Chúc tiểu lâu ăn mặc một kiện cao bồi áo khoác, vì ứng phó cao tam việc học ngắn gọn đầu tóc ở trong gió kiều lên, từ phía sau nhìn qua, giống cái bé rối Teletubbie.
Bất quá nàng tự nhiên sẽ không chú ý điểm này, nàng vội vàng đạp xe, lại đến chiếu cố trên ghế sau Lộ Thuần An cảm thụ, chỗ nào còn quản tóc kiều không kiều.
Lộ Thuần An ngồi ở mặt sau, gắt gao mà bắt lấy hậu tòa. Đây là nàng lần đầu tiên ngồi người khác xe đạp, trong lòng tự nhiên là có chút hoảng loạn.
Chúc tiểu lâu tựa hồ cũng đã nhận ra điểm này: “Ngươi có thể thả lỏng một chút, ngươi nếu là quá cứng đờ, khả năng sẽ liên quan toàn bộ xe đổ nga.”
Nói xong, nàng còn làm như có thật quơ quơ tay lái, thân xe lay động vài cái, sợ tới mức Lộ Thuần An ôm chặt chúc tiểu lâu eo.
Cái này chúc tiểu lâu cười đến càng hoan, Lộ Thuần An đỏ mặt ngồi ở mặt sau, nàng thực may mắn chúc tiểu lâu là đưa lưng về phía nàng, không thấy mình biểu tình.
Quần áo đã không tính mỏng, tay nàng đáp ở chúc tiểu lâu trên eo, rõ ràng cảm thụ không đến thiếu nữ nhiệt độ cơ thể, lại luôn là cảm thấy lòng bàn tay nhiệt nhiệt.
Trên đường mấy cái người đi đường nhìn một chiếc xe đạp từ bên người bay qua, chỉ để lại thiếu nữ hoan thanh tiếu ngữ, đây mới là rất tốt thanh xuân.
Chúc tiểu lâu nói cái kia công viên kỳ thật không tính xa, không trong chốc lát hai người liền đến.
Nàng chậm rãi dừng lại xe áp, Sơn Địa Xa cũng vững vàng ngừng ở ven đường.
Lộ Thuần An ôm chúc tiểu lâu túi xuống xe, biểu tình đã bị chính mình sửa sang lại hảo, cùng lên xe trước so sánh với, nhìn không ra một chút không giống nhau tới.
Chúc tiểu lâu chớp chớp mắt, nói: “Ngươi ở chỗ này chờ ta được không, ta đi dừng xe?”
Lộ Thuần An hướng về phía nàng gật gật đầu, không nói gì.
“Ta đây lập tức liền trở về a, ngươi liền ở chỗ này đừng chạy loạn a!” Thấy Lộ Thuần An đáp ứng rồi, chúc tiểu lâu cưỡi lên xe phong giống nhau mà đi xe đạp gửi chỗ.
Lộ Thuần An không biết xe đạp gửi chỗ có xa lắm không, nàng nhìn chúc tiểu lâu chậm rãi đi xa bóng dáng, trong lòng dần dần mà nhiều chút bất an.
Chính trực cuối tuần, công viên cửa chính khẩu, tới tới lui lui rất nhiều người đi đường, nàng tổng cảm thấy ánh mắt mọi người đều sẽ ở trên người nàng dừng lại. Những cái đó ánh mắt phảng phất cùng trong trường học những cái đó không có gì bất đồng.
Nàng không có đồng hồ, cũng không có di động, nàng chỉ cảm thấy chính mình đợi đã lâu, chúc tiểu lâu đều không có tới. Trong lòng càng thêm bất an, nàng tầm mắt cũng không có tự chúc tiểu lâu rời đi phương hướng dời đi quá.
Cắn cắn môi, Lộ Thuần An nghĩ thầm, quả nhiên vẫn là không nên tin tưởng sao? Sở hữu chủ động tiếp cận chính mình người, đều là vì trêu chọc chính mình sao?
“Cấp!”
Theo phía sau truyền đến quen thuộc thanh âm, một ly trà sữa xuất hiện ở Lộ Thuần An trước mắt. Cầm trà sữa tay rất đẹp, thon dài lại trắng nõn. Theo cánh tay nhìn qua, là chúc tiểu lâu kia trương cười đến xán lạn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...