33. Hai người thế giới

43 4 0
                                    

Này bữa cơm ăn mặt đỏ tai hồng, Thái rõ ràng muốn chết tâm đều có.

Cùng Lộ Thuần An, Tống Thanh cùng nhau trở về 63 ban phòng học sau, Thái rõ ràng oa ở chính mình trên chỗ ngồi chọc di động. Thình lình tiến vào một cái tin tức, nhìn mặt trên biểu hiện “Chúc tiểu lâu” đại danh, nàng nuốt khẩu nước miếng, mới click mở.

Buổi sáng bị Nam Mộng như vậy một nháo, nàng đã sớm quên mất muốn thông tri chúc tiểu lâu chuyện này. Hiện tại nhìn đến nàng phát tới tin tức, tự nhiên liền nghĩ tới nàng là tới hưng sư vấn tội.

Bất quá, di động trung biểu hiện tin tức lại là có chút ra ngoài nàng dự kiến, chúc tiểu lâu đề đều không có đề nàng miệng vết thương bị vỡ ra sự, chỉ là dặn dò Thái rõ ràng thứ bảy thời điểm không được tới xem nàng, nàng muốn cùng Lộ Thuần An quá hai người thế giới. Còn thác nàng chuyển cáo Lộ Thuần An, thứ bảy cho chính mình mang cơm tới.

Cái này tự nhiên là phải đáp ứng, tuy nói chúc tiểu lâu có chút trọng sắc khinh hữu, nhưng là Thái rõ ràng tỏ vẻ lý giải.

Nam Mộng tự nhiên cũng thu được chúc tiểu lâu tin tức, bất quá nàng không có giống Nam Mộng như vậy, đơn giản mà trở về cái hảo, mà là cấp chúc tiểu lâu đã phát một trường xuyến tin tức tới phun tào Thái rõ ràng.

Bệnh viện, chúc tiểu lâu nằm ở trên giường bệnh, nhìn Nam Mộng tin tức cũng không vạch trần.

Nàng cảm giác chính mình đã biết mọi người tâm tư, đã biết ai với ai thông báo lúc sau sẽ có một cái tốt kết quả, lại duy độc không biết Lộ Thuần An tâm tư.

Nàng suy nghĩ thật lâu, Lộ Thuần An đối nàng thái độ trở nên rất kỳ quái.

Một người ánh mắt là không lừa được người, nàng mỗi lần đều có thể ở Lộ Thuần An trong ánh mắt nhìn đến quyến luyến, nhưng là mỗi lần Lộ Thuần An đều sẽ né tránh chính mình tầm mắt, như là sợ hãi bị chính mình phát hiện cái gì giống nhau.

Cũng không phải bởi vì chính mình thổ lộ mà xa cách, như vậy như vậy biến hóa, không phải nàng nghĩ nhiều, chính là có người ở nàng bên cạnh nói gì đó.

Gối lên cánh tay, nhìn quen thuộc trần nhà, chúc tiểu lâu nghĩ thầm, trừ bỏ Lộ Thuần An người nhà, hẳn là sẽ không có người lại thích hợp thuần an nói cái gì kỳ quái nói.

Nam Mộng cùng Thái rõ ràng đều biết chính mình thích Lộ Thuần An, nàng hai muốn nói gì cũng chỉ sẽ giống hôm nay Thái rõ ràng như vậy, nghĩ cho chính mình sáng tạo cơ hội. Mà Bạch Thành càng không có thể, hắn cùng Lộ Thuần An căn bản không thân.

Nặng nề mà thở dài, rõ ràng thương không phải đầu a, như thế nào chính là cảm thấy chính mình đầu không đủ dùng đâu?

“Sao lạp đây là?” Lý Mỹ Lệ nhìn chúc tiểu lâu nhăn sắp có thể kẹp chết một con ruồi bọ mày, hỏi đến: “Còn tuổi nhỏ, như thế nào thở ngắn than dài?”

Giơ tay xoa xoa mắt, chúc tiểu lâu nói: “Mẹ, ngươi cảm thấy An An thế nào a?”

“An An? Hỏi cái này làm cái gì?” Lý Mỹ Lệ liếc nàng liếc mắt một cái, thuận miệng hỏi một câu, lại cũng nghiêm túc mà nghĩ nghĩ mới mở miệng nói đến: “Là cái hảo hài tử.”

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ