49. Lại ăn sinh nhật

28 4 0
                                    

Người, một khi bắt đầu làm bài tập, liền sẽ phát hiện thời gian quá đến vội vàng, bởi vì ngươi lại như thế nào làm, khai giảng thời điểm khả năng vẫn là làm không xong.

Tác nghiệp chiều dài, là có thể vượt qua thời gian.

Mà ở khai giảng lúc sau, đặc biệt là cao tam học kỳ 2, đại bộ phận học sinh lập tức dấn thân vào đến khẩn trương trong chiến đấu, bởi vì thi đại học đã gần trong gang tấc.

Chúc tiểu lâu ăn sinh nhật ngày này, vừa lúc đuổi ở thứ sáu như vậy một cái lúng ta lúng túng nhật tử.

“Ngươi hôm nay như thế nào ăn sinh nhật a?” Nam Mộng một bên ăn cơm một bên hỏi đến, các nàng năm người hiện tại đang ở nhà ăn ăn cơm, buổi sáng thời điểm vài người lễ vật đều đã tới rồi chúc tiểu lâu nơi đó.

Trừ bỏ Lộ Thuần An.

Chúc tiểu lâu hít hít cái mũi, nàng gần nhất có điểm tiểu cảm mạo, rất nháo tâm, thanh âm cũng có chút đổ, “Quá gì a, bất quá, các ngươi không đều mời ta ăn cơm sao?”

Nàng dùng chiếc đũa chọc chọc mâm đồ ăn, này một mâm ăn thịt, tất cả đều là này mấy cái gia hỏa thế nàng mua.

“Còn không thoải mái sao?” Lộ Thuần An nghe nàng nói chuyện vẫn là có điểm kỳ quái, quan tâm hỏi đến: “Mang dược sao, cơm nước xong ăn cái dược đi.”

“Mang theo, không có việc gì, đừng lo lắng.” Chúc tiểu lâu dùng tay trái ở Lộ Thuần An trên đùi điểm điểm, mở miệng nói đến. Nàng trước nay đều không tin cái gì bị cảm không uống thuốc đãi mấy ngày liền không có việc gì, mỗi lần cảm mạo nàng khẳng định sẽ lập tức uống thuốc, đều không cần Lý Mỹ Lệ thế nàng lo lắng.

Lộ Thuần An cũng đem tay trái vói qua, cầm chúc tiểu lâu tay, kia một con bình thường ấm áp tay hiện giờ thế nhưng so tay nàng còn phải có chút lạnh, nàng không cấm lo lắng lên: “Có phải hay không phát sốt?”

Nhíu nhíu mày, chúc tiểu lâu tựa hồ cẩn thận mà cảm thụ cảm thụ, mới đã mở miệng: “Không có đi, cảm giác không có, ngươi giúp ta sờ sờ?”

Nói xong liền chính mình đem cái trán thò lại gần, trời đất chứng giám, nàng thật không tưởng thân, hơn nữa ở nhà ăn, nàng tưởng thân cũng sẽ không thân a, nhưng là nhìn Lộ Thuần An nháy mắt đỏ lên mặt cùng bên cạnh Nam Mộng Thái rõ ràng tiếng cười nhạo, chúc tiểu lâu cũng có chút không được tự nhiên.

“Không, không thiêu.” Lộ Thuần An bắt tay từ chúc tiểu lâu trên trán cầm xuống dưới, tâm thần còn có chút hoảng hốt, trên mặt đỏ ửng cũng không biến mất.

Một bên Tống Thanh tấm tắc hai tiếng, mở miệng trêu ghẹo nói: “Thuần an giống cái tiểu tức phụ nhi giống nhau, về sau ai cưới nàng đương lão bà đã có thể vụng trộm nhạc đi. “

Nàng một câu, nhường đường thuần an cổ căn đều đỏ lên, cũng không để ý tới chúc tiểu lâu ở nàng trên đùi chọc tới chọc đi tay, chỉ lo cúi đầu ăn canh.

Mà chúc tiểu lâu dường như đột nhiên liền không bị cảm giống nhau, cười nói: “Đúng vậy! Kia chính là đến cao hứng chết!”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ