24. Động thủ

41 4 0
                                    

Lôi kéo Lộ Thuần An, thẳng đến trường học phương hướng chạy tới, lúc ấy vừa mới hạ học, khẳng định có thể gặp phải học sinh.

Bất quá chúc tiểu lâu không có dự đoán được chính là, Vệ Tri đã sớm đã an bài hảo người, ở nửa đường thượng ngăn chặn nàng. Nhìn phía trước đứng tên côn đồ, chúc tiểu lâu khẽ cắn môi, bên cạnh có ngõ nhỏ, nhưng là nàng chỉ là dừng một chút, liền dừng bước chân.

Nàng tuy rằng trọng sinh mà đến gần ba tháng, lại cực nhỏ phí thời gian lại chuyển qua nơi này, nếu là chạy vào một cái ngõ cụt, không chỉ có không thể hướng người chung quanh kêu cứu, còn khả năng chạy đều chạy không thoát.

Nếu là nàng chính mình nói nhưng thật ra không có gì, nhưng là nàng còn mang theo một cái gầy yếu Lộ Thuần An.

Đem thở hổn hển Lộ Thuần An hộ ở sau người, chúc tiểu lâu ánh mắt nhìn thẳng chậm rãi đi tới Vệ Tri, trong lòng bất an càng ngày càng cường liệt.

“Tiếp tục chạy a.” Phía trước ngậm yên đã sớm bị nàng ném xuống đất, Vệ Tri lại từ giáo phục trong túi móc ra một hộp yên, rút ra một cây, người bên cạnh lập tức cầm bật lửa cho nàng điểm thượng.

Chúc tiểu lâu cau mày, nàng gắt gao mà nắm lấy Lộ Thuần An tay, mở miệng hỏi đến: “Ngươi muốn làm cái gì?”

“A, ngươi cũng sẽ sợ a?” Vệ Tri cười nhạo ra tới, hai ngón tay kẹp lấy yên, “Cũng không muốn làm cái gì, chính là ngươi nhìn xem ngươi đem ta biến thành hiện tại cái dạng này, không được bồi thường điểm cái gì?”

“Nếu không phải bởi vì ngươi, ta ba như thế nào sẽ bị Lý Chí cái kia lão gia hỏa chèn ép, ta như thế nào sẽ bị nghỉ học lâu như vậy?” Vệ Tri hung hăng mà hút một ngụm yên, lại nhổ ra, mù sương yên khí nhào vào chúc tiểu lâu trên mặt.

Hơi hơi phiết một chút đầu, chúc tiểu lâu mở miệng nói: “Nếu không phải ngươi trước khi dễ người khác……”

“Câm miệng!” Còn chưa nói xong, đã bị Vệ Tri hung tợn mà đánh gãy, nàng đem tàn thuốc ném xuống đất, vươn chân đạp lên mặt trên nghiền vài cái, “Hôm nay hai người các ngươi ai đều đừng nghĩ đi, ta này mấy cái huynh đệ nhưng đều là luyện qua.”

Chúc tiểu lâu không nói gì, nàng nhìn nhìn vây quanh các nàng bốn cái lưu manh, tam nam một nữ, có người trong tay còn cầm một cái gậy gộc, không dễ chọc.

Nàng vừa định mở miệng chu toàn một chút, cả người lại bị sau này túm đi, chỉ thấy Lộ Thuần An run rẩy thân mình che ở nàng trước mặt, đối với Vệ Tri nói đến: “Không liên quan chuyện của nàng, ngươi phóng nàng đi!”

Đây là nàng lần đầu tiên đang nói chuyện thời điểm nhìn thẳng Vệ Tri đôi mắt, có vẻ như vậy không sợ, lại tràn ngập sợ hãi.

Vệ Tri tựa hồ bị nàng trong mắt sợ hãi lấy lòng, nàng nhếch môi, nâng lên tay tới tưởng nắm Lộ Thuần An cằm, lại chưa từng tưởng bị chúc tiểu lâu một cái tát huy đi.

Da thịt cùng da thịt va chạm thanh âm thập phần thanh thúy, Vệ Tri nháy mắt thẹn quá thành giận. Nàng trừng mắt, nhìn lại lần nữa bị chúc tiểu lâu hộ ở sau người Lộ Thuần An, cuối cùng lại đem ánh mắt dừng ở chúc tiểu lâu trên người.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ