“Cái gì ngôi vị hoàng đế……” Lộ Thuần An bị chúc tiểu lâu đậu đến có chút bật cười.
Chúc tiểu lâu cũng bật cười, nhưng là nàng ở trong đêm tối mắt trợn trắng, trong lòng âm thầm phun tào, không có ngôi vị hoàng đế làm cái gì trọng nam khinh nữ.
Nhưng là nàng không có nói ra, mà là ở Lộ Thuần An phát trên đỉnh cọ cọ, mở miệng nói: “An An, cùng những người này là không có đạo lý nhưng giảng, đây là xã hội này sai.”
“Nhưng là An An, ngươi còn có ta nha,” nàng dừng một chút, lại tiếp tục nói: “Ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi, liền tính về sau ngươi không cần ta, ta cũng sẽ vẫn luôn ở ngươi phía sau.”
Lộ Thuần An nghe chúc tiểu lâu từng câu từng chữ mà nói, hốc mắt nhiệt độ lại nổi lên, tay nàng đáp ở chúc tiểu lâu bên hông, dừng một chút, liền nắm khẩn nàng áo ngủ, lẩm bẩm nói: “Sẽ không……”
“Ân?” Chúc tiểu lâu cười nói, “Cái gì sẽ không a, ngươi không tin ta a?”
Nàng lời nói thành công khiến cho Lộ Thuần An một tia hoảng loạn, nàng vội vàng nói: “Không phải, là, là ta sẽ không không cần ngươi……”
Nàng như thế nào sẽ không cần nàng đâu, không có nàng, chính mình hiện tại có lẽ còn ở tam trung chịu đựng Vệ Tri……
“Không phải, An An,” chúc tiểu lâu nghe được lúc sau trong lòng tuy rằng mỹ tư tư, nhưng là như cũ mở miệng nói đến: “Không ai sẽ vẫn luôn yêu cầu một người khác, ai ly ai đều có thể sống sót.”
Nàng tiếng nói vừa dứt, liền cảm giác được Lộ Thuần An túm tay nàng nắm thật chặt. Chúc tiểu lâu thở dài, tiếp tục nói: “An An, nếu ngươi là bởi vì Vệ Tri những cái đó sự mà như vậy tưởng, vậy ngươi khẳng định là tưởng sai rồi, không có ta, cũng sẽ có khác người đứng ra. An An, trên thế giới này người tốt là rất nhiều.”
“Mặc dù ngươi hiện tại còn không có gặp được bọn họ, nhưng là trong tương lai sinh hoạt, ngươi nhất định sẽ cùng những người này tương ngộ,” chúc tiểu lâu nói, “Giống như là Mộng Mộng cùng rõ ràng giống nhau, ngươi trước kia nghĩ tới sẽ có này đó bằng hữu sao, còn có Tống Thanh……”
“Chính là, chính là nếu không có ngươi, các nàng cũng sẽ không……” Lộ Thuần An nhịn không được dùng run rẩy thanh âm phản bác đến.
“An An,” chúc tiểu lâu hơi hơi đẩy ra Lộ Thuần An, một bàn tay nâng nàng cằm, khiến cho nàng ngửa đầu nhìn về phía chính mình, “Ta tả hữu không được người khác tư tưởng, tựa như vừa mới cùng như ngươi nói vậy, các nàng nguyện ý cùng ngươi giao bằng hữu, là bởi vì các nàng chính mình trong lòng cảm thấy, An An là một cái có thể thâm giao người.”
“Các nàng cũng không phải bởi vì cùng ta quan hệ hảo, mới đối với ngươi tốt.”
Chẳng sợ ngay từ đầu là bởi vì cái này, chính là theo thời gian trôi qua, chân chính lý do đã sớm trở thành Lộ Thuần An người này.
Rõ ràng trong phòng chỉ còn lại có một trản tiểu đêm đèn, bị bắt ngẩng đầu lên Lộ Thuần An lại vẫn là cảm thấy, chính mình ở chúc tiểu lâu trong mắt thấy được ánh sáng, nàng ngơ ngẩn nhìn về phía kia một đôi mắt, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...