32. Rung động

38 4 0
                                    

Thái rõ ràng cảm thấy chúc tiểu lâu ở chơi chính mình.

Trước không nói nàng cái này vui sướng khi người gặp họa ngữ khí, ngay cả tưởng nàng đều không thể tưởng được Nam Mộng sẽ thích chính mình. Nam Mộng là ai a, là cái nào cái gì đều cùng chính mình đối này làm nữ nhân a!

Nhìn chúc tiểu lâu phát lại đây này tin tức, nàng đầu tiên là đỏ mặt, trong lòng lại là một trận ác hàn, chờ bình tĩnh lại lúc sau, trong lòng lại không biết vì sao có một tia ngọt ngào.

emmmmmmm Thái rõ ràng mông vòng, chúc tiểu lâu công đạo nàng làm nàng nhiều chú ý chú ý Lộ Thuần An gần nhất có hay không gặp được chuyện gì, đã sớm bị nàng ném ra đầu óc, hiện tại mãn đầu óc liền một ý niệm, Nam Mộng thích ta???

Nam Mộng có thích hay không nàng, nàng là thật không biết, bất quá nàng tựa hồ có điểm thích Nam Mộng……

Vỗ vỗ nóng bỏng mặt, Thái rõ ràng quyết định đi tẩy cái tắm nước lạnh, hảo hảo bình tĩnh một chút.

Bất quá tựa hồ không có tác dụng gì, ngày hôm sau, Thái rõ ràng là hắc hai cái vành mắt đến trường học. Mới vừa tiến cổng trường khẩu thời điểm, liền cùng cưỡi xe Nam Mộng chạm vào vừa vặn.

Nam Mộng cùng nàng nôn mấy ngày khí, giữa trưa ở nhà ăn ăn cơm thời điểm đều là vòng quanh nàng đi, hôm nay xa xa mà nhìn nàng đến gần cổng trường khẩu lúc sau, Nam Mộng còn cố ý nhanh hơn tốc độ, tưởng cùng cái này ngốc đầu ngỗng nói một câu, sau đó hòa hảo như lúc ban đầu.

Không nghĩ tới Thái rõ ràng vừa thấy đến nàng, cất bước liền chạy, ở đám người giữa chạy tới chạy lui, giống cái linh hoạt con khỉ giống nhau. Mà nàng cưỡi xe đạp, bị vườn trường đi tới đi lui bọn học sinh một chắn, thế nhưng đuổi không kịp nàng.

Nam Mộng khí mà hung hăng mà cắn hạ môi, nhưng là tưởng tượng, như vậy đau chính là chính mình a, đơn giản từ bỏ, khí hống hống mà cưỡi xe hướng xe lều đi đến.

Mà Thái rõ ràng thở gấp đại khí thô chui vào 63 ban phòng học thời điểm, Lộ Thuần An đã ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, tựa hồ ở nơi đó sửa sang lại cặp sách.

Lập tức liền nghĩ tới chúc tiểu lâu công đạo chính mình sự, Thái rõ ràng vội vàng thấu đi lên, nói chuyện phiếm dường như đã mở miệng: “An An, ngày hôm qua khảo thí cảm giác thế nào a?”

Lời nói đã xuất khẩu, nàng liền tưởng cho chính mình một cái miệng rộng, nhắc tới khảo thí nàng liền nghĩ tới, ngày hôm qua chính mình toán học cuốn có cái đại đề không có làm ra tới……

Bất quá không dự đoán được chính là, Lộ Thuần An nhấp môi nghĩ nghĩ, nói: “Còn có thể đi, không tính đặc biệt khó.”

“Ai, ta có nói đề không có làm ra tới……” Thái rõ ràng trong lòng hàm chứa nước mắt nói đến, “Sau đó ta đêm qua cấp chúc tiểu lâu gửi tin tức, hỏi nàng đề này sao làm.”

Nói đến nơi này, Thái rõ ràng phiết này mắt cẩn thận quan sát một chút, nhắc tới đến chúc tiểu lâu, Lộ Thuần An biểu tình đều trố mắt một chút.

Nàng tiếp tục mở miệng nói: “Kết quả nàng cũng sẽ không, ngươi nói còn không phải là đến hình nón đường cong sao! Nàng chính là cái khoa học tự nhiên sinh!”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ