Từ thả nghỉ đông, mỗi khi giữa đường thuần an chính mình ở nhà khi, chúc tiểu lâu nhất định phải lấy cùng nhau làm bài tập lấy cớ cọ qua đi.
Hôm nay đều đã tháng chạp 26, nàng ngày mai liền phải đi theo chúc mừng cùng Lý Mỹ Lệ cùng nhau hồi bà ngoại gia. Năm rồi nhưng thật ra không có gì, nhưng là năm nay đặc biệt không tha, bởi vì ở bà ngoại gia ngốc nhiều ít thiên, liền ý nghĩa nhiều ít thiên không thấy được Lộ Thuần An.
Huống hồ Lộ Thuần An lại không có chính mình di động, bởi vậy gần nhất chúc tiểu lâu càng ngày càng nị oai.
Thừa dịp Lộ nãi nãi không ở, nàng trực tiếp ôm Lộ Thuần An, làm nàng ngồi ở chính mình trên đùi, mà nàng còn lại là ngồi ở chỉnh gian trong phòng duy nhất một cái trên ghế.
“An An, ta không nghĩ đi……”
Lộ Thuần An đưa lưng về phía chúc tiểu lâu, bị nàng cả người bao vào rộng mở áo lông vũ, cảm thụ được sau lưng độ ấm, nghe bên tai truyền đến toái toái niệm, nàng vẫn là không có nhịn xuống đỏ mặt.
Nàng nắm chặt quyền, mới duỗi tay cái ở chúc tiểu lâu ôm lấy nàng mu bàn tay thượng, nhỏ giọng mà nói đến: “Không thể không đi, người trong nhà còn đang chờ ngươi đâu……”
Chúc tiểu lâu trở tay đem Lộ Thuần An có chút phiếm lạnh tay bao vào chính mình trong tay, mới mở miệng nói: “Chính là như vậy liền có vài thiên đều nhìn không tới ngươi.”
Nói xong, nàng lại ủy khuất mà ở Lộ Thuần An sau trên cổ cọ cọ, “Ta sẽ tưởng ngươi.”
Theo lý thuyết, lâu như vậy, Lộ Thuần An hẳn là đã sớm thích ứng chúc tiểu lâu nị oai, nhưng là nghe nàng như vậy trắng ra mà nói, Lộ Thuần An trên mặt đỏ ửng càng sâu, nàng có chút không được tự nhiên mà ở chúc tiểu lâu trên đùi giật giật, lại nhịn không được rụt rụt cổ, mới nói: “Thực mau trở về tới.”
Chính là chúc tiểu lâu như cũ không thuận theo không buông tha, “Ngươi có thể hay không tưởng ta a?”
Nàng quấn lấy Lộ Thuần An muốn đáp án, cố tình Lộ Thuần An xấu hổ nói không nên lời, chúc tiểu lâu ôm Lộ Thuần An đôi tay trực tiếp dịch tới rồi Lộ Thuần An bên hông ngứa thịt thượng.
Lâu như vậy, nàng mới phát hiện Lộ Thuần An sợ ngứa.
Quả nhiên, đương nàng tay bắt đầu làm một ít động tác nhỏ thời điểm, Lộ Thuần An nén cười vặn vẹo thân mình, lại bởi vì nàng giam cầm chỉ có thể ngồi ở nàng trên đùi, khởi cũng khởi không tới.
“Tiểu, tiểu lâu…… Đừng……” Lộ Thuần An nhỏ giọng cười, đứt quãng mà hướng về phía phía sau người nọ nói đến.
Chúc tiểu lâu cũng chuyển biến tốt liền thu, lại chặt chẽ mà đem Lộ Thuần An ôm ở chính mình trong lòng ngực, mới mở miệng nói: “An An, ta sẽ tưởng ngươi. Ngày mai rất sớm chúng ta muốn đi, không thể bồi ngươi ăn tết, thực xin lỗi a……”
Lộ Thuần An trên mặt cười còn không có liễm đi, liền nghe được chúc tiểu lâu có chút mất mát thanh âm. Nàng nhẹ nhàng cắn cắn môi dưới, nàng cũng luyến tiếc chúc tiểu lâu, một ngày đều không muốn cùng nàng tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...