6. Phẫn nộ

46 5 0
                                    

Hẳn là cuối tuần nguyên nhân, chúc tiểu lâu thực mau liền thu được tin tức.

Là Bạch Thành phát tới: “Lão Triệu ở tam trung, như thế nào lạp?” Một câu mặt sau còn mang theo một cái “Khốc” biểu tình.

Chúc tiểu lâu lười đến hồi biểu tình, trực tiếp hỏi: “Triệu Tri Thành? Ngươi có hắn liên hệ phương thức sao?”

“Đúng vậy, trước hai ngày ta còn cùng hắn ước chơi bóng đâu, phát sinh chuyện gì sao?” Bạch Thành xem nàng như vậy cấp, cũng chính chính ngữ khí.

“Ngươi trước đem hắn liên hệ phương thức cho ta, quay đầu lại ta lại cùng các ngươi cẩn thận nói.”

Chúc tiểu lâu ngồi ở trước máy tính đợi trong chốc lát, liền thu được Bạch Thành cho nàng phát một chuỗi con số. Vội vàng xin bạn tốt, ghi chú: Ngươi lão lớp trưởng……

Không làm chúc tiểu lâu chờ bao lâu, Triệu Tri Thành bên kia liền đồng ý nàng xin.

“Nha, tiểu lâu huynh?” Triệu Tri Thành trực tiếp cho nàng đã phát điều tin tức.

“Không sai, là ta là ta,” chúc tiểu lâu ngón tay ở trên bàn phím gõ, “Đã lâu không thấy a.”

Cầu người làm việc luôn là không thể cái gì đều không nói trực tiếp yêu cầu nhân gia, chúc tiểu lâu kiên nhẫn chờ Triệu Tri Thành hồi phục.

“Được rồi, chúng ta ai với ai a, ta nghe Bạch Thành kia tiểu tử nói ngươi tìm ta có việc?”

Thấy hắn như vậy trực tiếp, chúc tiểu lâu cũng không quanh co lòng vòng, nàng trở lại: “Là có một việc. Ngươi nhận thức các ngươi trường học một cái kêu Vệ Tri người sao?”

Triệu Tri Thành bên kia tựa hồ là thực kinh ngạc, “Kia chính là chúng ta trường học một bá a, ai không biết ai không hiểu?”

“Ngươi có thể hay không giúp ta hỏi thăm hỏi thăm, nàng gần nhất có hay không làm chuyện gì?” Chúc tiểu lâu tay ở trên bàn phím ngừng một chút, lại tiếp tục gõ: “Ta biểu muội cùng nàng một cái ban, ta cảm thấy nàng ở trong ban chịu khi dễ.”

“Ngươi hoài nghi Vệ Tri? Kia rất có khả năng, ngươi chờ xem, ta giúp ngươi hỏi một chút, xong việc nhi cho ngươi tin tức.” Bên kia hồi thực mau.

“Hảo, quay đầu lại kêu lên Bạch Thành, ta thỉnh các ngươi loát xuyến đi.”

Hai người lại hàn huyên hai câu, mới tính xong việc nhi. Chúc tiểu lâu sau này một dựa, dựa vào lưng ghế thượng. Nàng nhìn chằm chằm màn hình máy tính, thật lâu không có nhúc nhích, mãi cho đến Lý Mỹ Lệ kêu nàng ăn cơm trưa, nàng mới từ trong phòng đi ra.

Lý Mỹ Lệ đang ở đem một mâm sủi cảo bãi ở trên bàn, thấy chúc tiểu lâu từ phòng ra tới lúc sau, tiếp đón đến: “Mau đi rửa tay, ăn sủi cảo lạp! Rau hẹ thịt heo!”

“A?” Chúc tiểu lâu vừa nghe không làm, “Sao không phải rau hẹ trứng gà a! Không vui!”

Lý Mỹ Lệ bùm một tiếng cầm chén gác ở trên bàn, “Có ăn không tồi! Còn dám kén cá chọn canh!”

Chúc mừng đã ngồi ở bàn ăn bên, xem xét mắt Lý Mỹ Lệ, quay đầu dùng miệng hình đối với chúc tiểu lâu nói: “Thời mãn kinh.”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ