14. Thật tốt

40 3 0
                                    

“Xong rồi Mộng Mộng,” chúc tiểu lâu đứng Nam Mộng bên người, lén lút nói.

Nam Mộng chuyển tròng mắt, nhìn nhìn, lão Trương đang ở huấn 63 ban đến trễ mấy cái nam sinh, “Làm sao vậy?”

Chúc tiểu lâu mắt nhìn phía trước, nhất phái đứng đắn bộ dáng, “Ta giống như có cái gì kỳ quái thuộc tính.”

“Cái gì ngoạn ý nhi?” Nam Mộng vừa nghe nàng nói như vậy, tò mò ánh mắt hướng chúc tiểu lâu trên người đầu.

Chúc tiểu lâu hướng tả nhìn nhìn, bám vào Nam Mộng bên tai nói câu cái gì, nàng lỗ tai hồng hồng, như là vừa mới bị người xoay qua giống nhau.

“Ngọa tào!!!!” 59 ban trong đội ngũ đột nhiên phát ra ra một tiếng kêu to.

“Ta liền nói ô ô ô!” Chúc tiểu lâu che lại Nam Mộng miệng, sống không còn gì luyến tiếc mà nhìn đang ở hướng bên này xem lão Trương.

Lão Trương không biết nói chút cái gì, mấy cái nam sinh trở về 63 ban đội ngũ trung, ngay sau đó, lão Trương hướng bên này đã đi tới.

59 ban một đám người nén cười, có người mặt đều nghẹn đỏ, quả nhiên, lão Trương đã mở miệng: “Chúc tiểu lâu!!!!”

“Đến!” Chúc tiểu lâu nháy mắt nghiêm, lớn tiếng kêu lên.

Cho dù là trọng sinh trở về, nàng cũng quên không được lão Trương chi phối sợ hãi. Này còn phải nói đến nàng cao một thời điểm không hiểu chuyện, thể dục khóa thời điểm, cầm một cái món đồ chơi giống nhau xà hù dọa Nam Mộng, kết quả Nam Mộng hét lên một tiếng, thưởng thức cụ xà ném tới rồi lão Trương trên người.

Lão Trương sợ tới mức sắc mặt nháy mắt tái nhợt, kêu to té lăn quay sân thể dục thượng. Từ đây, mọi người đều đã biết cả ngày nghiêm túc mặt lão Trương, sợ xà a.

Cũng là từ đây lúc sau, lão Trương làm gì đều tóm được nàng không bỏ.

Lão Trương trừng mắt, đi tới 59 ban nơi này, “Chúc tiểu lâu! Ngươi lại mang theo đồng học nói chuyện!”

Chúc tiểu lâu cúi đầu, trong lòng khẩn cầu ông trời, làm lão Trương buông tha chính mình.

“Còn có ngươi!” Lão Trương lại đối với Nam Mộng nói, “Nàng tìm ngươi nói chuyện, ngươi còn phản ứng nàng! Ngươi đã quên nàng lúc trước cầm…”

Lời nói còn chưa nói xong, 59 ban các bạn học hống đến cười khai.

Chúc tiểu lâu cười không nổi, nàng nghĩ thầm, các ngươi lại cười, ta liền xong rồi!!

Nam Mộng vừa mới đắm chìm ở chúc tiểu lâu nói cho nàng chính mình có thể là thích lên đường thuần an khiếp sợ trung, trên mặt còn treo tiện hề hề cười.

Lão Trương nhìn đến lúc sau càng tức giận, hướng về phía hai người nói: “Các ngươi hai cái, vòng quanh sân thể dục đi chạy hai vòng!”

Hai người nhận mệnh đi ra đội ngũ, chúc tiểu lâu ủy khuất mà hướng tới 63 ban nhìn thoáng qua, cùng Nam Mộng cùng nhau võng đường băng thượng đi đến.

Lộ Thuần An đang nghe đến thể dục lão sư hô to một tiếng “Chúc tiểu lâu” thời điểm liền nhìn về phía 59 ban, không một lát liền nhìn đến chúc tiểu lâu cùng Nam Mộng từ trong đội ngũ đi ra, còn hướng tới bên này u oán mà nhìn thoáng qua.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ