13. Quỹ đạo

43 5 0
                                    

Chúc tiểu lâu một đường mang theo Lộ Thuần An vào trường học.

Hiện tại thời gian còn sớm, nhưng là vườn trường đã có người ở quét tước vệ sinh, Bạch Thành chính là trong đó một cái, hôm nay trùng hợp đến phiên hắn ra tới trực nhật.

“Mộng Mộng! Tiểu lâu!” Hắn múa may trong tay điều chổi hô.

Chúc tiểu lâu thấy thế, quải cái cong, hướng về phía Bạch Thành liền cưỡi qua đi. Sơn Địa Xa vững vàng mà ngừng ở Bạch Thành trước mặt, “Nha, hôm nay đến phiên ngươi trực nhật a.”

“Đúng vậy,” Bạch Thành nói, “Ta hỏi, này chủ nhật kia mấy cái anh em đều không có sự, chúng ta này chủ nhật thỉnh bọn họ ăn cơm xướng K đi.”

Chúc tiểu lâu tỏ vẻ tán đồng, vốn dĩ nói tốt thượng cuối tuần thỉnh nhân gia ăn cơm, kết quả có hai người đột nhiên có việc tới không được.

“Ai, cái kia, thuần còn đâu mấy ban a?” Bạch Thành cộc lốc mà cười.

Lộ Thuần An thấy hắn hỏi đến chính mình, còn có chút không quá tự tại, nhưng vẫn là nhẹ nhàng mà nói: “Ở 63 ban.”

“Kia không phải vừa lúc ở chúng ta ban trên lầu?!” Bạch Thành nói xong, chọn mi nhìn chúc tiểu lâu.

Chúc tiểu lâu bị hắn xem đến có chút không thể hiểu được, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, rồi lại đột nhiên nghe được Nam Mộng nói: “Đúng vậy, tiểu lâu còn cùng nhân gia lớp trưởng đánh hảo quan hệ. Quả nhiên chúng ta tiểu lâu ra ngựa, một cái đỉnh hai!”

“Đi đi đi, đừng nói bừa!” Chúc tiểu lâu kêu, sau đó lại bắt đầu đặng xe, “Tránh ra a, đụng vào ngươi nhưng không trách ta!”

Nói xong cưỡi xe nhanh như chớp mà chạy. Lộ Thuần An ngồi ở trên ghế sau, một bàn tay gắt gao túm chúc tiểu lâu cặp sách, từ phía sau nhìn không tới nàng biểu tình, nhưng là nàng chính là cảm thấy, chúc tiểu lâu thẹn thùng.

Nhẹ nhàng mà cười một chút, Lộ Thuần An nhìn không ngừng từ hai bên xẹt qua đi xa lạ cảnh sắc, nghe mặt sau truyền đến Nam Mộng kêu to. Đây là tân sinh hoạt a.

Chờ xuống xe lúc sau, chúc tiểu lâu trước mang theo Lộ Thuần An thượng lầu 3, ở 63 ban cửa vừa lúc chặn đứng Thái rõ ràng.

“Thái đại lớp trưởng!” Nắm Lộ Thuần An, chúc tiểu lâu cợt nhả mà gọi vào, “Đây là ta biểu muội, ta phía trước cùng ngươi đã nói!”

Thái rõ ràng đẩy đẩy đặt tại trên mũi mắt kính, đối với chúc tiểu lâu nói: “Ngươi yên tâm, có ta ở đây, bảo quản ngươi biểu muội dung nhập chúng ta 63 ban cái này ấm áp, hài hòa, hạnh phúc đại tập thể.”

“Bất quá,” Thái rõ ràng dừng một chút, “Ngươi có phải hay không trường tàn, ngươi biểu muội đẹp như vậy, ngươi nhìn xem chính ngươi.”

Nói xong, trên dưới đánh giá chúc tiểu lâu liếc mắt một cái, còn tấm tắc hai tiếng.

Lộ Thuần An nghe được nàng lời nói, vành tai lén lút đỏ.

Chúc tiểu lâu vẻ mặt ghét bỏ biểu tình, đối với Thái rõ ràng nói: “Ngươi còn có mặt mũi nói ta, ngươi nhìn xem ngươi, cùng tiểu học so sánh với, có biến hóa sao? Oa oa mặt!”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ