27. Ăn vị

44 4 0
                                    

Lý Mỹ Lệ mang theo các nàng hai người cơm, chẳng qua chúc tiểu lâu chỉ có thể ăn canh, mà Lộ Thuần An ở một bên nhìn trong chén thịt, trong lòng có chút băn khoăn.

Tựa hồ là nhận thấy được nàng cảm xúc có chút không đúng, Lý Mỹ Lệ một bên cấp chúc tiểu lâu uy canh, một bên đối nàng nói: “Tiểu lâu gần nhất a ăn không hết thịt, ta và ngươi chúc thúc thúc tuổi lớn, đến ăn chút thanh đạm, An An a, ngươi liền thay chúng ta đem thịt cấp giải quyết.”

“Đúng vậy đúng vậy,” chúc tiểu lâu hàm chứa cái muỗng ấp úng mà nói, “Ăn nhiều một chút nhi thịt, ngươi xem ngươi gầy.”

Lý Mỹ Lệ thấy hai đứa nhỏ tựa hồ lại hòa hảo như lúc ban đầu, cũng cong khóe miệng.

Chúc mừng trở về thời điểm, chúc tiểu lâu mới vừa uống xong canh, chính nghiêng đầu hỏi Lý Mỹ Lệ trường học sự. Cùng hắn cùng nhau trở về, là hai cái ăn mặc chế phục cảnh sát, trong đó một cái đó là phía trước ở bên ngoài phòng giải phẫu an ủi Lộ Thuần An cái kia nữ cảnh.

“Đây là đồn công an cảnh sát nhân dân đồng chí, tới giải một chút tình huống.” Chúc mừng chiêu đãi người ngồi xuống, mở miệng nói đến.

Vài người chào hỏi lúc sau, nữ cảnh xem Lộ Thuần An cảm xúc khôi phục không tồi, liền trêu ghẹo nói: “Ngươi cùng ngươi bằng hữu cảm tình thật thâm a, ngày hôm qua đều lo lắng thành dáng vẻ kia.”

Bị nàng nói được tựa hồ nhớ tới hôm qua quẫn thái, Lộ Thuần An có chút hơi xấu hổ mà nhìn nhìn chúc tiểu lâu, liền thấy nàng chớp đôi mắt, giống như là muốn bài trừ tới trong mắt ngôi sao giống nhau.

Một cái khác cảnh sát mở ra tùy thân mang theo notebook, ấn động bút, đã mở miệng: “Kia chúng ta liền bắt đầu đi? Tiểu lâu nhớ rõ ngày hôm qua đối với ngươi động thủ người là ai sao?”

Chúc tiểu lâu tỉ mỉ mà hồi ức ngay lúc đó tình huống, Lộ Thuần An cũng ở bên cạnh thường thường mà bổ sung hai câu, cảnh sát thực mau liền làm xong ghi chép.

“Theo chúng ta hiểu biết, Vệ Tri cái này học sinh kỳ thật là một cái gia đình đơn thân, nàng phụ thân quá bận rộn công tác, luôn là sơ sẩy nàng,” khép lại vở, cảnh sát lại mở miệng nói: “Trước một đoạn thời gian bắt đầu, nàng phụ thân lại nhiễm rượu nghiện, về nhà lúc sau liền bắt đầu đối nàng động thủ.”

Chúc tiểu lâu An An lẳng lặng mà nghe, phảng phất cảnh sát theo như lời cùng nàng cũng không có cái gì quan hệ giống nhau. Tuy rằng nàng trong lòng có chút thổn thức, Vệ Tri phụ thân nhiễm rượu nghiện sợ là cùng hắn khuê nữ làm sự tình bị thọc ra tới có quan hệ.

Sở hữu hành vi sau lưng, tổng hội có chôn dấu đã lâu đẩy tay, ở quạt gió thêm củi.

Nàng kiếp trước cũng làm quá cảnh sát, cũng biết nàng này người bị hại ghi chép một giao đi lên, Vệ Tri sợ là không tránh được lao ngục tai ương. Có lẽ rất nhiều người sẽ cảm thấy nàng đây là huỷ hoại một cái hài tử tiền đồ, chính là Vệ Tri lúc trước làm những cái đó sự tình thời điểm, có nghĩ tới Lộ Thuần An tương lai sao?

Nàng híp mắt, nhìn qua có chút tinh thần không phấn chấn.

Nên nói nói đã nói xong, hai cái cảnh sát nhân dân cũng đứng dậy cáo từ, chúc mừng ra bên ngoài tặng đưa bọn họ.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ