17. Hẹn hò??

50 5 0
                                    

“Được rồi được rồi, người đã xem không trứ.” Nam Mộng từ chúc tiểu lâu trong tay rút về chính mình tay áo, ghét bỏ mà nói.

Lộ Thuần An tắc tùy ý chúc tiểu lâu nắm chính mình, cũng không nói cái gì, nhưng là khóe miệng lại là hướng lên trên kiều.

“Sách, cái kia chu dương thật phiền.” Chúc tiểu lâu thả chậm bước chân, nhưng là lại không có buông ra Lộ Thuần An tay.

Nam Mộng trong lòng biết rõ ràng mà cười cười, cũng không có chọc thủng nàng, mở miệng nói: “Thật sự đã lâu không có tới nơi này, chúng ta đi uống trà sữa đi.”

Thanh toán tiền cầm hào lúc sau, ba người đứng ở nơi đó chờ.

“Ta nói ngươi cũng là lợi hại, vì cái gì liền như vậy thích đậu đỏ trà sữa?”

Chúc tiểu lâu nhìn chằm chằm mặt đất, tùy tiện đá hai hạ, nói: “Bởi vì nó ngọt ngào a, uống lên nhiều ấm áp a.”

“……” Nam Mộng vẻ mặt xem ngu ngốc giống nhau nhìn nàng, “Ngươi mùa đông nói như vậy, ta đồng ý, hiện tại chính là mùa hè a!”

“Đã, đã mùa thu……” Chúc tiểu lâu còn không có tới kịp phản bác, liền nghe được Lộ Thuần An thanh âm.

Nam Mộng lúc này mới phản ứng lại đây, nàng muốn cũng là đậu đỏ trà sữa.

“Hai người các ngươi khi dễ ta người cô đơn!” Nàng thập phần ủy khuất, chúc tiểu lâu trọng sắc khinh hữu liền tính, không nghĩ tới Lộ Thuần An cũng khi dễ chính mình.

Lộ Thuần An hơi hơi há miệng thở dốc, rõ ràng là muốn nói cái gì đó. Chúc tiểu lâu ngăn cản nàng, cong môi nói: “Chính là khi dễ ngươi nha.”

Kỳ thật Nam Mộng vừa dứt lời thời điểm, nàng trong lòng là nhảy dựng, nàng sợ hãi Lộ Thuần An sẽ nghe ra tới cái gì. Nhanh chóng mà liếc liếc mắt một cái Lộ Thuần An, xem nàng sắc mặt không có gì khác thường lúc sau, mới cùng Nam Mộng chơi đùa lên.

Bắt được trà sữa lúc sau, chúc tiểu lâu dùng sức mà hút một ngụm, đậu đỏ hóa ở trong miệng, ngọt nị nị.

“Chúng ta đi đi dạo đi, buổi chiều lại xem cái điện ảnh?” Chúc tiểu lâu đề nghị đến.

Một bên Nam Mộng lập tức đồng ý, nàng là có đã lâu đều không có xem qua điện ảnh. Chúc tiểu lâu đợi trong chốc lát không có nghe được Lộ Thuần An hồi phục, liền quay đầu nhìn thoáng qua.

Chỉ thấy Lộ Thuần An hai tay phủng trong tay trà sữa, đầu ngón tay hơi hơi dùng mà, plastic cái ly đã có chút vặn vẹo. Nàng nghi hoặc mà theo Lộ Thuần An tầm mắt xem qua đi, là ba cái cùng các nàng không sai biệt lắm đại nữ sinh.

Ba người kia vừa lúc cũng thấy được các nàng, trung gian sơ đuôi ngựa biện nữ sinh ngây ra một lúc, liền hướng các nàng bên này đi.

“An An?” Chúc tiểu lâu nhẹ nhàng mà ở Lộ Thuần An bên tai hỏi một chút, “Ngươi nhận thức các nàng sao?”

Lộ Thuần An cắn môi, tiểu biên độ gật gật đầu. Chúc tiểu lâu vừa định tiếp tục nói cái gì đó, ba người kia đã muốn chạy tới các nàng trước mặt.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ