12. Chuyển trường

42 5 0
                                    

Chúc mừng hiện tại có chút ngoài ý muốn, cũng có thể nói rất là ngoài ý muốn.

Trước không nói chính mình gia nữ nhi đột nhiên một tiếng chửi bậy sợ hãi đang ngồi mọi người, hắn là không thể tưởng được, chính mình cái này vẫn luôn không thế nào điều khuê nữ thế nhưng có thể nói ra tới như vậy nhiều liền đại nhân đều không thể tưởng được nói.

Bất quá luôn có người sẽ so với chính mình hỏi trước ra tới. Lý Chí nghe xong lúc sau, không chút nào che dấu chính mình trên mặt giật mình, hắn đối với chúc tiểu lâu nói: “Tiểu lâu, ngươi như thế nào hiểu nhiều như vậy? Còn có cái kia cái gì pháp luật quy định?”

”Ân…… Phía trước xem tiểu thuyết nhìn đến quá, cảm thấy hảo chơi liền bối một chút, không nghĩ tới thế nhưng dùng tới. “Chúc tiểu lâu thè lưỡi, cười nói.

Kỳ thật nàng thực chột dạ, ngay từ đầu mắng chửi người bị chính mình cha mẹ nghe thấy, sau lại lại bá bá một đống đạo lý lớn, nghe tới một chút đều không giống một cái cao trung sinh.

Bất quá lần này xác thật là nàng suy nghĩ nhiều, nghe nàng như vậy vừa nói, mấy cái đại nhân rốt cuộc bừng tỉnh đại ngộ, Lý Mỹ Lệ thậm chí nói: “Ta liền nói sao, cái này nhãi ranh như thế nào sẽ hiểu nhiều như vậy.”

“Ai lời nói không thể nói như vậy,” trương kiến quốc cười nói, “Hài tử biết đến nhiều là chuyện tốt nhi, về sau có thể càng tốt bảo hộ chính mình sao.”

Chúc tiểu lâu vừa nghe, đây là giúp đỡ chính mình nói chuyện a, tức khắc cười khai mắt, “Trương thúc thúc nói đúng, ngươi xem lần này không phải dùng tới sao! Hơn nữa, hiện tại chuyện này không phải trọng điểm.”

Gật gật đầu, Lý Chí đem vở thu lên, sủy trở về trong lòng ngực, nhìn gắt gao nắm chúc tiểu lâu Lộ Thuần An, “Thuần an a, ngươi phía trước lớp thế nào, người khác cũng giống Vệ Tri như vậy sao?”

Nghe hắn hỏi như vậy, Lộ Thuần An chinh lăng một chút, sau đó theo bản năng nhìn về phía chúc tiểu lâu.

Chúc tiểu lâu mắt sắc nắm chắc ở nàng trong mắt kia một chút hoảng hốt, nắm thật chặt tay, đối Lý Chí nói đến: “Lý thúc thúc, ngài tưởng, toàn bộ trường học ai dám chọc Vệ Tri a. Cho nên các nàng ban đồng học chỉ khả năng xa cách An An, bằng không kia không phải công nhiên cùng Vệ Tri đối nghịch. Huống hồ vừa mới ghi âm ngay từ đầu ngài cũng nghe tới rồi, ân…… Ta nói chính là ban đầu nơi đó, kia hai nữ sinh, còn không phải bị dọa trở về.”

“Tiểu lâu nói có đạo lý.” Trương kiến quốc ở một bên hát đệm đến, hắn là nhìn chúc tiểu lâu lớn lên, lại nhìn nàng thượng sơ trung, cao trung, mấy năm nay chúc tiểu lâu ở trường học biểu hiện hắn vẫn luôn đều có chú ý, so với Lý Chí tới, càng là tin tưởng chúc tiểu lâu.

Trương kiến quốc nói xong, lại nhìn về phía Lộ Thuần An, “An An, muốn hay không chuyển trường tới một trung?”

Hắn lời này vừa ra, Lộ Thuần An vẻ mặt không thể tin tưởng mà bộ dáng, xem đến chúc tiểu lâu trong lòng một nhạc.

Một bên Lý Chí nhưng thật ra không làm, “Ai ai ai, như thế nào lão nghĩ đào chúng ta trường học học sinh?”

“Ai Lý thúc thúc, lúc này Trương thúc thúc cũng không phải là vì đoạt ngài trường học học sinh,” chúc tiểu lâu cười nói, “Này xác thật, An An tới chúng ta một trung, đầu tiên nàng có thể rời đi như vậy hoàn cảnh, sau đó sao, ta có thể bảo hộ An An a.”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ