Nam Mộng chống nàng xe đạp, đã cười điên rồi, bụng đều bắt đầu đau.
Nàng lần đầu tiên thấy nàng cái này hoạt bát đáng yêu, người gặp người thích phát tiểu bị người khác nói như vậy. Theo lý thuyết nàng hẳn là đồng tình chúc tiểu lâu, nhưng là, thật sự nhịn không được, cười điên rồi.
Mới vừa cái kia thật xinh đẹp tiểu cô nương nghe được nhà mình phát tiểu mời lúc sau, hướng về phía nàng phát tiểu nghiêm trang mà nói: “Ta không tin ngươi kỹ thuật lái xe, không ngồi ngươi xe.” Nói xong quay đầu liền đi.
Cố tình thanh âm kia còn tặc dễ nghe.
Nàng phát tiểu còn muốn nói gì, liền nhìn đến cái kia tiểu cô nương ngừng lại, xoay người lại đối với chúc tiểu lâu nói: “Ta không quen biết ngươi, ngươi về sau không cần kêu ta An An.”
Ngây ra một lúc, Nam Mộng liền nghe được nàng phát tiểu hướng về phía nhân gia bóng dáng hô to đến: “Chúng ta nhận thức! Chủ nhật tuần trước ta ở ngươi chỗ đó mua mười sáu mau bảy mao tiền đồ ăn, ngươi thiếu muốn ta bảy mao tiền!!!”
Sau đó một mảnh yên lặng……
“Ha ha ha ha ha, chúc tiểu lâu a chúc tiểu lâu, thật muốn không đến ngươi thế nhưng có hôm nay,” Nam Mộng đã bưng kín bụng, “Cười chết ta ha ha ha ha ha ha!”
“Cười cười cười! Cười đủ rồi sao?!” Chúc tiểu lâu hắc một khuôn mặt, nàng cảm thấy chính mình tin tưởng bị đả kích tới rồi. Rõ ràng trước một đời nữ thần không phải như thế a, tuy rằng thanh thanh lãnh lãnh, nhưng là cùng nàng nói chuyện thời điểm ôn ôn nhu nhu.
Nàng cảm nhận được thật lớn tâm lý chênh lệch!
Nam Mộng rốt cuộc ngưng cười ý, vội vàng an ủi nói: “Ai nha, đừng nản chí sao, truy nữ hài tử lần đầu tiên đều là cái dạng này, ngươi đã quên sao, lúc trước Bạch Thành……”
“Phi phi phi! Ai truy nữ hài tử!”
“Hành hành hành, tính ta nói sai rồi, đi thôi, nàng không phải cùng chúng ta cùng đường sao, ngươi trên đường nói thêm nữa vài lần, nói không chừng nàng liền tin tưởng, phốc, tin tưởng ngươi kỹ thuật lái xe đúng không?” Nam Mộng cho nàng chi chiêu, sau đó nói đến kỹ thuật lái xe lại bắt đầu cười.
“Được rồi, đừng cười, đi mau!” Chúc tiểu lâu trắng nàng liếc mắt một cái, cưỡi lên xe, “Lại không đi, An An đều phải về đến nhà!”
Bất quá chúc tiểu lâu không nghĩ tới chính là, nàng dọc theo đường đi đều không có nhìn đến Lộ Thuần An. Hoặc là là nàng chạy về đi, hoặc là là vì trốn chính mình đường vòng đi rồi.
Nam Mộng nhìn nhà mình phát tiểu hắc thành than mặt, lần này không dám cười.
Làm chúc tiểu lâu không thể tưởng được việc nhiều đâu, kế tiếp vài thiên, nàng không còn có đụng tới qua đường thuần an, vô luận nàng khởi nhiều sớm, canh giữ ở tiểu khu cửa, cũng nhìn không tới Lộ Thuần An từ nhỏ ngõ nhỏ ra tới. Buổi chiều tan học, nàng ở tam trung cửa thủ thời gian lại trường, nàng cũng không có thủ đến Lộ Thuần An.
Nàng hiện tại cảm thấy chính mình thật sự tưởng Nam Mộng nói như vậy, giống cái biến thái theo dõi cuồng giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...