“Chúc tiểu lâu, ngươi như thế nào cùng cái gấu trúc giống nhau?”
Ngày hôm sau, Nam Mộng tiến phòng học liền thấy được vành mắt đen thui chúc tiểu lâu, chống đầu, cũng không biết suy nghĩ cái gì.
“Ai, đêm qua không có ngủ.” Chúc tiểu lâu thở dài, nói đến.
Gần nhất là bởi vì kích động, thứ hai nàng đích xác xác lên mạng tra xét rất nhiều tư liệu. Nàng tim kỳ thật là cái hơn hai mươi tuổi người, đã sớm không giống như là giống nhau cao tam sinh, tuyển chuyên nghiệp hoặc là bằng yêu thích, hoặc là nghe gia trưởng.
Nam Mộng đem cặp sách đặt ở trên bàn, thuận miệng hỏi: “Như thế nào, không ngủ được thừa dịp ăn sinh nhật đi ra ngoài đoạt ngân hàng?”
Chúc tiểu lâu trắng nàng liếc mắt một cái, mới đã mở miệng: “Này không phải ngày hôm qua nói về sau sự sao, tra xét điểm tư liệu.”
Vừa nghe nàng nói cái này, Nam Mộng hăng hái, “Tính toán học cái gì a về sau? Không bằng cùng nhau học máy tính a!”
Chúc tiểu lâu kỳ thật đối động họa tương quan chuyên nghiệp thực cảm thấy hứng thú, rốt cuộc nhìn nhiều năm như vậy manga anime, cái kia tình cảm vẫn là phải có. Nhưng là liền nàng cái kia họa kỹ……
Nàng phía trước ở cảnh giáo chuyên nghiệp là trị an quản lý, chúc tiểu lâu nghĩ nghĩ, không bằng lúc sau cùng Thái rõ ràng giống nhau, học pháp hảo. Cùng nàng phía trước học quá dính điểm biên, nàng chính mình còn có thể nói sẽ nói.
“Ngươi như vậy thích máy tính a,” chúc tiểu lâu cười nói, “Ta nghĩ nghĩ, về sau vẫn là học pháp luật hảo, vừa lúc thành phố A có mấy cái không tồi đại học, đến lúc đó nếu An An đi A đại……”
Nàng không có nói xong, nhưng là lại cười nheo lại đôi mắt. Nam Mộng trong lòng biết rõ ràng mà cười cười, nàng đương nhiên là lý giải chúc tiểu lâu tâm tư.
Hai người nhìn nhau cười, đi học linh vang lên, lại nên dấn thân vào với học tập nghiệp lớn.
Cao tam học kỳ sau, cơ hồ đều là ở khảo thí trung vượt qua, đại khảo tiểu khảo bắt chước khảo, lần lượt mà khảo thí làm thời gian quá đến càng lúc càng nhanh.
Chúc tiểu lâu chỉ có ở cuối tuần thời điểm mới có thể hảo hảo mà cùng Lộ Thuần An nị oai nị oai, hiện tại vì tiết kiệm thời gian, nàng lại bắt đầu cưỡi nàng Sơn Địa Xa, chở Lộ Thuần An qua lại trên dưới học.
“Gần nhất nóng quá a, “Chúc tiểu lâu cưỡi xe đạp, Lộ Thuần An ngồi ở nàng phía sau, túm nàng góc áo, bởi vì thật sự là quá nhiệt, cứ việc ăn mặc giáo phục nửa tay áo, liền như vậy trực tiếp bế lên đi cũng nhiệt quá sức.
Chúc tiểu lâu trên trán có một giọt mồ hôi chảy xuống, đặng xe lực đạo lại không có đình. Còn có không đến một vòng liền thi đại học, trường học cấp cao tam chuẩn thí sinh nghỉ, chính mình ở nhà ôn tập, mãi cho đến thi đại học khi lại từng người đi địa điểm thi khảo thí.
Hôm nay các nàng còn có Nam Mộng Thái rõ ràng hẹn cùng nhau ở Nam Mộng gia ôn tập, vừa lúc hai văn hai lý, hỗ trợ lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...