Chúc tiểu lâu gần nhất ở Weibo thượng nhìn đến một cái bia trứng kho cách làm, vì thế nàng đem cái kia Weibo chuyển cho Lộ Thuần An.
Hiện tại, Lộ Thuần An đang ở các nàng phòng bếp nhỏ, đem mua tới bia đảo tiến trong nồi, trong nháy mắt, trắng bóng trứng gà nhóm bị bao phủ ở rượu trong biển.
Ở nấu bia trứng đồng thời, Lộ Thuần An nhìn nhìn trên tường treo biểu, chúc tiểu lâu cũng nên tan tầm.
Hiện giờ khoảng cách các nàng cùng nhau xuất ngoại đã ba năm, nàng tựa hồ đã hoàn toàn dung nhập cái này địa phương, Lộ Cương chưa từng có cho nàng đánh quá điện thoại, nhưng thật ra Lâm Chi, vì cùng nàng nhiều tâm sự thiên, cố ý thay đổi bộ smart phone, trang WeChat.
Chúc tiểu lâu một năm trước liền tốt nghiệp, tuy rằng ở ngay từ đầu nàng tiếng Anh như cũ là ngạnh thương, nhưng là ở tiếng Anh hoàn cảnh trung xác thật càng dễ dàng đề cao tiếng Anh. Ở tốt nghiệp lúc sau, nàng ở một nhà công ty trung tìm cái công tác, khoảng thời gian trước vừa qua khỏi thực tập kỳ.
Rõ ràng trước kia còn không phải đặc biệt vội, gần nhất không biết vì cái gì, nàng luôn là đi sớm về trễ, mỗi ngày trở về đều phải mệt thành như vậy, nghĩ đến đây, Lộ Thuần An tâm trầm trầm.
Nàng gần nhất mới vừa cùng đạo sư cùng đi nơi khác mở cuộc họp, hôm nay vừa mới trở về, cũng không biết hai ngày này nàng có hay không hảo hảo ăn cơm.
Bất quá, không đợi nàng bắt đầu nấu cơm, chúc tiểu lâu liền đã trở lại.
Hôm nay nhưng thật ra trở về sớm, chúc tiểu lâu tiến gia môn liền nhìn đến chính hướng phòng bếp đi đến Lộ Thuần An, giày cũng chưa tới nhớ rõ đổi, một cái hổ phác ôm đi lên.
“An An!” Nàng đem Lộ Thuần An vớt tiến trong lòng ngực, cọ cọ mới mở miệng nói: “Có thể tưởng tượng chết ta, buổi tối không có lão bà ôm, cô chẩm nan miên a!”
Oa ở quen thuộc trong ngực, Lộ Thuần An nghe nàng quen thuộc ngữ điệu, cong môi hơi chút đẩy ra nàng một ít, phủng chúc tiểu lâu mặt, mở miệng hỏi đến: “Có đói bụng không? Ta còn không có tới kịp nấu cơm, chúng ta đi ra ngoài ăn đi.”
Không chờ đến nàng trả lời, lại là cùng nàng có chút lấp lánh tỏa sáng đôi mắt cấp đối thượng, bên trong nồng đậm tình nghĩa ánh đến má nàng mạn thượng ửng đỏ.
Quả nhiên, ngay sau đó chúc tiểu lâu liền hôn đi lên, “Đấu khẩu”, công thành đoạt đất, liền ở chúc tiểu lâu tặc thủ vói vào nàng trong quần áo khi, nàng thế nhưng tự giác mà ngừng lại.
Nhìn Lộ Thuần An gần trong gang tấc đỏ bừng mặt, ôm lấy nàng đã mềm hạ thân mình, chúc tiểu lâu chưa đã thèm mà nói: “Chúng ta trước đi ra ngoài ăn cơm.”
Nói xong nàng dừng một chút, tiến đến Lộ Thuần An bên tai nhỏ giọng nói: “Trở về lúc sau lại ăn điểm tâm ngọt……”
Lộ Thuần An đã sớm xấu hổ không được, nàng hờn dỗi nói: “Không được nói bừa……”
Chờ rốt cuộc hoãn lại đây lúc sau, Lộ Thuần An nhẹ chùy chúc tiểu lâu một quyền, mới xoay người trở về phòng ngủ thay quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Thành lũy
General FictionThành lũy [ trọng sinh ] Hán Việt: Bảo lũy [ trọng sinh ] Tác giả: Đông Viên Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: 56. Phiên ngoại tam Thời gian đổi mới: 15-09-2019 Cảm ơn: 1 lần Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trọng sinh , Ch...