9. Về nhà

45 6 0
                                    

Tuy rằng còn chưa tới tháng 10, buổi tối chỉ ăn mặc một kiện nửa tay áo vẫn là có điểm lãnh.

Chúc tiểu lâu rụt rụt cổ, càng ra sức mà đặng xe, vận động sinh ra nhiệt lượng sao.

Nàng cưỡi xe đi tuốt đàng trước mặt, Nam Mộng theo sát sau đó, Bạch Thành cưỡi ở mọi người mặt sau, hắn nhìn trước mắt người không tự giác mà lộ ra một mạt sủng nịch cười tới.

Lộ Thuần An ngồi ở mặt sau, đôi tay gắt gao mà lôi kéo chúc tiểu lâu góc áo. Buổi tối phong đã có chút lạnh, nàng quần áo đã ướt đẫm, tuy rằng bên ngoài còn ăn mặc chúc tiểu lâu giáo phục, nhưng là tác dụng cũng không phải rất lớn.

Nàng nhìn phía trước cái kia ra sức đạp xe người, tóc tựa như lần trước như vậy kiều lên.

Lộ Thuần An cong môi, hơi hơi mà dựa vào chúc tiểu lâu trên lưng, nhẹ nhàng mà, giống như là không có ai đến giống nhau. Nàng cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ làm động tác như vậy, nhưng là dựa vào nàng trên người, mạc danh mà cảm thấy an tâm.

Chúc tiểu lâu cảm giác được sau lưng người động tác nhỏ, nhếch nhếch môi, bất quá như là nghĩ đến cái gì, nàng nhíu nhíu mày nói: “An An, đêm nay đi nhà ta trụ đi, ngươi như vậy trở về, Lộ nãi nãi sẽ lo lắng đi.”

Nghe nàng nói như vậy, Lộ Thuần An đột nhiên khẩn trương một ít, bất quá nàng cũng lập tức nghĩ tới chúc tiểu lâu suy xét kia một chút, nàng há miệng thở dốc, lại nhấp môi, qua đã lâu mới nói: “Ta đi nhà ngươi sẽ quấy rầy ngươi ba mẹ, hơn nữa, vào cửa thời điểm gia gia cũng sẽ nhìn đến……”

Nàng cho chính mình tìm lý do, nhưng là chúc tiểu lâu nhất nhất đánh bại nàng hao hết tâm tư nghĩ ra được lý do, “Không có việc gì, ta ba mẹ khẳng định thực hoan nghênh ngươi, bọn họ đều nghe ta nói ngươi đã lâu lạp, đều nhận thức ngươi! Lộ gia gia chỗ đó, trong chốc lát vào cửa thời điểm ngươi đem cúi đầu đi, ta kỵ mau một chút, hắn thấy không rõ là của ngươi. Chờ tới rồi nhà ta, ta lại đi ra ngoài cùng Lộ gia gia cùng Lộ nãi nãi nói.”

Nàng cấp ra tới lý do không chê vào đâu được, Lộ Thuần An cảm thấy chính mình trong lòng một góc như là bị cạy động, nàng không muốn lại lạnh mặt cự tuyệt chúc tiểu lâu, nàng tưởng thỏa mãn nàng hết thảy yêu cầu.

Vì thế chúc tiểu lâu ở đặng xe trong quá trình, nghe được mặt sau nhẹ nhàng bay tới một cái “Ân”, sau đó miệng nàng liệt đến lớn hơn nữa, xe cũng kỵ đến càng nhanh.

Sắp đến tiểu khu thời điểm, chúc tiểu lâu quay đầu hướng về phía phía sau hai người đánh thanh tiếp đón, hô một tiếng về nhà trên mạng liên hệ lúc sau, liền một trận gió dường như chở Lộ Thuần An đi rồi, chỉ dư Nam Mộng cùng Bạch Thành hai người mắt to trừng mắt nhỏ.

Quả nhiên giống như là chúc tiểu lâu nói như vậy, nàng cùng nhanh như chớp dường như kỵ tiến tiểu khu, Lộ lão gia tử cũng chưa tới kịp ngẩng đầu lên liếc nhìn nàng một cái, liền nghe đã đi xa chúc tiểu lâu hô một tiếng “Lộ gia gia buổi tối hảo, ta về trước gia ăn cơm lạp”.

Chờ chúc tiểu lâu đem xe đình đến gara, lại khóa gara môn lúc sau, nàng quay đầu đối với Lộ Thuần An nói: “Đi thôi, chúng ta về nhà lạp.”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ