2. Một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm

67 5 0
                                    

Thứ hai, là bọn học sinh không tình nguyện lại không thể không đi đi học nhật tử. Chúc tiểu lâu cũng không ngoại lệ.

Bị Lý Mỹ Lệ từ trên giường kéo lên, chúc tiểu lâu đánh răng rửa mặt lúc sau, lại là một cái hảo hán. Nhưng mà, nàng khả năng bị muộn rồi.

Ngậm một mảnh bánh mì, xuyên giáo phục, bối thư bao, lấy lên xe chìa khóa liền hướng dưới lầu hướng.

Chúc tiểu lâu trong nhà có thể xem như giàu có, chúc mừng khai gia công ty, Lý Mỹ Lệ khai gia siêu thị, từ nhỏ đến lớn chúc tiểu lâu chính là bị sủng đại. Bất quá nàng cũng không loạn tiêu tiền, ăn mặc a cái gì đều không thế nào chú ý, duy độc nàng này chiếc Sơn Địa Xa.

Ngay từ đầu chúc mừng nói, một nữ hài tử gia kỵ cái gì Sơn Địa Xa, cho nên cự tuyệt cho nàng mua. Bất quá chúc tiểu lâu dựa vào nàng ba tấc không lạn miệng lưỡi, cuối cùng chúc mừng vẫn là cho nàng mua một chiếc đỏ trắng đan xen chất lượng thường Sơn Địa Xa.

Chúc tiểu lâu cưỡi nàng hơi có chút phong tao Sơn Địa Xa, mau đến tiểu khu cửa thời điểm, liền xa xa mà nhìn đến Nam Mộng chống nàng xe đạp ở nơi đó chờ nàng.

“Tiểu lâu!! Ngươi lại khởi chậm!” Nhìn đến nàng, Nam Mộng hướng về phía nàng hô to đến.

Hai người là từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn bè tốt, ở đời trước chúc tiểu lâu cùng Nam Mộng cũng vẫn luôn liên hệ, bởi vậy nàng lại đến một lần thời điểm cũng không có cảm thấy mới lạ.

Vội vàng mà dừng lại xe, “Ai nha, sẽ không đến trễ lạp.”

Chúc tiểu lâu lại quay đầu nhìn nhìn ngồi ở cửa xem báo chí Lộ gia gia, đột nhiên lại nói thanh: “Lộ gia gia sớm a!”

Đầy mặt nếp nhăn Lộ lão gia tử đặt ở báo chí, hái xuống kính viễn thị, nhìn đến là chúc tiểu lâu lúc sau, tức khắc cười đến hiền từ, “Tiểu lâu, đi đi học a.”

“Đúng rồi, Lộ gia gia,” chúc tiểu lâu cúi đầu nhìn nhìn biểu, còn có thời gian, nàng làm lơ Nam Mộng căm tức nhìn, lại tiếp tục nói: “An An đi đi học sao?”

Lộ lão gia tử trên mặt có chút nghi hoặc, chợt lại vẻ mặt hiền từ mà cười, “Ngươi biết An An a, nàng đã đi học đi lạp.”

Chúc tiểu lâu gật gật đầu, Nam Mộng đã sắp xông tới đánh nàng, nàng vội vàng đối với Lộ lão gia tử nói: “Chúng ta đây đi trước đi học lạp, chờ ta có thời gian đi tìm An An chơi a!”

Nhìn Lộ lão gia tử cười nói vài tiếng hảo lúc sau, chúc tiểu lâu mới cưỡi xe cùng Nam Mộng hướng một trung đuổi.

“Ngươi cho ta kỵ chậm một chút! Ta đuổi không kịp ngươi Sơn Địa Xa!” Nam Mộng một bên đạp xe, một bên thở hồng hộc mà hô.

Hai người không ngừng đẩy nhanh tốc độ, tới rồi trường học. Đem xe đặt ở dừng xe lều, hai người lại hướng phòng học chạy tới, một bên chạy, Nam Mộng còn không quên hỏi nàng: “Ai, An An là ai a?”

“Ta nữ thần!” Chúc tiểu lâu cũng không quay đầu lại đi phía trước hướng, đến muộn liền gặp phải chủ nhiệm lớp vô địch nói liên miên niệm, tuyệt đối không thể đến trễ.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ