Như là nghe được cái gì ma chú giống nhau, Lộ Thuần An không tự giác mở ra miệng, ngay sau đó một cái vật nhỏ liền chui tiến vào, kéo nàng ở trong miệng bay múa.
Vứt đi bị thương lần đó, chúc tiểu lâu cũng là lần đầu tiên như vậy hôn một nữ hài tử, bất quá nàng tuy rằng kinh nghiệm bằng không, nhưng là thấy được nhiều a.
Không thầy dạy cũng hiểu mà ở Lộ Thuần An cái miệng nhỏ bên trong giảo, chúc tiểu lâu cảm thấy nhân sinh đã viên mãn, nàng nhắm mắt lại một lần lại một lần mà hôn Lộ Thuần An, mãi cho đến Lộ Thuần An thật sự có chút nhịn không được mới duỗi tay đẩy đẩy nàng.
Lộ Thuần An cả người đã mềm xuống dưới, tay nàng không biết ở khi nào đã ôm vòng lấy chúc tiểu lâu cổ, cái trán chống cái trán của nàng, từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò.
Nàng vừa mới thậm chí đã đã quên hô hấp, bị động tiếp thu chúc tiểu lâu hôn, mặt đỏ tai hồng.
Chúc tiểu lâu kỳ thật cũng hảo không đến chạy đi đâu, nhưng là nàng cười đến xán lạn, như là rốt cuộc mua được chính mình muốn đồ vật tiểu hài tử giống nhau.
Nàng cảm thụ được ập vào trước mặt hô hấp, tay còn ở phủng Lộ Thuần An mặt, lòng bàn tay hạ nhiệt độ thật lâu tán không đi.
“An An……” Chúc tiểu lâu cười, nàng không biết nên nói điểm cái gì, nhưng là lại luôn muốn nói cái gì đó, liền vẫn luôn hắc hắc mà cười, kêu Lộ Thuần An tên.
Lộ Thuần An đã sớm xấu hổ không nghĩ gặp người, hiện tại nghe chúc tiểu lâu từng tiếng, càng là cắn môi, cũng không nói lời nào, cố tình đầu nhỏ còn bị chúc tiểu lâu phủng, cũng không động đậy.
Chờ chúc tiểu lâu rốt cuộc bình phục hảo nàng kích động tâm tình lúc sau, mới buông ra tay nhẹ giọng hỏi: “An An, chúng ta ở bên nhau, đúng hay không?”
Lộ Thuần An đỏ bừng khuôn mặt chôn ở chúc tiểu lâu cổ chỗ, giống một con tiểu miêu giống nhau khẽ hừ một tiếng, tựa hồ có cảm thấy có chút không đủ, mới ngượng ngùng gật gật đầu, chóp mũi còn không cẩn thận cọ một chút chúc tiểu lâu.
Tựa hồ là sợ ngứa, lại tựa hồ là bởi vì cao hứng, chúc tiểu lâu khanh khách mà cười hai tiếng, vừa định nói cái gì đó, bên ngoài đột nhiên truyền đến thanh âm.
“An An, ngươi đã trở lại sao?” Là Lộ nãi nãi.
Lộ Thuần An như là bị châm đâm đến giống nhau, cọ lập tức từ chúc tiểu lâu trên người bắn lên, trên mặt đỏ ửng còn không có thối lui, liền trở tay lau lau trên mặt nước mắt, muốn làm bộ cái gì đều không có phát sinh bộ dáng.
Chúc tiểu lâu tựa hồ là bị nàng hoảng loạn hình dáng chọc cho tới rồi, tuy rằng trên mặt nàng cũng có chút hồng, nhưng là lại tự nhiên mà cười, mặc tốt áo lông vũ, đi theo Lộ Thuần An cùng nhau đi ra ngoài.
“Lộ nãi nãi hảo ~” vừa ra khỏi cửa, liền nhìn đến Lộ nãi nãi ăn mặc áo bông, đứng ở giữa sân, nhìn đến nàng cùng Lộ Thuần An cùng nhau từ trong phòng đi ra, còn có chút kinh ngạc.
“Tiểu lâu a, thân thể khá hơn chút nào không?” Lộ nãi nãi hiền từ mà nói đến: “Ngươi cho chúng ta gia An An làm nhiều như vậy, Lộ nãi nãi cũng không biết nên như thế nào tạ ngươi…… “
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...