36. Há mồm

41 5 0
                                    

Chúc tiểu lâu đỏ mặt nắm Lộ Thuần An, hai người bóng dáng kéo đến thật dài. Vừa mới nếu không phải ở người đến người đi đại đường cái thượng, nàng khẳng định trực tiếp thân lên rồi. Khí!

Lộ Thuần An cũng hảo không đến chỗ nào đi, nàng hiện tại liền xem cũng không dám xem chúc tiểu lâu, chỉ nhìn chằm chằm chính mình dưới chân, tùy ý chúc tiểu lâu nắm chính mình.

Nàng mới vừa nhìn chúc tiểu lâu rạng rỡ sáng lên hai mắt, theo bản năng liền nhắm lại mắt. Chờ nàng phản ứng lại đây thời điểm, chúc tiểu lâu đã đỏ mặt dịch khai.

Hai người các hoài tâm sự mà ở trên đường trở về đi, chúc tiểu lâu trầm tư suy nghĩ suy nghĩ muốn đánh vỡ cái này xấu hổ trầm mặc, bất quá không đợi nàng nói cái gì, Lộ Thuần An liền mở miệng hỏi đến: “Thương thế của ngươi…… Đã có thể xuất viện sao?”

Theo bản năng mà cúi đầu nhìn mắt chính mình bụng nhỏ, chúc tiểu lâu cười hồi: “Ân, đã không có việc gì, hôm nay làm xuất viện, hắc hắc, tưởng cho ngươi cái kinh hỉ sao.”

Nói xong, nàng lại ngay sau đó nói đến: “An An, ta ca hát dễ nghe sao?”

“Ân……” Hàm hồ mà ừ một tiếng, Lộ Thuần An lại nhỏ giọng mà bổ sung một câu: “Dễ nghe……”

Được đến chính mình muốn khen ngợi, chúc tiểu lâu cười hì hì lại nói: “Là xướng cho ngươi.”

Nàng trắng ra nhường đường thuần an có chút chống đỡ không được, nàng có chút thẹn thùng mà tránh tránh chúc tiểu lâu nắm chính mình tay, lại cũng vô dụng nhiều ít sức lực, cho nên nhìn qua giống như là ở hướng chúc tiểu lâu làm nũng dường như, chọc đến chúc tiểu lâu trên mặt cười càng xán lạn.

Đến tiểu khu cửa thời điểm, Lộ lão gia tử chính nhắm mắt lại ngồi ở cổng lớn nghe radio, ăn mặc thật dày quân áo khoác, hai tay sủy ở trong ngực.

Chúc tiểu lâu đột nhiên kéo lại Lộ Thuần An, lại tiến đến nàng bên tai hỏi đến: “An An, ngươi nãi nãi hiện tại về nhà sao?”

Nàng thở ra tới nhiệt khí đánh vào Lộ Thuần An trên lỗ tai, nàng có chút không được tự nhiên mà rụt một chút, “Không có, nãi nãi giống nhau 7 giờ đa tài về nhà.”

Hiện tại còn không đến 6 giờ.

Nghe nàng nói xong, chúc tiểu lâu nắm Lộ Thuần An liền hướng ngõ nhỏ đi đến, vừa đi vừa nói chuyện: “Ta ba mẹ còn không có tan tầm đâu, ta cũng không mang trong nhà chìa khóa, mang ta đi ngươi chỗ đó ngồi ngồi bái.”

Lộ Thuần An mặc cho nàng nắm, khóe miệng lại không tự giác mà cong lên, nàng vừa mới rõ ràng ở tiểu khu trước cửa móc ra chìa khóa.

Đây là chúc tiểu lâu lần thứ hai lai lịch thuần an trong nhà, lần trước vẫn là nàng mặt dày mày dạn ngạnh chen vào tới, không nghĩ tới đã qua đi vài tháng.

Đem nàng mang tiến chính mình trong nhà, Lộ Thuần An đóng cửa lại nhìn đến đứng ở trong sân chúc tiểu lâu khi, trong lòng kia cổ tự ti lại mạc danh lan tràn lên.

Tựa hồ là bởi vì mới ra viện sợ lãnh, chúc tiểu lâu xuyên thật dày, trường khoản màu xanh đen áo lông vũ đem nàng bọc đến giống một con qua mùa đông hùng.

[BHTT] Thành lũyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ