“An An! Như thế nào hiện tại mới trở về!” Lộ Cương ngồi ở trong viện phơi nắng, ánh mắt đầu tiên liền thấy được đi vào tới Lộ Thuần An, còn có bên người nàng đầy mặt ý cười chúc tiểu lâu.
Hắn ngữ khí cùng tối hôm qua đối với cầm hộp quà chúc tiểu lâu nói chuyện ngữ khí hoàn toàn bất đồng, chúc tiểu lâu nghe xong lúc sau trực tiếp nhíu mày, Lộ Thuần An càng là phản xạ tính đến sững sờ ở tại chỗ.
“Lộ thúc thúc, là ta khởi chậm, lôi kéo An An cũng không lên,” chúc tiểu lâu cười nói, “Ngài cũng đừng quái nàng.”
Nói xong, nàng nhéo nhéo Lộ Thuần An lòng bàn tay, lại mở miệng hỏi đến: “Lộ nãi nãi đâu, không ở nhà sao?”
Nàng biết, nếu là nhường đường thuần an ngay từ đầu liền đối với Lộ Cương nói chính mình không làm việc muốn đi ra ngoài chơi, sợ là có chút làm khó người khác. Mà ở chúc tiểu lâu nhận tri trung, này nhóm người bên trong tốt nhất nói chuyện hẳn là Lộ nãi nãi.
Nàng tiếng nói vừa dứt, Lộ nãi nãi liền ôm một cái tiểu hài nhi từ trong phòng đi ra.
“Tiểu lâu tới rồi,” nàng đầu tiên là thân thiện mà cùng chúc tiểu lâu đánh thanh tiếp đón, sau đó mới đối với Lộ Thuần An nói đến: “An An cũng đã về rồi, mau đi cấp tiểu lâu lấy chút trái cây ăn, đừng đứng trơ.”
Chúc tiểu lâu lông mi chọn chọn, kéo lại hướng phòng bếp đi Lộ Thuần An, mới mở miệng nói: “Lộ nãi nãi, hôm nay An An muốn cùng ta đi ra ngoài một chuyến.”
“Đi ra ngoài một chuyến?” Lộ nãi nãi nghe nàng nói như vậy, cũng không đùa trong lòng ngực đại tôn tử, mở miệng hỏi đến: “Muốn đi đâu nhi a?”
Chúc tiểu lâu nhìn thoáng qua Lộ Thuần An, vừa lúc cùng ánh mắt của nàng đối thượng.
Lộ Thuần An trong ánh mắt ngày mai lộ ra rối rắm cùng khó xử, nhưng là đang xem đến chúc tiểu lâu mang theo cổ vũ ánh mắt sau, nàng nhớ tới đêm qua chúc tiểu lâu nói qua nói.
Nàng cũng không thiếu bọn họ, cho nên nàng có thể vì chính mình lựa chọn một lần sao?
“Bởi vì, bởi vì chúng ta muốn đi đồng học gia bái cái năm,” Lộ Thuần An nhẹ nhàng mà cắn cắn môi dưới, mới mở miệng nói, “Chính là 30 ngày đó tới nhà chúng ta kia hai cái đồng học.”
Vừa nghe nàng nói như vậy, Lộ nãi nãi liền nghĩ tới. Lúc ấy nhân gia đề ra thật nhiều đồ vật tới chúc tết, theo lý thuyết xác thật hẳn là đi cho nhân gia bái cái năm.
Nhưng là, nếu là chúc tết hẳn là liền phải giống các nàng giống nhau mang một ít đồ vật.
Nghĩ đến đây, Lộ nãi nãi theo bản năng mà hướng phòng bếp nhìn nhìn, tựa hồ là suy nghĩ trong nhà có thứ gì có thể mang qua đi.
Chúc tiểu lâu dường như nhìn ra nàng tâm tư, cười đã mở miệng: “Lộ nãi nãi, các nàng hai a, ba mẹ đều không ở nhà, ta mang An An qua đi, cho các nàng làm cơm, đại gia cùng nhau tụ một tụ, ăn tết sao ~”
Nàng nói xong, còn hướng Lộ Thuần An chớp chớp mắt.
Quả nhiên, Lộ nãi nãi nghe xong nàng lời này lúc sau, mới mở miệng nói: “Vậy cùng đi đi, An An hảo hảo cùng đồng học chơi một chút, đừng cả ngày buồn ở nhà làm bài tập.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...