29. Biểu muội

43 5 0
                                    

Vệ tường tới cầu tình sự, chúc mừng cùng chúc tiểu lâu thập phần có ăn ý mà không có nói cho người thứ ba, ngay cả đương thiên hạ khóa tới xem nàng Lộ Thuần An đều không có nhìn ra một chút khác thường.

Trong nháy mắt, lại một cái cuối tuần tới rồi.

Thứ bảy buổi sáng, cuối thu mát mẻ, Nam Mộng liền kéo Thái rõ ràng, cõng cấp chúc tiểu lâu tác nghiệp đi tới bệnh viện. Các nàng vào phòng bệnh lúc sau, chúc tiểu lâu chính một ngụm một ngụm mà ăn Lộ Thuần An đút cho nàng quả táo.

“Ai u uy,” Nam Mộng ê ẩm mà kêu một tiếng, ghét bỏ ánh mắt nhắm thẳng chúc tiểu lâu trên người ném, “Ngươi đều bao lớn rồi, còn làm người uy!”

Ai biết chúc tiểu lâu liền cái ánh mắt đều không phải bố thí cho nàng, một bên hé miệng ăn quả táo một bên lẩm bẩm lầm bầm mà nói: “Ngươi có bản lĩnh làm rõ ràng tước cho ngươi ăn a.”

Nàng lời này vừa ra, đứng hai người nháy mắt không hẹn mà cùng đỏ mặt, Thái rõ ràng lắp bắp mà nói: “Ai, ai muốn tước cho nàng ăn a!”

Vừa nghe nàng nói như vậy, chúc tiểu lâu hăng hái. Nàng liệt miệng, nhìn Thái rõ ràng, trêu ghẹo đến: “Nha, vậy ngươi tưởng tước cho ai ăn a ~”

Nam Mộng trong lòng có chút đổ, cũng mặc kệ Thái rõ ràng nói gì đó, trực tiếp đem cặp sách trung tác nghiệp đem ra, nếu chúc tiểu lâu hiện tại không phải bệnh nhân, nàng khẳng định đem tác nghiệp ném ở trên người nàng!

“Ăn cái quả táo còn đổ không được ngươi miệng!” Nam Mộng đem tác nghiệp đưa cho Lộ Thuần An, “Vậy làm tác nghiệp đến đây đi! Này chu lão Ngô lại để lại vài trương vật lý bài thi, chính ngươi chậm rãi làm đi!”

Liếc liếc miệng, chúc tiểu lâu nhìn Lộ Thuần An đặt ở bàn nhỏ thượng một tá tác nghiệp, thở ngắn than dài.

Thái rõ ràng đã ngồi ở trên sô pha, không biết là chột dạ vẫn là sao lại thế này, nàng cùng Nam Mộng một người ngồi một đầu. “Sớm như vậy, a di là về nhà sao?”

Nàng không nói Nam Mộng còn không có chú ý, này phòng bệnh bên trong chỉ có chúc tiểu lâu cùng Lộ Thuần An hai người.

“Ta mẹ tiếp cái điện thoại liền đi ra ngoài,” chúc tiểu lâu đáp trả, “Ta còn tưởng rằng các ngươi lên lầu phía trước có thể gặp được nàng đâu.”

Không trong chốc lát, nàng đã ăn xong rồi toàn bộ quả táo, Lộ Thuần An đem quả táo hạch ném ở thùng rác, đứng dậy, nói: “Ta đi đem dao gọt hoa quả tẩy một chút.”

Nói xong, liền ra cửa.

“Ai, gần nhất có phải hay không thực hạnh phúc?” Nam Mộng vẻ mặt tặc hề hề hỏi chúc tiểu lâu.

Thái rõ ràng cho rằng nàng đang nói không đi học có phải hay không thực hạnh phúc, lập tức mắt trợn trắng nói: “Đương nhiên hạnh phúc, không cần thức khuya dậy sớm mà hướng trường học đuổi.”

Ai ngờ Nam Mộng cũng không phản ứng nàng, ngược lại là quay đầu đi chỗ khác cũng không thèm nhìn tới nàng.

Chúc tiểu lâu nhìn hai người kia trong lòng có chút kỳ quái, Nam Mộng gần nhất như thế nào cũng không dỗi Thái rõ ràng. Đang nghĩ ngợi tới đâu, môn đột nhiên khai, nàng tưởng Lộ Thuần An đã trở lại, kết quả quay đầu nhìn lại, trợn tròn mắt.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ