52. Liên hoan

36 2 0
                                    

Đây là chúc tiểu lâu lần đầu tiên đối với Lộ Thuần An lãnh hạ mặt, nói xong lúc sau còn đi luôn, dĩ vãng thời điểm, nàng luôn là muốn đem Lộ Thuần An ôm vào trong ngực nhẹ giọng nhẹ ngữ mà an ủi khai đạo, nhưng là lúc này đây bất đồng.

Chúc tiểu lâu rốt cuộc ý thức được, Lộ Thuần An luôn là sẽ theo bản năng mà tới nhân nhượng nàng. Này cùng nàng nỗ lực mà thích hợp thuần mạnh khỏe không giống nhau, nhưng là rốt cuộc là như thế nào cái không giống nhau pháp nhi, chúc tiểu lâu cũng nói không nên lời.

Nàng thở dài, ngửa đầu ngã xuống trên giường, nhìn trần nhà trung gian sáng trong đèn, mãi cho đến thiên đều có chút sáng rồi, nàng còn không có ngủ.

Ở cái này kết thúc thi đại học bổn hẳn là hảo hảo mà ngủ một giấc ban đêm, chúc tiểu lâu mở to mắt nằm một đêm.

Lý Mỹ Lệ vốn dĩ cho rằng nàng muốn ngủ cái lười giác, rốt cuộc trước hai ngày mới vừa đã trải qua thi đại học, đều không có cho nàng lưu cơm sáng liền đi làm. Chúc tiểu lâu đi vào phòng bếp lúc sau, nhìn mãn tủ lạnh rau xanh, thở dài lại đem tủ lạnh cấp đóng lại.

Nàng vẫn luôn ngao đến 10 giờ nhiều, mới cho Nam Mộng đã phát điều tin tức, kêu nàng mang theo Thái rõ ràng, các nàng ba người đi ra ngoài ăn một bữa cơm.

Chờ chúc tiểu lâu tới rồi các nàng ước định tốt địa điểm khi, kia hai tên gia hỏa đang ở vừa nói vừa cười mà nháo, cũng không biết Nam Mộng nói chút cái gì, Thái rõ ràng thế nhưng mặt đỏ.

“Đi thôi!” Chúc tiểu lâu đi đến các nàng bên người lúc sau, mở miệng nói đến.

Nam Mộng thấy chỉ có nàng một người tới, hơi có chút giật mình. Nàng còn tưởng rằng là các nàng bốn người cùng nhau ra tới ăn cơm, nàng hỏi đến: “Liền chính ngươi? Thuần an đâu?”

Chúc tiểu lâu ừ một tiếng, mở miệng nói: “Không kêu nàng, đi trước đi, tới rồi lúc sau hảo hảo nói.”

Các nàng kỳ thật cũng không có ước cái gì xa hoa địa phương, tìm một nhà KFC liền đi vào. Thi đại học phía trước, các gia trưởng có chút khẩn trương quá độ, này không cho ăn kia không cho ăn, như thế rất tốt, thích ăn cái gì liền điểm cái gì.

Chờ bưng cơm ngồi xuống lúc sau, Nam Mộng hút một ngụm Coca, mới hỏi đến: “Các ngươi làm sao vậy?”

Chúc tiểu lâu ánh mắt có chút phức tạp, hơn nữa đêm qua một suốt đêm đều không có ngủ, trong mắt che kín hồng tơ máu, nhìn qua có chút khiếp người. Nàng cũng uống Coca, nói ngày hôm qua phát sinh sự.

Nàng nói xong lúc sau, Nam Mộng cùng Thái rõ ràng liếc nhau, sau đó liền trầm mặc xuống dưới.

Các nàng cũng không phải Lộ Thuần An bản nhân, cho nên các nàng cũng không thể lý giải Lộ Thuần An ý tưởng. Nhưng là kẻ trong cuộc thì mê, kẻ bàng quan thì tỉnh, liền một chút, Nam Mộng các nàng xem đến liền so chúc tiểu lâu rõ ràng.

Nàng tổ chức hạ ngôn ngữ, mới mở miệng nói: “Ân, tiểu lâu, ngươi có hay không cảm thấy, ngươi đối An An thật tốt quá điểm nhi?”

Nghe được nàng lời này, chúc tiểu lâu có chút khó hiểu, nàng hỏi đến: “Thật tốt quá? Chính là, ta thích nàng không nên đối nàng tốt một chút?”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ