“Ba, ngươi trở về đi, ta tiến đứng.”
Đại niên mùng một buổi chiều tam điểm, ga tàu hỏa, chúc tiểu lâu nhìn tới đưa nàng chúc mừng, mở miệng nói đến.
Nàng lấy đã quên lấy tiếng Anh tác nghiệp sứt sẹo lý do, một hai phải lập tức về nhà, bằng không làm không xong tiếng Anh tác nghiệp, khai giảng giáo viên tiếng Anh nhất định sẽ lột nàng da.
Chúc mừng cùng Lý Mỹ Lệ vẫn luôn đều biết tiếng Anh là chúc tiểu lâu nhược khoa, đảo cũng đặt ở trong lòng. Chúc mừng còn nói muốn lái xe đưa nàng trở về.
Nhưng là chúc tiểu lâu khẳng định không thể làm chúc mừng đưa trở về, nàng nguyên lời nói là như thế này nói: “Ta bởi vì việc học chỉ có thể bồi bà ngoại quá cái năm, cho nên dư lại kỳ nghỉ, ba ba ngươi đến thay ta bồi bà ngoại, ta mang theo thân phận chứng, ngồi xe lửa trở về thì tốt rồi.”
Nàng nói đích xác thật có chính mình đạo lý, hơn nữa chúc tiểu lâu vẫn luôn đều tương đối làm người yên tâm, phía trước cũng chính mình ngồi qua xe lửa. Hơn nữa Lý Hiểu Vi vẫn luôn ở bên cạnh du thuyết, chúc mừng cùng Lý Mỹ Lệ hai vợ chồng vẫn là đồng ý.
Chúc tiểu lâu nhìn chúc mừng thân ảnh biến mất ở trước mắt, lập tức từ ga tàu hỏa chạy trốn đi ra ngoài.
Ngồi cái gì xe lửa! Nàng đều không có mang thân phận chứng!
Chúc tiểu lâu ở ven đường tìm một chiếc đáng tin cậy kiếm khách xe, nói tốt giá, lên xe hướng ánh bình minh bay nhanh mà đi.
Nàng vốn dĩ muốn đi thuê xe hành thuê một chiếc xe chính mình khai trở về, nhưng là nàng đã không có thân phận chứng, cũng không có điều khiển chứng. Chẳng sợ lúc này thuê xe hành tra còn không nghiêm, bọn họ cũng sẽ không đem xe thuê cấp một cái vị thành niên.
Nàng chỉ có thể ngồi trên xe, chờ tài xế đem nàng đưa đến ánh bình minh.
Lúc này, Lộ Thuần An vừa mới xoát hảo chén, lạnh lẽo thủy đem tay nàng băng đỏ bừng. Trong nhà bốn người chính vây quanh cái kia cũ nát TV, xem xuân vãn tiếp sóng.
Lộ Thuần An không hợp nhau mà đứng ở cửa nhìn một lát, mới xoay người về tới phòng bếp.
Qua năm lúc sau phòng bếp so với dĩ vãng, nhưng thật ra mãn nhiều, thớt thượng còn phóng không có ăn xong thịt.
Đặt ở bình thường, trong nhà trên cơ bản sẽ không ăn thịt, cũng liền ngày lễ ngày tết thời điểm mới có thể mua một ít trở về. Gần nhất lại là thường xuyên thịt cá, nãi nãi nói, đệ đệ muốn trường thân thể.
Nàng nhìn nơi đó thịt chín, cười cười, ở một bên thu thập một khối hơi chút sạch sẽ điểm chỗ ngồi, lại từ bên cạnh rút ra bản thân cặp sách. Mấy ngày nay, nàng phòng nhỏ bị ba ba cùng đệ đệ chiếm, nàng mỗi ngày cũng chỉ có thể ở phòng bếp làm bài tập.
Cao tam tác nghiệp vẫn là rất nhiều, đặc biệt là văn khoa sinh, có rất nhiều đồ vật muốn viết, một trương bài thi thượng có như vậy nhiều chủ quan đề, mỗi khi viết tới tay đều toan, cũng viết không xong.
Nàng lấy ra tiếng Anh sách giáo khoa, tưởng trước bối bối từ đơn. Lại đột nhiên lại nghĩ đến ngày hôm qua, Nam Mộng lôi kéo Thái rõ ràng đột nhiên tới tìm chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...