“Tiểu lâu, ngươi chừng nào thì trở về đi học a?”
Ngày này chỉ có Bạch Thành chính mình, một tan học liền chạy tới bệnh viện tới, nghe hắn nói hôm nay kỳ trung khảo thí mới vừa kết thúc.
Đắm chìm ở Lộ Thuần An lại có rảnh thường xuyên tới xem chính mình vui sướng trung, chúc tiểu lâu thuận miệng ứng hòa nói: “Hẳn là được đến Nguyên Đán đi.”
“Vậy ngươi Nguyên Đán biểu diễn phía trước có thể hảo sao?” Bạch Thành ngay sau đó hỏi.
Lúc này chúc tiểu lâu mới phát giác ra hắn dị thường, nàng nhìn chằm chằm Bạch Thành mặt, mở miệng hỏi đến: “Ngươi muốn làm gì, ta xem ngươi như thế nào có điểm không có hảo ý?”
Ánh mắt của nàng giống như là hoả nhãn kim tinh giống nhau, xem đến Bạch Thành trên mặt có điểm đỏ lên, hắn có chút quẫn bách mà nói: “Ân, ta, ta tưởng Nguyên Đán thời điểm cùng Mộng Mộng, ách, thổ lộ……”
Nói xuất khẩu, hắn cả khuôn mặt cũng đã đỏ bừng.
Chúc tiểu lâu nhìn cái này lâm vào tình yêu giữa thiếu niên, trong lòng không khỏi cảm thán, nhớ năm đó, hắn chính là ở Nguyên Đán thời điểm cùng Nam Mộng biểu bạch, sau đó bị cự tuyệt.
Chẳng sợ nàng sống lại một đời trở thành thế giới này biến số, cũng hoàn toàn không sẽ thay đổi mọi người nhân sinh.
Trong ánh mắt rót đầy đồng tình, nhưng là chúc tiểu lâu lại không thể nói cái gì đó, nàng chỉ mở miệng hỏi đến: “Ngươi tưởng như thế nào thổ lộ a?”
Nên sẽ không lại là lên đài xướng……
“Ân, ta tưởng đi lên xướng bài hát,” Bạch Thành gãi gãi đầu, thẹn thùng mà cười cười, “Chính là kia đầu 《 chuột yêu gạo 》, hắc hắc, xướng xong lúc sau xuống dưới cùng Mộng Mộng thổ lộ, ta biết nàng hẳn là không thích cái loại này loè thiên hạ hình thức, ngươi cảm thấy đâu?”
Nga quả nhiên, sẽ không thay đổi, chính là sẽ không thay đổi.
Chúc tiểu lâu mặt vô biểu tình mà đã mở miệng: “Ta cảm thấy cũng là, bất quá, ta cảm thấy nếu không ngươi thi đại học lúc sau lại thổ lộ? Hiện tại việc học làm trọng?”
Nàng vẫn là tưởng ngăn cản một chút, bất quá Bạch Thành lại nói đến: “Kỳ thật ta gần nhất cũng rất cái kia gì, vẫn luôn nghĩ đến chuyện này, khóa cũng nghe không đi vào……”
Hắn càng nói thanh âm càng là hạ xuống, “Ta liền tưởng đi, nếu Mộng Mộng cự tuyệt ta, ta cũng không cần nghĩ đến chuyện này, không cần tưởng nàng rốt cuộc có thích hay không ta, cũng có thể hảo hảo học, đương nhiên, nếu nàng thích ta nói, hắc hắc……”
Cười ngây ngô sờ sờ cái ót, Bạch Thành không có nói tiếp, chúc tiểu lâu cũng đã minh bạch. Nghe hắn như vậy vừa nói, nàng giống như cũng nghĩ tới, lúc ấy Bạch Thành bị cự tuyệt lúc sau, xác thật bắt đầu nỗ lực học tập, cuối cùng còn thi đậu A đại.
Nếu hắn đã nói như vậy, chúc tiểu lâu cũng không hảo lại nói chút cái gì, nàng cũng không lo lắng Nam Mộng có thể hay không bởi vì cự tuyệt Bạch Thành mà áy náy, nếu sẽ nói, đến lúc đó nên nàng cái này phát tiểu phát huy tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...