Mỗi năm Nguyên Đán kỳ nghỉ, các nàng vài người đều sẽ ước ra tới cùng nhau phóng túng một phen, nhưng là năm nay Nguyên Đán, tựa hồ có chút không giống nhau.
Nam Mộng ước không ra, nói là muốn ở nhà hảo hảo làm bài tập, sau đó chuẩn bị cuối kỳ khảo thí.
Vốn dĩ nói tốt Nguyên Đán hảo hảo phóng túng một chút Bạch Thành, cũng như là biến mất giống nhau, nói khai giảng tái kiến.
Cho nên, hiện tại chúc tiểu lâu cùng Thái rõ ràng một người cầm một cái tiểu băng ghế, ngồi ở đồ ăn quán mặt sau, nhìn phía trước đứng Lộ Thuần An, không nói một lời.
Chúc tiểu lâu trong lòng kỳ thật có chút buồn bực, tất cả mọi người ước không ra, nàng nhưng thật ra có thể cùng Lộ Thuần An quá cái hai người thế giới đâu, không nghĩ tới Thái rõ ràng cố tình muốn chạy tới.
“Ngươi nói, ngươi ngồi ở chỗ này làm gì?” Chúc tiểu lâu bĩu môi, đối với Thái rõ ràng nói đến: “Tác nghiệp làm sao, gáy sách sao, bạch biểu sao?”
Chợt vừa nghe nàng nói như vậy, Thái rõ ràng còn không có phản ứng lại đây, “Bạch biểu? Gì ngoạn ý nhi?”
Chúc tiểu lâu hận sắt không thành thép, bất đắc dĩ mà từng câu từng chữ mà nói: “Ngươi, đi thổ lộ sao?”
Các nàng ngồi đến địa phương vốn dĩ liền cách Lộ Thuần An rất gần, chúc tiểu lâu cũng không có cố tình đi hạ giọng, cho nên nàng thốt ra lời này ra tới, Lộ Thuần An theo bản năng mà liền quay đầu nhìn lại.
Thái rõ ràng đằng mà một chút mặt liền đỏ, nàng không được tự nhiên loát loát bên tai tóc dài, hạ giọng nói: “Này, này lại không phải nói thổ lộ liền thổ lộ a!”
Chúc tiểu lâu hướng về phía Lộ Thuần An chớp chớp mắt, nhìn người sau cong khóe miệng lại xoay trở về, nàng mới mở miệng nói: “Ngươi còn muốn làm làm cái gì chuẩn bị tâm lý linh tinh sao? Hơn nữa, Nguyên Đán hồi trường học lúc sau, không có hai tháng đã có thể cuối kỳ, ngươi muốn kéo dài tới lúc ấy sao?”
Cao tam học sinh, há ngăn muốn gặp phải vô số lần khảo thí, ở sáu tháng lúc sau, còn có một hồi cả nước thống nhất khảo thí đang chờ các nàng. Thi đại học vô pháp quyết định nhân sinh, nhưng là như cũ là một người sinh mệnh phải trải qua một hồi khảo thí.
Thấy Thái rõ ràng trầm mặc không nói lời nào, chúc tiểu lâu thở dài, vỗ vỗ nàng bả vai, đứng dậy đi tới Lộ Thuần An bên người.
Buổi sáng 10 giờ, chợ bán thức ăn người còn không tính là nhiều, cho nên Lộ Thuần An cũng chỉ là đứng ở chỗ này, chờ người tới.
“An An,” chúc tiểu lâu đi đến bên người nàng, kéo qua Lộ Thuần An tay, nhét vào chính mình trong túi, lại nhẹ nhàng mà nắm lấy, “Ngươi còn nhớ rõ, ban đầu thời điểm ta tới mua đồ ăn, mua thật nhiều sao?”
Có chút lạnh lẽo tay, bị nhét vào một đoàn ấm áp trung, Lộ Thuần An mặt ửng đỏ, cũng may mùa đông buổi sáng phong lãnh đến không được, nhìn qua nhưng thật ra có chút giống đông lạnh đỏ lên.
“Nhớ rõ,” Lộ Thuần An nhớ tới lúc trước chúc tiểu lâu mua như vậy nhiều đồ ăn, nàng còn có chút không thể tưởng tượng, “Ăn bao lâu ăn xong a?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...