh viện khoang miệng khoa rút kia viên hoành lớn lên răng khôn. Bệnh viện người rất nhiều, khoang miệng khoa càng là chen đầy tiểu hài tử, nàng đợi một hồi lâu mới đến phiên nàng.
Nằm ở nơi đó, cố ý hỏi bác sĩ nhổ răng thời điểm có thể hay không mang theo tai nghe, được đến khẳng định trả lời, nàng còn nhỏ tiểu nhân cao hứng một chút.
Nhưng là chờ nàng nhắm mắt lại, nghe 《 sói đội lốt cừu 》, đột nhiên cảm giác được có người nâng chính mình cằm, ngay sau đó, bang, bang, bang thời điểm, nàng dọa khóc.
Thật sự có người cầm tiểu cây búa chùy chính mình!!!!
Bị chùy ba bốn thứ lúc sau, chúc tiểu lâu khô, nàng cảm giác chính mình ý thức đã mơ hồ. Không biết khi nào, mang theo tai nghe rớt xuống dưới. Chúc tiểu lâu nghe bên tai quang quang quang thanh âm, trong lòng cầu nguyện chạy nhanh kết thúc.
Chờ nàng phản ứng lại đây bên tai vì cái gì là quang quang thanh thời điểm, mới bỗng chốc mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là kia trương bị di lưu ở nhà cũ thuần trắng sắc án thư.
Vừa thấy lịch ngày, nga khoát, 2008 năm 8 nguyệt 8 hào.
Vừa nhấc đầu, vẫn là hoàng hôn đâu, đối diện lâu còn ở quang quang mà trang hoàng. Nàng còn kịp xem một chút đêm nay thế vận hội Olympic lễ khai mạc?
Đãi trong chốc lát, nàng phản ứng lại đây chính mình trọng sinh, trọng sinh tới rồi thượng cao tam kia một năm……
Chúc tiểu lâu vẫn luôn nói cho chính mình, là bởi vì đời trước không có xem thành thế vận hội Olympic lễ khai mạc, ông trời mới cho nàng lần này cơ hội.
Hơn nữa công tác sáu bảy năm, đã sớm phát hiện chỉ có đi học thời điểm mới là vui sướng nhất. Trở về lại nhiều thượng mấy năm học cũng không có gì, tuy rằng không có thể thuận lợi nhảy qua cao tam……
Hôm nay là cao tam khai giảng tới nay cái thứ nhất chủ nhật, là nàng học bổ túc cuối cùng một ngày.
Nàng vốn dĩ nghĩ, ta tiếng Anh lục cấp đều qua, cao trung tiếng Anh còn có thể sẽ không sao!
Lần đầu tiên học bổ túc xong nàng phát hiện, nàng thật sẽ không……
Dẫn theo nàng túi tử, lắc lư đi tới tiểu khu bên cạnh chợ nông sản, nàng mẹ làm nàng về nhà thời điểm thuận tiện mua chút rau.
Nhìn lui tới đại gia các bác gái, chúc tiểu lâu nghĩ thầm, vẫn là quen thuộc cảnh tượng a!
Không đúng, cái kia mua đồ ăn tiểu cô nương nàng không nhớ rõ đời trước gặp qua a, trắng nõn sạch sẽ, chủ yếu là đẹp như vậy, nàng nếu là gặp qua, khẳng định có ấn tượng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...