25. Chột dạ

35 3 0
                                    

Chúc mừng cùng Lý Mỹ Lệ chạy tới thời điểm, Lộ Thuần An chính thất hồn lạc phách mà ngồi ở phòng giải phẫu ngoại.

“Giải phẫu trung” tiêu chí đèn sáng lên lục quang, cấp một mảnh trắng xoá bệnh viện trên vách tường, thêm không giống nhau sắc thái.

Bệnh viện ở nhận được xin giúp đỡ điện thoại thời điểm, liền báo cảnh, giờ phút này, một cái nữ cảnh sát đang ngồi ở Lộ Thuần An bên cạnh, miệng lúc đóng lúc mở, tựa hồ là ở khai đạo nàng.

Nghe được hoảng loạn tiếng bước chân lúc sau, nàng theo bản năng quay đầu nhìn lại, nhìn đến hai cái hoang mang rối loạn đại nhân, một chút dáng vẻ đều bất chấp, hướng bên này chạy tới.

Lý Mỹ Lệ mắt sắc thấy được Lộ Thuần An, nàng ổn ổn chính mình cảm xúc, nhưng là trong giọng nói vẫn là có thực rõ ràng hoảng loạn, “An An, ngươi có hay không bị thương, tiểu lâu nàng thế nào?”

Lộ Thuần An hồng con mắt, miệng trương trương, lại không có phát ra một chút thanh âm, nhưng thật ra bên cạnh nữ cảnh sát nói tiếp đến: “Ngài chính là chúc tiểu lâu mẫu thân đi, nàng hiện tại đang ở phòng giải phẫu trung cứu giúp……”

Nghe được “Cứu giúp” cái này từ, Lý Mỹ Lệ cả người đều mềm đi xuống, may mắn phía sau chúc mừng tay mắt lanh lẹ mà ôm đỡ nàng. Hắn vẫn luôn nhạc vui tươi hớn hở trên mặt hiện tại nhìn không ra một tia ý cười, “Không có việc gì lão bà, tin tưởng tiểu lâu, tin tưởng bác sĩ, chúng ta nữ nhi nhất định sẽ không có việc gì.”

Hắn trong lòng kỳ thật thực hoảng loạn, phòng giải phẫu trung nằm chính là hắn duy nhất khuê nữ, nhưng là hắn không thể suy sụp, chúc mừng đỡ Lý Mỹ Lệ ngồi ở Lộ Thuần An bên cạnh, sờ sờ Lộ Thuần An đầu, ôn hòa mà mở miệng nói: “An An, ngươi đừng sợ, tiểu lâu nhất định sẽ không có việc gì.”

Lộ Thuần An cảm thụ được trên đỉnh đầu trọng lượng, nghe cùng chúc tiểu lâu không có sai biệt nói, nước mắt ào ào đi xuống rớt, ngăn cũng ngăn không được.

Xem nàng như vậy, chúc mừng thở dài, không có nói cái gì nữa, ngược lại mở miệng đối với cái kia nữ cảnh sát hỏi đến: “Đồng chí, ngài có thể cùng ta nói nói, là chuyện như thế nào sao?”

Chuyện này, không thể không có người xử lý, hắn cần thiết muốn cho người còn chính mình khuê nữ một cái công đạo.

Nghe nữ cảnh sát đem sự tình nói một lần, lại nghe nói mấy người kia đã bị trảo vào cục cảnh sát, chúc mừng nheo nheo mắt, chờ chúc tiểu lâu từ phòng giải phẫu trung ra tới lúc sau, hắn lại đi thu thập bọn họ.

Đang nghĩ ngợi tới, “Giải phẫu trung” đèn tắt, một cái hộ sĩ bộ dáng người dẫn đầu đẩy cửa ra đi ra.

Bên ngoài vài người vội vàng thấu đi lên, không đợi mở miệng hỏi, hộ sĩ liền nói đến: “Các ngươi là chúc tiểu lâu gia trưởng sao?”

“Đúng đúng đúng, ta là nàng mụ mụ, nàng hiện tại thế nào?!” Lý Mỹ Lệ đôi mắt hồng hồng, trên mặt tràn ngập lo lắng.

Hộ sĩ an ủi mà nhìn nàng một cái, mở miệng nói: “Các ngươi yên tâm, người bệnh hiện tại đã thoát ly nguy hiểm kỳ, cũng coi như là tương đối may mắn, mũi đao vừa lúc tránh đi yếu hại, lúc sau hảo hảo dưỡng một dưỡng, liền không có việc gì.”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ