Chúc tiểu lâu nhìn chằm chằm nơi đó nhìn nửa ngày, xác nhận mấy người kia bên trong không có Vệ Tri lúc sau, mới đuổi kịp đội ngũ.
Nàng nghĩ chạy nhanh so xong rồi, hảo chạy trở về. Một tiếng súng vang, chúc tiểu lâu cất bước liền chạy. 50 mễ cũng không tính trường, chờ nàng hướng quá tơ hồng lúc sau cũng không có lưu lại trực tiếp xoay người chạy hướng 63 ban.
Nàng thể chất vốn dĩ liền rất hảo, nhưng là như vậy một tăng tốc độ chạy tới, dừng lại thời điểm thế nhưng còn có chút thở hổn hển.
“An, hô, An An,” chúc tiểu lâu ngừng ở Lộ Thuần An bên người, cung eo, thở hổn hển, lúc này nàng mới đến đến cập ngẩng đầu nhìn thoáng qua tam trung vài người.
Này không phải phía trước ở thương trường gặp được Lộ Thuần An ở tam trung cùng lớp đồng học, gọi là gì văn văn? Liếc mắt một cái bên người nàng kia hai nữ sinh, ân còn không có thay đổi người.
“Thuần an, thật sự thực xin lỗi, hy vọng ngươi có thể tha thứ ta.” Giả Văn Văn vẻ mặt chân thành tha thiết đối với Lộ Thuần An nói đến, thậm chí còn đi phía trước mại một bước muốn bắt lấy Lộ Thuần An tay.
Nam Mộng tay mắt lanh lẹ đỗ lại hạ nàng, không vui mà mở miệng nói đến: “Ngươi rốt cuộc có ý tứ gì?”
Lúc này chúc tiểu lâu mới phát hiện không khí không đúng, nàng còn không có tới kịp xem một cái Lộ Thuần An, liền nghe được đối diện Giả Văn Văn nói đến: “Ta lúc trước thật sự không phải cố ý như vậy đối với ngươi, nếu ta không như vậy làm, Vệ Tri nàng……”
Lời nói không có nói xong, ở đây người đã sớm minh bạch nàng trong lời nói ý tứ.
Chúc tiểu lâu liếc xéo nàng một cái, mới vừa tính toán mở miệng nói cái gì đó, liền cảm nhận được bên cạnh một chút ánh mắt. Chung quanh các bạn học đã tò mò mà nhìn lại đây.
Nàng cấp Nam Mộng sử cái ánh mắt, không hổ là nhiều năm phát tiểu, Nam Mộng nháy mắt liền phản ứng lại đây, lôi kéo Bạch Thành hướng đội ngũ bên kia đi đến.
Trường hợp một lần thập phần trầm mặc.
Lộ Thuần An hai tay nắm phía trước chúc tiểu lâu giao cho nàng kia bình nước khoáng, đôi mắt nhìn chằm chằm một bên mặt đất, một câu đều không nói.
Giả Văn Văn tựa hồ là có chút xấu hổ, nàng bên cạnh kia hai nữ sinh tựa hồ là có chút không kiên nhẫn, trong đó một người nữ sinh thậm chí tự cho là thanh thuần đáng yêu dậm dậm chân, mở miệng nói đến: “Ai nha, ngươi nhưng thật ra nói chuyện a!”
Bị nàng thanh âm có chút ghê tởm tới rồi, chúc tiểu lâu vươn tay, từ Lộ Thuần An trong tay túm ra kia bình nước khoáng. Lại dùng một cái tay khác gắt gao mà nắm lấy Lộ Thuần An nhu đề.
Chúc tiểu lâu nhíu nhíu mày, mùa thu sau giờ ngọ vẫn là thực ấm áp, chính là vào tay lại là một mảnh lạnh lẽo.
“Ta cảm thấy ngươi hẳn là cũng biết, có một số việc không phải nói lời xin lỗi liền xong việc nhi.”
Giả Văn Văn không có chờ đến Lộ Thuần An trả lời, lại nghe tới rồi chúc tiểu lâu nghiêm trang thanh âm. Nàng vốn dĩ chính là vì làm làm bộ dáng, mới đến đến một trung bên này tìm Lộ Thuần An, ở chính mình tuỳ tùng trước mặt vẫn luôn như vậy ăn nói khép nép cùng người ta nói lời nói, lại không thành tưởng đổi lấy như vậy một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...