100 mét nhìn như cũng không phải rất dài, nhưng là chúc tiểu lâu chạy xong lúc sau, mặt đã hồng giống cái cà chua.
Từng ngụm từng ngụm mà thở phì phò, chúc tiểu lâu đôi tay chống đầu gối, nửa cong eo đứng ở đường băng bên ngoài. Người bên cạnh đều vội vàng tới cùng nàng chào hỏi, nàng nhất nhất cười trở về vài tiếng, đột nhiên phát hiện trước mắt xuất hiện một đôi quen thuộc giày thể thao.
“An An!” Chúc tiểu lâu đứng dậy tới, liêu liêu tóc mái, nhìn trước mắt Lộ Thuần An nói đến.
Lộ Thuần An nhìn nàng đã treo lên mồ hôi cái trán có chút đau lòng, lấy ra khăn giấy lại cho nàng lau mồ hôi, mới mở miệng nói: “Mới vừa chạy xong không thể dừng lại, đi vừa đi đi.”
Chúc tiểu lâu đương nhiên là không nói hai lời liền lập tức đồng ý, nàng đi theo Lộ Thuần An, cũng mặc kệ chính mình được đệ mấy danh.
Trước người bảng số theo phong hướng lên trên xốc lại xốc, chúc tiểu lâu khảy tóc mái, thì thầm đến: “Gần nhất tóc thật dài, lại nên cắt tóc.”
Nghe nàng nói như vậy, Lộ Thuần An sườn sườn mặt, thấy nàng đầu tóc thế nhưng đã cập vai, xác thật so mới gặp là dài quá rất nhiều.
“Chờ thi đại học xong lúc sau lưu tóc dài đi.” Miệng như là không chịu nàng khống chế giống nhau, chờ nàng phản ứng lại đây lời nói đã nói xuất khẩu.
Chúc tiểu lâu nhìn hơi hơi có chút quẫn bách Lộ Thuần An nghiêng nghiêng đầu, một con nho nhỏ màu đỏ lỗ tai đối diện chính mình. Nàng ngữ khí gần như sủng nịch: “Hảo.”
Hai người đều không có đề vừa mới chúc tiểu lâu ở chủ tịch trên đài sự, ăn ý giống như là hai người đều không có trải qua quá giống nhau.
Lộ Thuần An nghe bên tai tiếng hoan hô, nghiêng đầu nhìn lại, phát hiện chúc tiểu lâu chính nhìn chằm chằm đường băng thượng xem. Theo nàng tầm mắt xem qua đi, Nam Mộng đang ở lao lực mà chạy vội.
“Nàng là lớp trưởng, trong ban không ai báo, nàng đành phải chính mình thượng.” Chúc tiểu lâu ở bên cạnh giải thích nói.
Lộ Thuần An sau khi nghe xong mở miệng hỏi đến: “Ngươi đâu?”
Sợ nàng không có nghe hiểu, Lộ Thuần An lại bổ sung một câu: “Ngươi báo mấy hạng?”
“Ta a,” chúc tiểu lâu ra vẻ mê hoặc mà cười cười, vừa định mở miệng, liền nhìn đến đối diện có người nghênh diện đã đi tới.
Là chu dương. Hắn trước người còn treo một cái bảng số, hiển nhiên cũng là tham gia đại hội thể thao.
Chỉ thấy hắn ra vẻ kinh ngạc mà thấu tiến lên đây, hướng về phía Lộ Thuần An lộ ra ánh mặt trời giống nhau tươi cười, mở miệng nói đến: “Thuần an, đã lâu không thấy!”
Sau đó lại dường như mới vừa phát hiện chúc tiểu lâu giống nhau, nói xong mới hướng về phía nàng đánh thanh tiếp đón.
“Ngươi cũng tham gia đại hội thể thao a.” Chúc tiểu lâu trên mặt cười hì hì, trong lòng lại nghĩ như thế nào mới có thể chạy nhanh thoát khỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...