26. Cả đời

45 5 0
                                    

“An An……” Lý Mỹ Lệ trừng mắt nhìn chúc tiểu lâu liếc mắt một cái, nàng mới khô cằn mà kêu một tiếng.

Nàng trong thanh âm tuy rằng còn có điểm suy yếu, nhưng là cùng ngày hôm qua so sánh với, đã có sức sống rất nhiều. Lộ Thuần An hơi hơi yên tâm, nhẹ nhàng mà “Ân” một tiếng, lại mở miệng hỏi đến: “Có phải hay không rất đau?”

Xem nàng như là không nhớ rõ ngày hôm qua phát sinh sự tình giống nhau, chúc tiểu lâu trong lòng có chút may mắn cũng có chút suy yếu, nàng kéo kéo khóe miệng, cười nói: “Không có việc gì, ta da dày thịt béo……”

“Ta xem ngươi cũng là da dày thịt béo!” Lý Mỹ Lệ giúp nàng đem giường bệnh hơi hơi diêu lên, lại mở ra giữ ấm thùng, một trận cơm hương phiêu lại đây, chúc tiểu lâu tức khắc càng đói bụng.

Giống cái chó Nhật giống nhau ngửi ngửi, nàng mở miệng hỏi đến: “Là cái gì cơm a?”

Ghét bỏ mà nhìn nàng một cái, Lý Mỹ Lệ nói: “Gạo kê cháo, bác sĩ nói, ngươi gần nhất chỉ có thể ăn thanh đạm.”

Nói xong, thật cẩn thận mà múc một muỗng, tỉ mỉ chú ý thổi thổi, mới đưa đến nàng bên miệng.

Chúc tiểu lâu ngoài miệng ghét bỏ, nhưng là nàng xác thật đói có chút lợi hại, không một lát liền uống lên non nửa chén. Nàng nuốt xuống trong miệng gạo kê cháo, nhìn An An lẳng lặng mà đứng ở bên cạnh Lộ Thuần An, nói: “Mau đi học, ba ba ngươi đưa An An đi trường học đi, sau đó ngươi cũng về nhà đi nghỉ ngơi hạ, ta đã không có việc gì.”

“Ta cũng là như vậy tưởng,” Lý Mỹ Lệ một bên cho nàng uy cơm một bên nói đến, “Bất quá An An đã cùng nàng chủ nhiệm lớp gọi điện thoại, xin nghỉ, kỳ thật cũng hảo, ngày hôm qua bị kinh hách, đến hảo hảo nghỉ ngơi nghỉ ngơi.”

Vừa nghe cái này, chúc tiểu lâu chân mày cau lại, nàng cảm thấy chính mình miệng vết thương càng đau, “Kia này bệnh viện, cũng không phải cái gì nghỉ ngơi địa phương a, ba ba ngươi đưa An An về nhà đi……”

Lời nói còn chưa nói xong, nàng liếc mắt một cái liền thấy được Lộ Thuần An có chút ủy khuất ánh mắt, trong lòng run lên, nhấp nhấp môi, không có nói cái gì đó.

Lần này, nhưng thật ra Lý Mỹ Lệ không làm, “Ngươi đứa nhỏ này chuyện gì xảy ra a, nhân gia An An sáng sớm liền ở cửa phòng bệnh chờ, ta tới mới cùng ta một khối tiến vào, ngươi làm nhân gia chờ lát nữa làm sao vậy?!”

Cũng mặc kệ nàng hiện tại là cái bệnh nhân, giống như là thường lui tới giống nhau mắng nàng một đốn, lại đối với Lộ Thuần An nói: “An An, đừng lý nàng, ngươi ở trên sô pha ngồi trong chốc lát, a.”

Chúc tiểu lâu đang nghe đến Lộ Thuần An ở phòng bệnh ngoại đợi lâu như vậy, trong lòng đã sớm mềm xuống dưới. Nàng cũng không biết, chính mình đây là cái gì tâm lý quấy phá, nhìn đến Lộ Thuần An, liền nghĩ tới cái kia có thể gọi là là hôn đồ vật, cố tình nàng còn giống cái giống như người không có việc gì, tới xem chính mình, trong lòng liền có chút biệt nữu.

Không nói gì thêm, chúc tiểu lâu dựa vào trên giường bệnh, nghiêng nghiêng đầu, hôm nay dương quang thật là xán lạn a.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ