Cờ màu phiêu phiêu, chiêng trống rung trời vang.
“Hôm nay, chúng ta rốt cuộc nghênh đón một trung hoà tam trung lần đầu hợp tác mùa thu đại hội thể thao!”
Nghe qua nguyệt khảo, chúc tiểu lâu đang đứng ở một trung đại sân thể dục thượng cùng mọi người cùng nhau nghe đại hội thể thao mở màn nghi thức.
Quả nhiên không ra nàng sở liệu, chờ người chủ trì khoa trương mà niệm xong thật dài vài câu mở màn từ lúc sau, tới rồi hiệu trưởng nói chuyện thời gian.
Lý Chí cùng trương kiến quốc cùng nhau ở chủ tịch trên đài, dùng xuy xuy kéo kéo microphone, nói phía chính phủ lời nói.
Chúc tiểu lâu hướng bên phải oai oai, tiến đến Nam Mộng bên tai nhỏ giọng nói đến: “Trong chốc lát ta muốn lên đài, ngươi nhớ rõ cho ta vỗ tay a!”
! Nam Mộng giật mình mà nghiêng đầu nhìn nàng, lại cũng hạ giọng hỏi đến: “Ngươi lên đài làm cái gì a? Ngươi năm trước không phải từ nhiệm sao, ngươi hiện tại cũng không phải là học sinh hội chủ tịch!”
Nàng một bộ muốn kêu lên chúc tiểu lâu ký ức bộ dáng, hiển nhiên này đây vì chúc tiểu lâu sai đem lần này coi như là cao nhị thời điểm đại hội thể thao.
“Ai nha, ta đương nhiên biết,” chúc tiểu lâu ghét bỏ mà liếc nàng liếc mắt một cái, mới vừa tính toán mở miệng nói cái gì đó, đã bị trên đài Lý Chí thanh âm cấp đánh gãy.
“Gần nhất, chúng ta trường học đã xảy ra cùng nhau thực ác liệt sự kiện.” Lý Chí nghiêm túc thanh âm xuyên thấu qua khuếch đại âm thanh khí truyền tới sân thể dục thượng mỗi cái học sinh lỗ tai, ồn ào thanh tức khắc bị đè ép xuống dưới.
Tất cả mọi người tò mò mà ngẩng đầu, nhìn chủ tịch đài, chờ Lý Chí kế tiếp nói.
Lý Chí nhìn chung quanh một chút bốn phía, chủ tịch dưới đài vệ tường sắc mặt đổi đổi, hắn làm lơ vệ tường, tiếp tục nói đến: “Có người thường xuyên mà khi dễ chính mình đồng học, mà người chung quanh lại coi chi không thấy, thậm chí còn gia nhập khi dễ đồng học trận doanh.”
Hắn vừa dứt lời, toàn bộ sân thể dục thượng học sinh liền khe khẽ nói nhỏ lên. Đại bộ phận người cũng không biết Lý Chí đang nói chút cái gì, nhưng là tam trung một ít học sinh, lại là trầm mặc.
Không dấu vết mà nhìn lướt qua Vệ Tri nơi lớp, Lý Chí lại mở miệng nói: “Chuyện này đã giải quyết, nhưng là, ta cho rằng cần thiết cùng đại gia tham thảo một chút vấn đề này. Ta không hy vọng, ở chúng ta tam trung vườn trường trung, lại lần nữa phát sinh cùng loại sự tình.”
“Bất quá, các ngươi khẳng định cũng nghe phiền chúng ta mấy năm nay trưởng giả thuyết giáo,” Lý Chí dừng một chút, “Không bằng nghe một chút các ngươi bạn cùng lứa tuổi cái nhìn đi.”
Nói xong, liền quay đầu nhìn thoáng qua người chủ trì, lại cùng trương kiến quốc cùng nhau thối lui đến bên cạnh.
Ăn mặc một trung giáo phục người chủ trì, đi đến microphone trước mặt, “Phía dưới, hoan nghênh chúng ta một trung thượng một lần học sinh hội chủ tịch lên đài nói chuyện.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...