Tuy rằng ngày hôm qua ngủ đến so bình thường muốn vãn chút, Lộ Thuần An vẫn là ở trời chưa sáng thời điểm mở mắt.
Có trong nháy mắt mê ly, bởi vì nàng mở to mắt thời điểm, nhìn đến chính là một mảnh bạch. Cổ hạ không biết là thứ gì, luôn có chút cộm đến hoảng, trên trán thường thường có chút hơi thở nhào vào mặt trên.
Chờ nàng phản ứng lại đây, chính mình đây là bị chúc tiểu lâu ôm cái đầy cõi lòng lúc sau, mặt đã so cà chua còn muốn hồng.
Eo bị chúc tiểu lâu gắt gao mà cô trụ, chính mình như là một cái nắm giống nhau súc ở nàng trong lòng ngực.
Lộ Thuần An cắn môi, nàng sợ hãi đánh thức chúc tiểu lâu, lại sợ hãi chính mình đè nặng nàng cánh tay. Trên mặt đỏ rực, nàng vẫn là không có từ bỏ, một chút một chút mà ra bên ngoài dịch.
Đột nhiên, cô trụ cánh tay của nàng lại nắm thật chặt, chúc tiểu lâu như là đang nói nói mớ giống nhau, “An An? Mau ngủ đi, đừng sợ, ta ở đâu.”
Nàng lẩm bẩm lầm bầm mà, đặt ở Lộ Thuần An vòng eo thượng tay đột nhiên nâng lên tới sờ ở nàng đỉnh đầu. Một bên sờ, một bên đem Lộ Thuần An hướng trong lòng ngực ấn.
“Đừng sợ, ngủ đi, không có việc gì.”
Cái này động tác rất là thuần thục, như là làm rất nhiều lần giống nhau.
Lộ Thuần An đỏ mặt, súc ở nàng trong lòng ngực, trong mắt lại phiếm thủy quang. Nàng hơi hơi mà ngẩng đầu nhìn nhìn chúc tiểu lâu, nàng nửa giương miệng, đã có ngủ say đi qua.
Nhắm hai mắt lại, dựa vào chúc tiểu lâu trong lòng ngực, Lộ Thuần An nghe nàng tiếng tim đập, bất tri bất giác mà cũng đi theo cùng nhau đã ngủ.
Chờ chúc tiểu lâu tỉnh lại thời điểm, đã 10 giờ. Vốn định lười nhác vươn vai, lại đột nhiên phát hiện chính mình cánh tay phải bị ngăn chặn, cúi đầu vừa thấy, đêm qua ký ức toàn đã trở lại.
Tối hôm qua nàng vừa mới mơ hồ qua đi, liền nghe được người bên cạnh ở nức nở, trong miệng còn nói này đó cái gì. Nàng mở to mắt mới phát hiện, Lộ Thuần An là nằm mơ.
Chúc tiểu lâu không hề nghĩ ngợi, xốc lên chăn liền chui vào Lộ Thuần An trong ổ chăn, liền này ánh trăng nhìn đến tay nàng gắt gao mà túm chính mình cổ áo, chúc tiểu lâu tâm trừu đau một chút, ngày hôm qua sự quả nhiên vẫn là để lại bóng ma.
Cho nên đương nàng đem Lộ Thuần An ôm vào trong ngực an ủi thời điểm, chính mình cũng không có cảm thấy có cái gì không ổn. Bất quá hiện tại……
Nhìn trong lòng ngực người hồng hồng khuôn mặt nhỏ, thật dài lông mi, hơi hơi trường cái miệng nhỏ……
Xong rồi, chúc tiểu lâu vội vàng giơ tay che lại cái mũi, rõ ràng cái gì đều không có nhìn đến a! Nàng là cái cầm thú sao, thế nhưng nhìn chằm chằm Lộ Thuần An ngủ nhan, cảm giác sắp chảy máu mũi.
Chúc tiểu lâu dùng sức ngửa đầu, hít sâu, ý đồ an ủi chính mình là bởi vì mùa thu tới, thượng hoả.
Lại đột nhiên nghe được một đạo mềm dính dính thanh âm, “Tiểu lâu? Làm sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...