16. Ác mộng

43 6 0
                                    

“An An! Đừng nhúc nhích!” Chúc tiểu lâu nhìn đã đứng ở sân thượng bên cạnh Lộ Thuần An, kêu.

Nhưng là nàng lại động đều không động đậy, cả người như là bị đinh ở trên cọc gỗ, chỉ có thể tuyệt vọng mà nhìn Lộ Thuần An bóng dáng, sau đó khàn cả giọng mà kêu.

Nhưng là Lộ Thuần An như là không có nghe được nàng lời nói giống nhau, đưa lưng về phía nàng vẫn không nhúc nhích. Âm lãnh phong mang theo nàng không có thúc lên tóc dài, phất phới.

Chỉ trong nháy mắt, cái kia bóng dáng biến mất ở chúc tiểu lâu trước mắt.

“Không cần!!!”

Đằng mà một chút ngồi dậy, chúc tiểu lâu vội vàng mà thở phì phò, nhìn chung quanh một vòng, phát hiện vẫn là ở chính mình phòng ngủ, vừa mới, đó là làm ác mộng sao?

Giơ tay nhéo nhéo mũi, lại ở chạm đến tới rồi trên mặt ướt át. Chúc tiểu lâu thở dài, hít hít cái mũi, từ đầu giường xả tờ giấy, xoa xoa mặt.

Đã 6 giờ rưỡi, chúc tiểu lâu buông di động, lại nặng nề mà ngã xuống trên giường.

Nàng một tay ôm kia chỉ hùng, một bàn tay đáp ở trán thượng. Hôm nay là thứ bảy, nàng muốn mang theo Lộ Thuần An cùng Triệu Tri Thành bọn họ đi ăn cơm.

Chỉ là, nàng vì cái gì sẽ mơ thấy Lộ Thuần An đời trước tự sát thời điểm đâu? Nàng đời trước tự sát phía trước, chính là như vậy sao, chung quanh không ai, không có người khuyên an ủi nàng, cũng không có người đi giữ chặt nàng. Quyết tuyệt mà nhảy, mang đến rốt cuộc là giải thoát, vẫn là mọi người sau lưng đề tài câu chuyện?

Ai cũng không biết.

Chúc tiểu lâu nhắm hai mắt lại, nếu ông trời làm chính mình sống lại một đời, lại an bài chính mình lại một lần gặp Lộ Thuần An, kia không bằng hảo hảo mà nắm chắc trụ hiện tại.

Hơn nữa, nàng còn thích Lộ Thuần An.

Thích a, cái này từ thật là tốt đẹp a. Tính lên, đời trước chính mình còn chưa từng có thích hơn người, mà lần này, rốt cuộc có thích người, vẫn là một nữ hài tử. Nàng ở 2018 năm đi qua một chuyến, đối với đồng tính luyến ái tiếp thu trình độ, xa xa lớn hơn thời đại này người. Chính là Lộ Thuần An đâu?

Chúc tiểu lâu xả quá chăn tới, cái ở chính mình trên mặt. Nàng rốt cuộc hẳn là như thế nào làm?

Miên man suy nghĩ, chúc tiểu lâu thế nhưng bất tri bất giác mà đã ngủ, chờ nàng lại mở to mắt thời điểm, là bị đồng hồ báo thức đánh thức.

Đi đến buồng vệ sinh, chúc tiểu lâu nhìn trong gương chính mình. Có thể là ngày hôm qua không có ngủ hảo, hôm nay mắt túi đặc biệt rõ ràng, đôi mắt phía dưới còn có nhàn nhạt màu xanh lá.

Cúc một phủng thủy, chụp ở chính mình trên mặt, chúc tiểu lâu đối với gương nói: “Chúc tiểu lâu, ngươi hành, ngươi có thể hành, ngươi nhất định hành!”

Vừa dứt lời, cửa liền truyền đến Lý Mỹ Lệ thanh âm: “Ngươi ở bên trong lẩm bẩm lầm bầm cái gì đâu, 10 giờ đều! Ngươi không phải hẹn người sao, ta xem ngươi lại không ra xác định vững chắc đến trễ!”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ