Chúc tiểu lâu cuối cùng vẫn là thành công ăn vạ Lộ Thuần An trong nhà, nhưng là nàng không có lưu lại cọ cơm chiều, về nhà cho chính mình phao khối mặt.
Nàng bưng mì gói thùng, đi trở về chính mình trong phòng mở ra máy tính, đợi QQ mới nhìn đến Nam Mộng tin tức.
Nguyên lai nàng cả ngày đều ở làm bài tập, đã khuya mới nhìn đến chúc tiểu lâu tin tức.
“Này cũng quá không phải người đi!” Nam Mộng tựa hồ là bị Lộ Thuần An chuyện này cấp kinh tới rồi, liên tiếp mắng vài câu. Cuối cùng hỏi chúc tiểu lâu nàng tính toán như thế nào làm.
“Ta tính toán tìm Triệu Tri Thành, giúp ta lộng kiện tam trung giáo phục, thứ hai tan học lúc sau trà trộn vào đi. Các ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau?” Một bên ăn mì gói, một bên trở lại.
Chúc tiểu lâu biết hỏi cái này một câu là dư thừa, liền này hai tên gia hỏa, làm gì sự đều không thể thiếu bọn họ. Quả nhiên, thực mau hai người đều trở về tin tức, tỏ vẻ muốn cùng đi.
“Sau đó thứ hai buổi sáng ta liền không đợi ngươi, ta muốn sớm mà rời giường đi tiểu khu cửa thủ, sau đó mang ta nữ thần đi đi học.”
Lời này là đối Nam Mộng nói, bất quá nàng tỏ vẻ không phục lắm, “Này ta không làm, ngươi đến mang ta một cái, ngươi liền nói vài giờ thấy là được.”
Cùng Nam Mộng hẹn 6 giờ rưỡi ở tiểu khu cửa thấy lúc sau, lại nói vài câu, chúc tiểu lâu mới hạ tuyến.
Nàng hôm nay cảm thấy rất mệt, phảng phất thật sự bị đào rỗng thân thể giống nhau. Nàng đi tắm rửa, xoát nha lúc sau chúc tiểu lâu nằm ở trên giường, ôm nàng hùng, nhìn chằm chằm trần nhà nhìn thật lâu.
Chờ Lý Mỹ Lệ cùng chúc mừng trở về lúc sau nàng đã ngủ rồi, Lý Mỹ Lệ rón ra rón rén mà tiến vào thế nàng tắt đèn, chậm rãi đóng cửa lại.
Chủ nhật buổi sáng, chúc tiểu lâu ở QQ thượng cùng Triệu Tri Thành nói mượn giáo phục sự, đối phương hai lời chưa nói liền đáp ứng rồi. Hôm nay cả ngày nàng đều không có đi tìm Lộ Thuần An, cũng không có xuất gia môn.
Không phải không nghĩ đi, nàng ngày hôm qua buổi chiều chỉ lo tưởng làm sao bây giờ, căn bản không có viết nhiều ít tác nghiệp, nàng đến ở nhà bổ tác nghiệp a!
Theo lý thuyết, tại đây một đời, nàng mới nhận thức Lộ Thuần An một tuần, liền như vậy vẫn luôn thượng vội vàng tìm nhân gia, có thể hay không bị trở thành biến thái……
Ai, biến thái liền biến thái đi, chúc tiểu lâu an ủi chính mình, trước bảo vệ tốt nàng lại nói.
Thứ hai buổi sáng, chúc tiểu lâu 6 giờ liền dậy, đỉnh một đầu ổ gà, ở Lý Mỹ Lệ khiếp sợ ánh mắt hạ, đi rửa mặt đánh răng.
Nàng trước kia cùng Nam Mộng ước đến đều là 7 giờ ở tiểu khu cửa gặp mặt, hôm nay khởi sớm như vậy khó tránh khỏi sẽ dọa đến Lý Mỹ Lệ.
Thu thập hảo lúc sau, chúc tiểu lâu cầm hai cái tiểu bánh mì, một bên hướng cặp sách tắc, một bên đối Lý Mỹ Lệ nói: “Lão mẹ ta đi đi học a.”
“Đi như thế nào sớm như vậy, cũng không ăn cơm sáng?” Lý Mỹ Lệ cầm nồi sạn, lớn tiếng hỏi đến.
“Ai nha, hôm nay có chút việc,” chúc tiểu lâu đeo lên cặp sách, “Ngươi đừng làm ta cơm lạp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...