Chúc tiểu lâu hiện tại thực bất đắc dĩ.
Nàng vốn dĩ không nên hiện tại lên đài, bất quá trăm triệu không nghĩ tới, Bạch Thành lâm thời luống cuống, một hai phải nàng trước lên sân khấu. Chúc tiểu lâu đứng ở trên đài, nghe quen thuộc khúc nhạc dạo, ánh mắt lại không được mà ở dưới đài trong đám người càn quét.
Chúc tiểu lâu ngày thường nói chuyện thanh âm giống như là cái nguyên khí thiếu nữ giống nhau, nhưng là không thể tưởng được xướng khởi ca tới, lại có chút thiên trầm thấp một ít.
Này bài hát mới ra tới không đến hai tháng, ngồi ở dưới đài thanh xuân thiếu niên các thiếu nữ ở chúc tiểu lâu một mở miệng liền cuồng khiếu lên, cũng không biết là vì này ca vẫn là vì trên đài người.
Ở rốt cuộc xướng đến “Xác nhận xem qua thần” khi, chúc tiểu lâu muốn khóc, nàng đã nhìn một vòng, chính là không có nhìn đến Lộ Thuần An ở nơi nào.
Cho nên nàng cũng không có nhìn đến dưới đài chinh lăng Lộ Thuần An.
Giờ phút này Lộ Thuần An nhìn ở trên sân khấu người kia, bên tai tiếng vọng chúc tiểu lâu thanh âm, nàng đột nhiên liền nghĩ tới ngày đó ở bệnh viện, chúc tiểu lâu ôm chính mình nói qua những lời này đó.
Nước mắt chậm rãi tụ tập ở trong mắt, sân khấu thượng lại lượng quang, đều không bằng chúc tiểu lâu cho nàng mang đến quang. Nàng trong lòng chỉ còn lại có tưởng xông lên đài ôm lấy nàng xúc động.
Nàng muốn hỏi một chút nàng, muốn hỏi một chút nàng vì cái gì không nói cho chính mình liền xuất viện, vì cái gì cứ như vậy xuất hiện ở nàng sinh mệnh, bất quá này hết thảy theo chúc tiểu lâu cuối cùng một câu mà nghẹn ngào ở trong lòng.
“Ta một đường cùng ngươi luân hồi thanh ta đối với ngươi dùng tình sâu đậm……”
Chúc tiểu lâu cười xướng xong rồi cuối cùng một câu, ở cuối cùng nhạc đệm trung cúc một cung, liền xuống đài.
Mãi cho đến xướng xong, nàng cũng chưa có thể ở đám người giữa nhìn đến Lộ Thuần An! Trong tiểu thuyết đều là gạt người đi!
Lộ Thuần An nhìn nàng biến mất ở phía sau màn bóng dáng, vừa định nâng lên tay, trước mắt liền xuất hiện một bao khăn giấy. Theo cầm khăn giấy cánh tay xem qua đi, Thái rõ ràng cười mặt liền xuất hiện ở nàng trước mắt.
“Tiểu lâu làm ta cho ngươi.” Nàng cười đến vẻ mặt xán lạn, còn cố ý nhỏ giọng mà cấp Lộ Thuần An giải thích một chút.
Tiếp nhận khăn giấy, Lộ Thuần An mặt đều đỏ. Xem Thái rõ ràng phản ứng, khẳng định là đã biết cái gì.
Chờ nàng trộm mà lau khô nước mắt sau, bên cạnh Tống Thanh đột nhiên a a a a mà kêu lên, theo bản năng mà ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên là Bạch Thành thượng tràng.
Bạch Thành xướng ca đại gia rất quen thuộc, là Châu Kiệt Luân 《 bảy dặm hương 》, hắn lớn lên ở bạn cùng lứa tuổi trung xem như soái khí, “Thu đao cá tư vị” một xướng ra tới liền đưa tới toàn trường nữ sinh tiếng thét chói tai, Tống Thanh càng là kêu giọng nói đều phải ách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...