Thi đại học kết thúc thời điểm, cũng không sẽ giống dự đoán như vậy xé thư hoan hô, tất cả mọi người chẳng qua yên lặng mà thu thập chính mình đồ vật, sau đó lại đi đến trường thi ngoại chờ đợi người nhà ôm ấp trung.
Lộ Thuần An ra tới thời điểm, nhìn cổng trường khẩu ngoại mênh mông đám người, không bao giờ như là ban đầu sợ hãi đám người như vậy, sợ hãi tầm mắt mọi người.
Nàng cười cười, cứ việc không hề sợ hãi đám người, nhưng là hiện giờ trong đám người cũng sẽ không có người tới đón tiếp nàng, chúc tiểu lâu xa ở vùng ngoại thành ngoại, khả năng cũng vừa mới vừa đi ra trường thi.
Lộ Thuần An nắm chặt trong tay túi đựng bút, hít sâu một hơi, đi phía trước đi đến.
Cho dù tại đây một khắc, ở chúc tiểu lâu nhìn không tới thời điểm, nàng cũng muốn giống chúc tiểu lâu nói như vậy, đi phía trước đi.
“An An!” Bất quá cùng nàng tưởng không giống nhau, hiện giờ trong đám người cũng là có người đang chờ nàng, người này đúng là Lý Mỹ Lệ.
Thấy Lộ Thuần An sững sờ ở tại chỗ, Lý Mỹ Lệ đi mau hai bước đến nàng trước mặt, mở miệng nói: “Như thế nào ngây ngẩn cả người? Đi, cùng a di cùng đi tiếp chúc tiểu lâu.”
“Lý, Lý a di……” Lộ Thuần An lúc này mới phản ứng lại đây, ngơ ngác hỏi đến: “Ngài, ngài như thế nào không có đi tiếp tiểu lâu?”
Lý Mỹ Lệ thân cận mà vác Lộ Thuần An cánh tay, lôi kéo nàng đi phía trước đi, vừa đi vừa nói chuyện: “Ngươi chúc thúc thúc còn ở bên ngoài chờ đâu, chúng ta hiện tại liền lái xe qua đi.”
Lôi kéo nàng đi ra cổng trường lúc sau, chúc mừng mở ra chiếc xe liền ở ven đường chờ. Chờ hai người lên xe lúc sau, chúc mừng lái xe liền hướng vùng ngoại thành nhị trung đi.
Lộ Thuần An không hỏi bọn họ vì cái gì trước tới đón chính mình, bởi vì nàng biết, này nhất định là chúc tiểu lâu công đạo. Nghĩ đến đây, nàng nhịn không được đỏ hốc mắt.
Liền tính là không hề chính mình bên người, người này cũng luôn là vì chính mình suy xét.
Chờ xe rốt cuộc tới rồi nhị trung cửa thời điểm, đại bộ phận thí sinh đã bị các gia trưởng mượn đi rồi, chỉ có chúc tiểu lâu cõng cặp sách đứng ở đường cái biên đá đá chơi.
Nhìn đến nhà mình quen thuộc bảng số xe khi, chúc tiểu lâu ngưỡng gương mặt tươi cười phất phất tay, chờ xe dừng lại lúc sau nàng giống một con cá giống nhau, chui vào trong xe.
“Ba mẹ!” Nàng đầu tiên là hướng tới phía trước ngồi chúc mừng cùng Lý Mỹ Lệ gọi vào, lại có xoay đầu nhìn về phía bên người Lộ Thuần An, “An An.”
Thiên ngôn vạn ngữ đều ở không nói trung…… Cái quỷ, nếu không phải hiện tại Lý Mỹ Lệ cùng chúc mừng ở đây, nàng đã sớm thân lên rồi, hiện giờ chúc tiểu lâu chỉ có thể nắm Lộ Thuần An tay hắc hắc hắc mà ngây ngô cười.
Lý Mỹ Lệ quay đầu lại nhìn nàng một cái, “Khảo xong rồi, có thể hảo hảo thả lỏng một chút.”
“Ân! An An, chúng ta đi ăn hải sản!” Chúc tiểu lâu đối với Lộ Thuần An nói đến, lại ở Lộ Thuần An có chút mê mang ánh mắt hạ giải thích đến: “Ta ba đã cùng Lộ gia gia Lộ nãi nãi nói qua, hôm nay khảo xong rồi, mang hai ta đi ăn ngon, bọn họ cũng đồng ý.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...